Lần cuối chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của bạn gái Smalling

Khương Thượng
13:52 ngày 12-11-2013
Nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và buồn bã khi cô bạn gái nóng bỏng Sam Cooke của trung vệ Chris Smalling (M.U) tuyên bố đổi nghề.
Lần cuối chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của bạn gái Smalling
Sam Cooke là một trong những người mẫu ngực có tiếng tại nước Anh. Cô được biết đến từ năm 2006 sau khi cho đăng những tấm hình đầy nóng bỏng trên tờ The Sun. Tuy nhiên, sự nghiệp của Sam Cooke chỉ thực sự phất lên sau khi Smalling hé lộ quan hệ tình cảm giữa hai người.

Thậm chí, để khắc cốt mối tình đẹp với cô bạn gái, hậu vệ của M.U đã xăm chữ "Sam" lên cơ thể của mình.

Mới đây, Sam đã quyết định chuyển sang làm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Từ chỗ khoe ngực để thiên hạ mặc sức chiêm ngưỡng, Sam giờ đây lại trở thành phó nháy cho những cô nàng trẻ trung thích khoe cặp “tuyết lê”. Việc Sam quyết định không khoe da thịt nữ thật sự là một "mất mát" đáng tiếc dành cho giới mày râu.

Cùng BONGDAPLUS lần cuối chiêm ngưỡng thân hình gợi cảm của Sam Cooke



















Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG
  • M.U vs Arsenal: WAG đội nào sexy hơn? M.U vs Arsenal: WAG đội nào sexy hơn?

    Ngoài việc nổi tiếng với tài năng trên sân cỏ, các ngôi sao của M.U và Arsenal còn gắn tên tuổi của mình với những đóa hồng quyến rũ. Trước trận đại chiến ở Old Trafford cùng chiêm ngưỡng dung nhan những kiều nữ xinh đẹp này.

  • Tình cũ của Sinclair sắp lột sạch trên Playboy Tình cũ của Sinclair sắp lột sạch trên Playboy

    Nàng WAG quyến rũ Helen Flanagan sắp thỏa nguyện giấc mơ…cởi hết xiêm y trên trang bìa tạp chí Playboy. Bởi nếu không có gì thay đổi, người tình cũ của tiền vệ Scott Sinclair sẽ bay tới Los Angeles vào tháng 12 tới, để thực hiện bộ ảnh “nude” đầu tiên cho tờ tạp chí chuyên dành cho quý ông.

  • Bạn gái bốc lửa của tân binh AC Milan Bạn gái bốc lửa của tân binh AC Milan

    Việc AC Milan chiêu mộ thành công trung vệ Adil Rami giúp cho dàn WAGs được bổ sung thêm thành viên mang tên Sidoni Biemont.

  • MC khả ái "đánh cắp" trái tim Park Ji Sung MC khả ái "đánh cắp" trái tim Park Ji Sung

    Cách đây không lâu, cựu tiền vệ M.U, Park Ji-Sung đã lên tiếng khẳng định vào tháng 5/2014, anh sẽ đưa cô MC xinh đẹp Kim Min Ji về dinh và chính thức chấm dứt cuộc sống độc thân.

  • De Gea nhận "doping tình" trước thềm đại chiến với Arsenal De Gea nhận "doping tình" trước thềm đại chiến với Arsenal

    Thủ thành David de Gea đã được cô bồ xinh đẹp Edurne tặng những lời chúc mừng sinh nhật rất tình tứ nhằm giúp anh có được trạng thái hưng phấn trước thềm đại chiến với Arsenal.

  • Tháng 5 tới, Park Ji-Sung rước nàng về dinh Tháng 5 tới, Park Ji-Sung rước nàng về dinh

    Theo báo chí Hàn Quốc, tháng 5/2014, cựu ngôi sao M.U Park Ji-Sung sẽ lên xe hoa với cô phát thanh viên xinh đẹp của đài SBS Kim Min Ji.

