Oezil bị từ chối “đến Z” vì… thò lò mũi xanh

Hạnh Nguyễn
09:02 ngày 23-09-2013
Mesut Oezil đã bỏ lỡ cơ hội “ghi bàn” với nữ ca sỹ bốc lửa Ebru Polat, dù đã áp sát “khung thành” chỉ vì cái mũi sụt sùi không đúng lúc, đúng chỗ của anh.
Oezil bị từ chối “đến Z” vì… thò lò mũi xanh
CHỈ HÔN CHỨ CHƯA “ĐẾN Z”
Đời sống tình yêu và tình dục của Mesut Oezil tiếp tục bị đào xới lại sau khi anh chuyển từ Real Madrid sang Arsenal. Không lâu sau vụ cựu hoa hậu Venezuela, Aida Yespica lên tiếng thanh minh Oezil không hề bị cô vắt kiệt sức trên “sân nhỏ” như chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tố, đến lượt người đẹp hát Ebru Polat của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ về bí mật tình ái với anh. Ebru khẳng định cô và Oezil không nên đôi chẳng phải vì khoảng cách gái hơn trai 5 tuổi giữa hai người. Càng không có chuyện Ebru rút lui vì “không thể đáp ứng nổi nhu cầu tình dục quá lớn của Oezil” như một số kẻ ác miệng đặt điều.

“Thật nực cười, tôi đã lên giường với Mesut lần nào đâu mà vu cho tôi thế nọ thế kia với nhu cầu tình dục của anh ấy. Đúng là Mesut và tôi có hẹn hò, có gần gũi thân mật với nhau, có ở với nhau trong phòng khách sạn. Nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở chuyện khóa môi. Chúng tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn nụ hôn cả”, Ebru cho biết.

Họa mi 3 lần được bầu là nữ ca sỹ nhạc pop sexy nhất Thổ Nhĩ Kỳ này chia sẻ lẽ ra mọi chuyện đã có thể rất khác nếu như… Oezil không thò lò mũi xanh đúng vào thời khắc nhạy cảm nhất. Ebru bồi hồi kể lại khi phóng viên tờ The Sun lặn lội sang Istanbul để hỏi cô về chuyện hẹn hò với Oezil: “Tôi nhớ khi ấy là hồi tháng 6/2011. Tôi được mời dự đám cưới anh trai Mutlu của Mesut tại Duesseldorf.

Thân mật thế này mà bảo không “đến Z” thì có ai tin không?

Mesut yêu cầu tôi lên hát tặng một bài yêu thích của anh mang tên “I Cheated On You”. Khi tôi vừa dứt câu hát cuối cùng thì Mesut mời tôi nhảy cùng anh. Chúng tôi say đắm hòa cùng nhau theo từng điệu nhạc. Mesut thật lôi cuốn. Rồi tôi bảo với Mesut rằng tôi vừa trải qua một ngày khá mệt nên cần về phòng ngủ một giấc.

Về phòng, vừa mới mặc bộ pyjama xong thì tôi nghe tiếng gõ cửa. Đó là Mesut. Anh ấy xuất hiện với một nụ hồng đỏ thắm trên tay. Anh ấy thuyết phục tôi thay đồ đi chơi vì anh ấy mới biết một hộp đêm hay lắm.

Lắc lư một chút ở hộp đêm xong, anh ấy đưa tôi trở lại phòng khách sạn. Rồi chúng tôi trao nhau nụ hôn. Nhưng Chúa ơi, đúng lúc ấy thì tôi có cảm giác thật khó chịu, chỉ muốn hắt xì. Trời ạ, Mesut đang thò lò mũi.

Mất hết cả sự lãng mạn. Vừa tụt hứng, lại vừa lo lây cúm từ Mesut (tôi là ca sỹ nên chuyện giữ họng, giữ giọng là điều tối quan trọng) nên tôi kiên quyết từ chối lên giường với anh”.

CÁI MỒM SỬA SAI CÁI MŨI
Ebru bảo sau “sự trục trặc kỹ thuật” bất ngờ ấy, Oezil đã rất kiên trì sửa sai với cô. Cả qua tin nhắn điện thoại và những lần gặp gỡ trực tiếp, anh đều tìm những lời có cánh để thuyết phục cô cho anh cơ hội “tiếp cận khung thành” lần nữa. Tất nhiên, các lần sau Oezil chăm lo cho cái mũi vô duyên của anh rất cẩn thận. Song ngôi sao khi ấy đang khoác áo Real cố áp sát lắm cũng không thể xuyên thủng giới hạn nụ hôn với Ebru.

Ấn tượng về cái mũi sụt sùi của Oezil quá mạnh khiến Ebru bị ám ảnh. Thế là mặc cho Oezil miệt mài đeo bám suốt 4 tháng trời, cô vẫn nhất quyết đóng chặt “khung thành” với anh.


