World Cup 2014, "sân chơi" của sao phim cấp 3

Hà Bình
07:06 ngày 16-07-2014
World Cup 2014 đã hạ màn với những dấu ấn đậm nét trên sân cỏ. Nhưng cùng với đó, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Brazil còn được nhớ đến như một “sân chơi” của không ít ngôi sao phim cấp 3 bởi những “độc chiêu” mà các diễn viên “nhà nghèo” này tung ra trong thời gian qua…
World Cup 2014, "sân chơi" của sao phim cấp 3

LẤN SÂN WORLD CUP 2014
Nếu như World Cup 2010 chứng kiến sự lên ngôi của người đẹp “vô địch là cởi”  Larissa Riquelme thì kỳ World Cup năm nay lại chứng kiến trào lưu ồ ạt “ăn theo” của vô khối diễn viên chuyên tham gia thể loại phim cấp 3. Nam có nữ có. Già có trẻ có. Quả thực, số diễn viên phim cấp 3 đã liên tục gây ồn ào trong suốt thời gian kể từ khi World Cup 2014 khởi tranh cho tới khi kết thúc.

Khơi mào cho màn lấn sân kể trên không ai khác là nam diễn viên gạo cội người Italia, Rocco Siffredi. Góp mặt trong 1.300 bộ phim cấm trẻ em dưới 18 tuổi, tay diễn viên 50 tuổi chẳng hề xa lạ gì với một bộ phận công chúng ở xứ mỳ ống. Đã vậy, Siffredi còn thường xuyên gây tai tiếng bởi đời sống tình ái cực kỳ phóng túng. Thế mới có chuyện, Siffredi gây bất ngờ qua tuyên bố nhịn… sex để hy vọng vận may sẽ tìm đến với ĐT Italia tại World Cup 2014. Chỉ có điều, nỗ lực “ăn chay” của Siffredi đã nhanh chóng tan biến khi Italia phải sớm xách valy về nước.

Không chọn cách nhịn sex như Siffredi, trái lại cô nàng diễn viên người Chile, Marlen Doll lại chọn cách cho fan giao lưu… vô tội vạ nếu như Chile giành thắng lợi ở trận đấu nào đó tại World Cup 2014. Chẳng hạn như Marlen từng hứa sẽ để CĐV muốn làm gì thì làm trong 16 tiếng đồng hồ sau khi Chile đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 2-0 ở vòng bảng. Ngay cả khi Chile phải xách valy về nước, Marlen đã quay ngoắt sang ủng hộ Brazil qua màn treo thưởng cho fan “tự do thi đấu” trên “sân nhỏ” trong 6 tiếng nếu đội chủ nhà World Cup 2014 đánh bại “Cỗ xe tăng” Đức ở bán kết. 

Marlen Doll gây sốc khi hứa thưởng fan “tự do thi đấu” trên “sân nhỏ”

Cũng rôm rả không kém gì Marlen là màn treo thưởng sex thoải mái của ngôi sao phim cấp 3 người gốc Nhật Bản, Miyuki Son. Thậm chí, cô nàng sinh ra ở Hiroshima này còn ấp ủ ước mơ trở thành nữ y tá riêng chăm sóc cái lưng bị đau của chân sút nổi tiếng người Brazil, Neymar.

Ngoài những cái tên kể trên, góp mặt trong màn lấn sân World Cup 2014 còn có nữ diễn viên đóng phim “chăn nuôi” người Đức, Melanie Mueller. Không lột đồ cũng không treo thưởng sex, Melanie lại chọn cách cổ vũ cho Đức qua việc tung ra một ca khúc rất sôi động có tên là Deutschland schiesst ein Tor (Tạm dịch: ĐT Đức hãy ghi bàn đi). May mắn hơn nhiều đồng nghiệp, Melanie đã vỡ òa trong niềm vui vô bờ bến khi thày trò HLV Joachim Loew đem về danh hiệu vô địch World Cup 2014. 

CHỈ NHẰM ĐÁNH BÓNG HÌNH ẢNH 
Có thể nói, màn lấn sân một cách ồ ạt của nhiều sao phim cấp 3 đã đem lại những nét chấm phá khác lạ tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Song cũng có ý kiến khẳng định, suy cho cùng việc tung ra đủ loại “độc chiêu” đó rốt cuộc chỉ nhằm đánh bóng hình ảnh. Cái đích mà họ hướng đến chẳng phải để cổ vũ cho đội tuyển của mình, mà chỉ là hy vọng vớ được nhiều hợp đồng béo bở mà thôi. Bên cạnh đó, đây là dịp tuyệt vời để cánh sao phim cấp 3 tự “chào hàng”.

