WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil

Hà Bình
06:12 ngày 22-04-2014
Lẽ thường, khi nghĩ đến số vợ và người tình tuyển thủ Anh, bất kỳ ai cũng hình dung đó là những cô nàng ưa mua sắm và cả tiệc tùng.
WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil
Ngay tại World Cup 2006, không riêng cánh tuyển thủ Anh mà ngay cả mấy sếp tại FA không khỏi bẽ mặt vì màn đại náo của cánh WAGs tại Baden-Baden (Đức). Tới mức, trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand đã phải chua chát thốt lên, đám WAGs ồn ào đã biến ĐT Anh thành một gánh xiếc rong không hơn không kém. Phải thừa nhận sau những gì đã xảy ra, FA dường như dè chừng hơn với cánh WAGs.

Chưa biết ĐT Anh đá đấm ra sao ở World Cup 2014, song ngay từ lúc này số WAGs của Tam sư đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả. Mặc cho ông thày Roy Hodgson bắt đầu “dị ứng” với giới WAGs, nhưng số vợ và người tình tuyển thủ Anh vẫn quyết tâm đến Brazil mùa Hè này. Đáng nói là lần lượt những Coleen - vợ Wayne Rooney, Alex- một nửa của Steven Gerrard, Kimberley Crew – bạn gái Joe Hart, Gemma – vợ Gary Cahill… đã lên kế hoạch khá chi tiết cho màn đổ xuống Brazil. Theo tờ Sunday People, số WAGs kể trên đã đặt phòng tại một khách sạn hạng sang nằm gần bãi biển nổi tiếng Copacabana ở Rio de Janeiro.

Vậy liệu đám WAGs Tam sư có lặp lại “thảm họa Baden-Baden” trên đất Brazil hay không? Đây là câu hỏi được giới mộ điệu tại Anh đang đặt ra lúc này. Ai mà dám chắc những cô nàng ham vui kia rồi đây sẽ lại gây ra những gì trong suốt thời gian trên đất Brazil. Cũng may là giới mộ điệu ở xứ Sương mù đã có thể thở phào nhẹ nhõm, khi cánh WAGs quả quyết sẽ trật tự và chấp hành hơn. Theo tiết lộ từ một nàng WAG, sẽ không có bất kỳ màn tiệc tùng linh đình nào. Thay vào đó, họ sẽ chỉ tắm biển và phơi nắng mà thôi. Có nghĩa là những nàng WAGs sẽ lặng lẽ hơn tại kỳ World Cup năm nay, nhằm giúp cho các đấng phu quân hay người tình không phải bận tâm về họ. Thôi thì hãy cứ đợi xem liệu số WAGs Tam sư có giữ lời hứa hay ko?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG
  • Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp" Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp"

    Diện bộ đầm trắng với phần cổ khoét sâu gợi cảm, cựu Hoa hậu Anh - Danielle Lloyd vô tình để lộ những vết nhăn và bầu ngực "mướp" chảy xệ.

  • Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối) Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối)

    Dù liên tục bị Linda Pizzuti lạnh lùng giữ khoảng cách, ông chủ John W. Henry của Liverpool vẫn quyết theo đuổi “gái chảnh” này. Tấm chân tình và lòng kiên trì của Henry đã dần xóa nhòa khoảng cách 29 tuổi giữa hai người.

  • Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung

    Trong lúc nhiều CĐV Arsenal vui mừng khi thấy tiền vệ tân binh đắt giá Mesut Oezil trở lại thi đấu ở trận gặp Hull City, cũng có một người phụ nữ đặc biệt ở nhà cổ vũ hết mình cho ngôi sao người Đức.

  • "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng

    Tiền đạo Marco Borriello năm nay mới 31 tuổi nhưng đã không còn không còn là mối nguy hiểm đối với các hậu vệ bởi phong độ sa sút không phanh. Tuy nhiên, tài "cưa gái" của chân sút người Italia thì không hề bị bào mòn theo năm tháng. Mới đây, “Marco đệ nhị” lại khiến cánh đàn ông lác mắt khi chinh phục thành công trái tim của siêu mẫu Olga Kent.

  • Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum

    Đang có cuộc mỹ nhân đại chiến âm thầm trong nội bộ làng WAGs của ĐT Đức. Cô bồ Lena Gercke của Sami Khedira và cô bồ Sila Sahin của Ilkay Guendogan chia đôi chiến tuyến vì vụ siêu mẫu Heidi Klum giật bồ của vợ cũ Lothar Matthaeus, Liliana.

  • Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng

    Sau một thời gian dài tương đối lận đận cả chuyện tình duyên lẫn sự nghiệp, Cheryl Cole đang trở lại, và cô hẳn muốn mình lợi hại gấp trăm lần. Bằng chứng là ngay sau khi đồng ý ngồi lại vào ghế giám khảo chương trình X-Factor, vợ cũ của Ashley Cole liền ngồi bóp trán nghĩ ra tới 50 vật dụng cá nhân của mình cần phải được đăng ký thương hiệu.

  • Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil

    Vui mừng chưa được bao lâu sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước kình địch Man City, thủ quân Steven Gerrard lại phải hứng chịu cơn “nổi loạn” của bà xã Alex Curran, khi nàng WAG này đòi theo chồng đến World Cup 2014.

  • Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg

    Carla Howe, mỹ nhân Playboy từng có thời gian dài hẹn hò với hậu vệ Patrice Evra (Man United) vừa bất ngờ công khai cặp kè với rapper đình đám Snoop Dogg. Cô nàng gây tiếng vang nhờ vòng 1 siêu khủng này thậm chí còn bị quy kết là người thứ 3 chen vào cuộc sống gia đình của Snoop Dogg.

  • Bà Becks hé lộ bí quyết  trẻ mãi không già Bà Becks hé lộ bí quyết trẻ mãi không già

    Thứ Năm tuần này (17/4) Victoria Beckham sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 40. Thường thì phụ nữ không thích người ta nhắc đến tuổi của mình. Nhưng nàng Posh Spice là một ngoại lệ. Cô chẳng ngần ngại nói cho mọi người biết: Tôi 40 tuổi rồi, nhưng tôi trẻ trung chẳng khác nào gái 30.

  • Barboa Lovasova - Hậu phương vững chắc của trung vệ Skrtel Barboa Lovasova - Hậu phương vững chắc của trung vệ Skrtel

    Trung vệ Martin Skrtel đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, người góp công không nhỏ vào thành công đó chính là cô vợ xinh đẹp Barboa Lovasova.

  • Tình một đêm của CR7 phải “cưới chui” Tình một đêm của CR7 phải “cưới chui”

    Tình một đêm Kim Kardashian của Cristiano Ronaldo phải thay đổi kế hoạch lên xe hoa cùng ca sỹ Kanye West. Cặp trai tài gái sắc này không thể tổ chức đám cưới chính thức của mình tại Paris như mơ ước bấy lâu nay của người đẹp siêu vòng 3. Thay vào đó, họ sẽ làm lễ kết hôn bí mật tại Los Angeles trước khi sang “kinh đô ánh sáng” mở tiệc vào Hè này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x