02h00, ngày 7/6, Brazil vs Serbia: Selecao tiếp tục bay cao

Tiểu Lý
Từ 06:45 ngày 06-06-2014
Cùng với sự tỏa sáng của tiền đạo Neymar, Brazil đã vùi dập Panama 4 bàn không gỡ ở trận đấu cách đây 2 ngày. Nhưng HLV Scolari có vẻ vẫn chưa an tâm. Ông vẫn muốn Selecao tiếp tục cải thiện và điều đó cần phải được các học trò thể hiện ngay trong trận gặp Serbia đêm nay.

trận đấu giao hữu mới đây nhất gặp Panama, Brazil đã có một màn trình diễn khá ấn tượng. Các học trò của HLV Filipe Scolari không mấy khó khăn vùi dập đối thủ tới 4 bàn không gỡ. Đó là trận đấu mà tiền đạo Neymar đã có một màn trình diễn xuất sắc. Trong vai trò cầm trịch tuyến giữa Selecao, chân sút đang khoác áo CLB Barcelona đã trực tiếp ghi bàn mở tỉ số và đóng góp 2 đường chuyền thành bàn vào lưới đối phương.

Theo như khẳng định của HLV Scolari, không có chuyện ông sẽ cất Neymar trên băng ghế dự bị. Ông muốn tiền đạo này tiếp tục được “rèn thể lực” để chuẩn bị bước vào VCK World Cup 2014 một cách tốt nhất. 

Nếu không có gì bất ngờ, ĐT Brazil ở trận gặp Serbia sẽ ra quân với hàng công không thay đổi so với trận trước đó gặp Panama. Nghĩa là tiền đạo Fred vẫn sẽ đá cắm trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Scolari. Còn 3 tiền vệ giăng ngang ở dưới để hỗ trợ cho anh sẽ gồm Hulk, Oscar và Neymar. Có vẻ như đây sẽ là cách bố trí hàng công được ông Scolari áp dụng tại VCK World Cup 2014. Bởi ông đã rất nhiều lần thử nghiệm kết hợp họ với nhau.

Brazil là chủ nhà VCK World Cup 2014, nên thầy trò HLV Scolari rất muốn bước vào giải với khí thế hừng hực để thắp lửa cho giấc mơ vô địch. Do vậy, gần như không có chuyện Selecao sẽ đá chùn chân trước ĐT Serbia. Đội chủ nhà sẽ chơi tấn công và muốn ghi càng nhiều bàn thắng càng trước, cũng là để có thêm sự tự tin để bước vào giải.

Phải nhấn mạnh rằng, hàng công của Brazil đang thi đấu rất ổn định và ấn tượng, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà. Thống kê cho thấy, trong 12 trận gần đây khi tiếp đón các đối thủ, các chân sút của Selecao đều ghi không dưới 2 bàn mỗi trận và Brazil đều giành chiến thắng. Chỉ tính riêng 5 trận mới đây nhất, họ đã 19 lần làm tung lưới đối phương, tức là trung bình mỗi trận ghi gần 4 bàn thắng. 

Hàng công hùng mạnh ấy càng có lý do để tin tưởng sẽ tạo được một cơn mưa bàn thắng vào lưới Serbia đêm nay. Bởi đối thủ này đang chơi phòng ngự rất tệ. Suốt 5 trận vừa qua, không lần nào lưới của họ không bị rung lên ít nhất một lần. Đã vậy, trong trận giao hữu này, HLV Ljubinko Drulovic lại không có sự phục vụ của nhiều trụ cột trong hệ thống phòng ngự vì nhiều lý do khác nhau.

Tóm lại, Brazil có nhiều lý do để tin vào một chiến thắng đậm đà trước Serbia ở trận đấu đêm nay. Quan trọng nhất là, chân sút số một của Selecao là tiền đạo Neymar đang đạt phong độ rất tốt và anh sẽ tiếp tục là người truyền cảm hứng cho lối chơi tấn công của toàn đội.

THÔNG TIN
Brazil: Dante tiếp tục được tạo cơ hội đá cặp trung vệ với David Luiz, còn Thiago Silva dự bị.
Serbia: Vắng tiền vệ Ljajic.
Brazil thắng 7, hòa 1, thua 2/10 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà, họ chỉ thua 1, còn lại thắng 7 trong 8 trận mới nhất theo châu Á.
Serbia hòa 3, thua 2, thắng 5/10 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách theo châu Á, họ thắng 3, hòa 3, thua 4/10 trận mới nhất.


ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có 2 bàn trở lên
7 trận sân nhà gần đây của Brazil đều có bàn thắng trong hiệp 1, trong đó 3 trận mới nhất có từ 2 bàn trở lên trong 45 phút đầu. 5 trận mới đây của Serbia cũng đều có bàn thắng hiệp 1 và 3/5 trận ấy có từ 2 bàn trở lên ở hiệp 1.

Chẵn bàn thắng
4/6 trận sân nhà gần đây của Brazil kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 4/6 trận gần đây nhất của Serbia cũng xảy ra tình trạng tương tự. Trần này sẽ có tổng bàn thắng chia hết cho 2.

DỰ ĐOÁN: 5-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x