Có bồ mới, Raffaella Fico vẫn "chọc ngoáy" Balotelli

Hạnh Nguyễn
07:13 ngày 17-09-2013
Mario Balotelli thay cả tá bồ, sau khi “đá” Raffaella Fico. Raffaella cũng vừa có bồ mới. Nhưng người đẹp đã sinh con gái cho Balotelli này vẫn ôm tư tưởng “Không ăn được thì đạp đổ”, để phá đám Super Mario với siêu mẫu Fanny Neguesha.
Có bồ mới, Raffaella Fico vẫn "chọc ngoáy" Balotelli
RAFFAELLA KHÔNG YÊU CẦU THỦ NỮA
Trong số các người đẹp từng qua tay Balotelli, có lẽ Raffaella Fico là người có tình sử ít phức tạp hơn cả. Tính từ khi nổi tiếng với tuyên bố “Sẵn sàng bán trinh tiết của mình với giá 1 triệu euro” đến nay, siêu mẫu 25 tuổi người Italia này mới chỉ được biết cặp với 2 người. Tất cả đều là cầu thủ nổi tiếng: Cristiano Ronaldo và Mario Balotelli. Sau khi bị Balotelli “đá”, Raffaella chỉ tập trung cho quá trình “đeo ba lô ngược”, sinh nở và chăm bẵm bé gái Pia - “bàn thắng rơi vãi” mà Super Mario để lại cho cô. Tưởng như Raffaella sẽ an phận chăm con thì bất ngờ, các tờ báo tại Italia loan tin cô vừa có bồ mới.


Raffaella sẽ để bé Pia giáp mặt Balotelli trên sân San Siro

Chàng trai giúp trái tim Raffaella rung động trở lại có tên Gianluca Tozzi. Có thể cái tên này chưa được mấy người biết đến. Song thân phụ Umberto Tozzi của anh thì lại khác. Umberto Tozzi là ca sỹ nổi tiếng người Italia, nhất là qua 2 ca khúc như “Ti Amo” và “Gloria”. Không nối nghiệp được cha mình, Gianluca Tozzi làm nhà sản xuất âm nhạc.

Thấy bảo Raffaella dính tiếng sét ái tình với Tozzi, trong kỳ nghỉ vừa qua của cô tại thiên đường du lịch French Riviera của Pháp. Tozzi không ngại chuyện Raffaella đã có bé gái Pia với Balotelli. Chuyện hẹn hò giữa Tozzi và Raffaella hẳn sẽ còn làm tốn nhiều giấy mực tại xứ mì ống trong thời gian tới.


Balotelli và Fanny sẽ đập lại Raffaella như thế nào?

Dù thế nào thì có thể thấy Raffaella đã cạch mặt giới sao sân cỏ. Có lẽ cô đã quá thấm thương đau sau những cuộc tình đẫm nước mắt với Ronaldo và Balotelli. Với CR7 thì bị phụ bạc. Với Balotelli thì chẳng những bị bạc tình mà còn bị “chạy làng”. Tiền đạo nổi tiếng “sát gái” của Milan năm lần, bảy lượt tìm đủ mọi cách để thoái thác trách nhiệm làm cha với bé Pia.

KHÔNG ĐỂ BALOTELLI YÊN THÂN
Chính vì sự phụ tình và thói “chạy làng” ấy của Balotelli, mà Raffaella luôn rất căm hận anh. Cô không giấu giếm âm mưu trả đũa Super Mario.

Kế hoạch trả đũa mới nhất vừa được Raffaella gián tiếp báo trước cho tình cũ của mình. Cụ thể, Raffaella bắn tin sẽ xuất hiện trên khán đài sân San Siro trong trận đại chiến sắp tới giữa Milan và Napoli. Raffaella chủ động đề nghị chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli mời cô tới dự khán trận này.


Balotelli từng là công cụ để Raffaella trả đũa CR7

“Ngài Aurelio De Laurentiis, hãy đưa tôi tới sân San Siro ở vòng đấu tới đây! Tôi sẽ khoác lên người chiếc áo màu xanh truyền thống của Napoli và cổ vũ hết mình cho Napoli”, Raffaella đánh tiếng.