  • Maxi Lopez - Wanda Nara đường ai nấy đi Maxi Lopez - Wanda Nara đường ai nấy đi

    Buồn, nhưng đây là sự thật. Cặp đôi được ví von như Becks-Vic của xứ sở Tango, Maxi Lopez và Wanda Nara đã chia tay, sau 6 năm chung sống và có với nhau 3 mặt con.

  • Nghỉ khoe thân, bồ CR7  đi “làm vợ Hercules ” Nghỉ khoe thân, bồ CR7 đi “làm vợ Hercules ”

    Tin buồn cho các fan đang chờ xem Irina Shayk khoe đường cong trong show diễn 2013 của hãng đồ lót Victoria’s Secret: người đẹp sở hữu trái tim Cristiano Ronaldo quyết định tạm xa các sàn diễn thời trang. Bởi Irina bận tập trung lấn sân Hollywood, với vai diễn đầu tay trong phim “Hercules”. Cô sẽ được sát cánh cùng người hùng cơ bắp

  • Diana Vickers - người đẹp từng bị Ashley Cole gạ tình Diana Vickers - người đẹp từng bị Ashley Cole gạ tình

    Diana Vickers sở hữu đường cong nóng bỏng, lại rất hay khoe những bức ảnh sexy. Bởi vậy, Ashley Cole nhiều khi không kiềm được lòng nên đôi lần đã gạ tình cô ca sỹ sinh năm 1991.

  • Danielle Sharp - fan cuồng xinh đẹp của M.U Danielle Sharp - fan cuồng xinh đẹp của M.U

    Nếu như Barca nhận được yêu mến của siêu mẫu lừng danh Bar Refaeli thì M.U cũng có trong tay "quân bài" chiến lược Danielle Sharp.

  • Analicia Chaves - người tình nóng bỏng của sao Zenit Analicia Chaves - người tình nóng bỏng của sao Zenit

    Cách đây không lâu, ngôi sao đang khoác áo Zenit là Axel Witsel đã chia tay cô người mẫu Rafaella Szabo để chạy theo chân dài tóc đen bốc lửa Analicia Chaves. Được biết, Analicia là người mẫu rất táo bạo, không ngại khỏa thân hay khoe ngực trần khi chụp ảnh.

  • ‘Pirlo vùng Wilpshire’ là ai? ‘Pirlo vùng Wilpshire’ là ai?

    Câu chuyện về tân binh Adam Wharton của ĐT Anh, một tiền vệ còn khá vô danh nhưng có tiềm năng đáng nể và được gọi là “Pirlo vùng Wilpshire”. Từ một cậu bé mascot ở trận Blackburn - Chelsea vào năm 2008, Wharton lúc này đang là phát hiện đáng chú ý của bóng đá xứ sở sương mù.

  • Vì sao Pochettino là lựa chọn lý tưởng cho MU? Vì sao Pochettino là lựa chọn lý tưởng cho MU?

    Erik ten Hag sẽ bị sa thải sau trận chung kết FA Cup và Mauricio Pochettino đang nổi lên như ứng viên hàng đầu để thay thế ông ngồi vào ghế nóng tại MU. Đây có thể sẽ là sự kết hợp tốt cho tất cả các bên.

  • Góc check VAR: El Hadji Diouf và ký ức 'chơi tay 3' bệnh hoạn El Hadji Diouf và ký ức 'chơi tay 3' bệnh hoạn

    Để nói về danh xưng "bad boy" trong làng cầu thủ, Mario Balotelli chưa đủ tầm so với El Hadji Diouf. Cựu tiền đạo Liverpool tài 1 thì tật 10, đặc biệt là cách đối xử vũ phu, vô liêm sỉ với phụ nữ.

  • Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge

    Tuy HLV Mauricio Pochettino đã nói lời chia tay Chelsea nhưng đại diện phía Tây thành London vẫn muốn đưa tiền đạo Jhon Duran - người mà nhà cầm quân người Argentina rất "kết", về Stamford Bridge. Đây là thông tin vừa được chính đại diện của Duran tiết lộ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x