Ngoài ra, thù lao của họ hứa hẹn còn tăng lên nhanh chóng bởi gây được sự chú ý từ nhiều người qua màn đánh bóng hình ảnh tại dịp World Cup năm nay. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • "Nội soi" bồ nhí đáng tuổi con của huyền thoại Liverpool "Nội soi" bồ nhí đáng tuổi con của huyền thoại Liverpool

    Nữ ca sĩ xinh đẹp Carol Anthony cho biết cô dành trọn tình yêu cho bạn trai Ian Rush bất chấp khoảng cách tuổi tác với huyền thoại của Liverpool.

  • Dàn WAGs lộng lẫy ăn mừng chức vô địch của ĐT Đức Dàn WAGs lộng lẫy ăn mừng chức vô địch của ĐT Đức

    Ngay sau tiếng còi kết thúc trận chung kết World Cup 2014 giữa ĐT Đức và Argentina vang lên, những nàng WAGs xinh đẹp và sexy của Die Mannschaft đã xuất hiện trên thảm cỏ Maracana để ăn mừng chiến thắng cùng ý chung nhân của mình.

  • Cuộc chiến WAGs: Đức chiếm thế thượng phong trước Argentina Cuộc chiến WAGs: Đức chiếm thế thượng phong trước Argentina

    WAGs tuyển Đức chứ không phải Argentina mới là những người lấn lướt trong màn so đọ sắc của hai đội. Nhan sắc mỹ miều đã đành, dàn WAG tuyển Đức còn “ăn đứt” đối phương nhờ vóc dáng theo kiểu “chuẩn không cần chỉnh”.

  • Bồ xinh của tân binh Sanchez diện áo Arsenal Bồ xinh của tân binh Sanchez diện áo Arsenal

    Sau khi bạn trai Alexis Sanchez hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe và diện trang phục của đội bóng mới Arsenal, cô bồ Laia Grassi của anh cũng khiến CĐV Pháo thủ hài lòng với hành động tương tự.

  • Thủ thành Romero giỏi  thuần phục... “hổ cái” Thủ thành Romero giỏi thuần phục... “hổ cái”

    Sergio Romero không chỉ giỏi cản phá các pha sút luân lưu của đối thủ Hà Lan trong trận bán kết vừa qua. Người hùng đưa Argentina vào chung kết World Cup 2014 này còn khéo chế ngự người đẹp bất kham nhất trong làng WAGs xứ Tango.

  • WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu

    Số WAGs sặc sỡ của dàn tuyển thủ Đức biến World Cup 2014 thành ngày hội biểu dương lực lượng rầm rộ. Nhan sắc lộng lẫy và sự cổ vũ cuồng nhiệt không thua kém cánh mày râu giúp WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh…

  • Messi thăng hoa nhờ “thiên thần hộ mệnh”! Messi thăng hoa nhờ “thiên thần hộ mệnh”!

    Lặng lẽ và kín đáo, một nửa của siêu sao Lionel Messi, Antonella Roccuzzo thực sự là ẩn số với không ít người. Đặc biệt Antonella còn là “thiên thần hộ mệnh” của Messi, khi luôn biết cách dẹp tan những scandal bủa vây tuyển thủ Argentina.

  • Bồ Suarez diện đồ 2 mảnh khoe ngực tròn trịa Bồ Suarez diện đồ 2 mảnh khoe ngực tròn trịa

    Cô bồ nóng bỏng của tiền vệ Mario Suarez (Atletico Madrid) - Malena Costa vừa “đốt cháy” sàn diễn thời trang Barcelona trong những bộ bikini nhỏ xíu bên cạnh các kiểu hóa trang đa dạng.

  • Bồ Nasri chọc ngoáy Deschamps Bồ Nasri chọc ngoáy Deschamps

    Không quá khi có người vừa phải thốt lên bạn gái của tiền vệ Samir Nasri, Anara Atanes đúng là thuộc dạng “thù lâu nhớ dai”.

  • Aguero choảng nhau với tình địch Aguero choảng nhau với tình địch

    Biến phòng thay đồ thành võ đài, Sergio Aguero đã khiến dàn tuyển thủ Argentina được phen nhốn nháo hết cả lên. Càng bất ngờ hơn khi đối thủ trong màn xô xát của Aguero lại là tình địch của tiền đạo này…

  • Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao

    Tiền đạo Neymar đã nhận được sự cổ vũ đặc biệt trong trận Brazil - Chile ở vòng 1/8 World Cup 2014 khi trên khán đài sân Mineirao có sự xuất hiện của cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x