Cứ đà này, không biết chừng ngày mai hoặc ngày kia sẽ đến lượt các tình cũ khác của Oezil, như chân dài Anna-Maria Lagerblom chẳng hạn, kể tiếp “chuyện nghìn lẻ một đêm” về bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal…

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+58
85
2
36
+60
83
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
36
+12
63
6
36
+12
57
7
35
+19
54
8
35
-3
54
9
37
-12
52
10
36
-4
48
11
37
-12
48
12
37
-13
46
13
37
-7
44
14
36
-8
43
15
36
-6
38
16
36
-10
35
17
36
-21
26
18
36
-32
25
19
36
-33
24
20
36
-63
17
WAG
  • "Quả bóng hồng 2011" đang hướng về Nou Camp "Quả bóng hồng 2011" đang hướng về Nou Camp

    Trong những ngày gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Ezequiel Garay, hậu vệ của Benfica, đang nằm trong tầm ngắm của HLV Tata Martino. Nếu điều này trở thành hiện thực, Garay sẽ đổi đời và cô vợ Tamara Gorro cũng vì thế mà "lên hương".

  • Cầu kỳ như một nửa của Lionel Messi Cầu kỳ như một nửa của Lionel Messi

    Sự cầu kỳ của Antonella được thể hiện rõ nét khi nàng WAG xinh xắn này lao vào bài trí lại biệt thự sang trọng trị giá bạc triệu tại khu vực Pedralbes, Barcelona.

  • Van der Vaart vớ phải... vũ thê Van der Vaart vớ phải... vũ thê

    Vớ phải vũ thê, chả trách Van der Vaart đã nhanh chóng đâm đơn ly dị cho rảnh nợ. Và có lẽ lúc này, tiền vệ của Hamburg đang thấy thoải mái khi cặp kè cùng Sabia.

  • Người đẹp yêu thầm CR7 khoe đường cong rực lửa ở bể bơi Người đẹp yêu thầm CR7 khoe đường cong rực lửa ở bể bơi

    Siêu sao Cris Ronaldo của Real hẳn đang sướng thầm khi nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của nữ diên viên kiêm người mẫu có vòng một ngoại cỡ Heidi Montag.

  • Marisol Gonzalez -  Nữ phóng viên thể thao quyến rũ nhất Mexico Marisol Gonzalez - Nữ phóng viên thể thao quyến rũ nhất Mexico

    Tiền đạo Rafael Marquez Lugo của Guadalajara vừa khiến cho các đồng nghiệp nam... mừng rỡ khi anh để vuột mất bóng hồng xinh đẹp là Marisol Gonzalez.

  • Balotelli "giở chứng" muốn làm quen với bồ Neymar Balotelli "giở chứng" muốn làm quen với bồ Neymar

    Nổi tiếng là người lăng nhăng trong chuyện trai gái, chân sút Mario Balotelli đang khiến đồng nghiệp Neymar phát hoảng bằng tuyên bố muốn làm bạn với cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine.

  • Zaira Nara chỉnh hình hòng đổi vận Zaira Nara chỉnh hình hòng đổi vận

    Màn bàn tán về sự thay đổi của Zaira càng rôm rả hơn, khi bồ cũ của danh thủ người Uruguay đẩy tới tấp lên trang mạng xã hội Facebook hình ảnh mới mẻ về mình.

  • Bồ cũ Pato khoe tình mới trên khán đài Bồ cũ Pato khoe tình mới trên khán đài

    Trong trận Milan thắng Celtic 2-0 ở ngày khai mạc Champions League, Barbara Berlusconi - "máy bay" cũ của Alexandre Pato đã khoe bạn trai mới trên khán đài. Theo ghi nhận của cánh phóng viên, bạn trai mới của Barbara trông khá điển trai và thư sinh.

  • Bồ Neymar ngày càng quyến rũ và gợi tình Bồ Neymar ngày càng quyến rũ và gợi tình

    Sau khi đứng thứ 2 trong cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”, Bruna Marquezine bắt đầu "hoành hành" làng showbiz Brazil bằng những bức ảnh nóng bỏng khoe đường cong gợi cảm với vòng một có tí "nhấp nhô".

  • Bồ Neymar “sexy hóa” Bồ Neymar “sexy hóa”

    Bruna Marquezine chưa bao giờ trông gợi tình như bây giờ. NHM tại Brazil đều nhận xét như vậy sau khi chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tạp chí Joyce Pascowitch, của người đẹp đang nắm giữ trái tim tiền đạo Neymar này.

  • Irina dính bầu,  Ronaldo dính... clip sex? Irina dính bầu, Ronaldo dính... clip sex?

    Tin đồn cô bồ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo dính bầu còn chưa kịp gây xôn xao, thì á hậu vòng 3 của Brazil, Andressa Urach đã tung ra bom tấn: cô đang giữ clip chứng tỏ CR7 lén lút “đá cặp” với cô.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x