Raffaella sẽ không tới San Siro một mình. Cô sẽ đem bé Pia theo. Cô dự định cũng sẽ cho bé Pia mặc áo xanh để cổ vũ cho Napoli. Song Raffaella không chỉ đơn thuần cổ vũ cho đối thủ của đội bóng mà Balotelli đang đầu quân. Cô chủ định để Balotelli phải giáp mặt Pia. Ai bảo anh cứ nhất định không chịu đi thăm Pia, sau khi kết quả thử ADN đã chứng minh cô bé là con gái anh!

Mà đâu chỉ để Pia giáp mặt Balotelli thôi, Raffaella còn muốn mặt đối mặt với cô bồ hiện tại Fanny Neguesha của anh. Raffaella muốn khiêu khích cả Balotelli lẫn Fanny. Vừa là để họ không thể cứ thoải mái phè phỡn, trong khi cô phải vất vả chăm con, vừa là để làm phân tán tư tưởng của Balotelli.

Có thể xem như Raffaella đã chủ động tuyên chiến. Để chờ xem Balotelli và Fanny sẽ đáp lại lời tuyên chiến ấy như thế nào. Khán đài sân San Siro trong trận sắp tới giữa Milan và Napoli chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn...

Balotelli đã thay bao nhiêu bồ từ khi bỏ Raffaella?

Sau khi chia tay Raffaella, Balotelli đã dính với các người đẹp Holly Henderson, Jenny Thompson, Desiree Busetto, Lauren Thorne, Dahiana Rojas, Rossana Davison, Veronica Angeloni, Vanessa Lawrens, Paris Hilton, Bianca Cartella, Tabby Brown, Emy Jammoukh và Fanny Neguesha.

Raffaella hay trả thù tình
Hồi bị CR7 bỏ rơi, Raffaella cũng trả đũa siêu sao của Real bằng việc so sánh: “Ronaldo chỉ đáng xách dép cho Balotelli về kỹ năng ghi bàn sân nhỏ”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
WAG
  • Cheryl bị la ó vì xăm hoa lên bàn tọa Cheryl bị la ó vì xăm hoa lên bàn tọa

    Về cơ bản cộng đồng mạng đều ném đá hình xăm quá to, lại ngự ở một chỗ quá kín đáo và thiếu thẩm mỹ của Cheryl. Ngay trong buổi biểu diễn mới đây, khi Cheryl quay mông lại khán giả, để lộ ra một nửa hình xăm hiện trên mảng lưng trần, khán giả lập tức rào rào la ó.

  • Những chân dài từng qua tay Marco Borriello Những chân dài từng qua tay Marco Borriello

    Đẹp trai, giàu có và nổi tiếng là chiếc "chìa khóa" vạn năng để Marco Borriello chinh phục tất cả những cô gái lọt vào tầm ngắm. Hãy cùng Bongdaplus điểm lại 10 chân dài từng qua tay tiền đạo đang khoác áo AS Roma.

  • Câu chuyện bóng đá: Tình về sông Lam! Câu chuyện bóng đá: Tình về sông Lam!

    “Có lẽ là duyên phận ! Yêu nhau 7 năm, nhưng rồi chẳng có cái kết như mong muốn. Rồi tôi gặp Hạnh, quen nhau chỉ 7 tháng và sẽ nên chồng nên vợ...”, cựu tuyển thủ Trần Đức Cường đã nói về mối tình của anh như thế.

  • Tình tay ba giữa Effenberg - Strunz - Claudia: Thân như... vợ bạn thân Tình tay ba giữa Effenberg - Strunz - Claudia: Thân như... vợ bạn thân

    Năm 2002, nước Đức quan tâm đến cuộc tình giữa Stefan Effenberg và Claudia Strunz. Khi ấy, Claudia vẫn đang là vợ của Thomas Strunz - đồng đội lâu năm của Effenberg ở Bayern Munich và ĐT Đức.

  • Aguero phải đổi số áo vì bị bồ ghen Aguero phải đổi số áo vì bị bồ ghen

    Trong chiến thắng 5-2 của Argentina trước Paraguay, tiền đạo Sergio Aguero đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi không mặc áo số 16 như thường lệ mà lại chọn áo số 20.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x