5 cầu thủ có thể bất ngờ thành niềm hy vọng ở World Cup 2014

Mạnh Châu
Từ 21:07 ngày 08-06-2014
Messi, Ronaldo, Neymar, Rooney... có thể đang tạo ra lực hút lớn nhất trước thềm World Cup 2014 nhưng cũng có thể họ không phải là những ngôi sao đích thực ở ngày hội, thay vào đó là một trong các gương mặt sau:

Keylor Navas: thủ môn (Levante/ ĐT Costa Rica)
Thuộc thành phần của đội tuyển được xem là yếu nhất Word Cup 2014, Keylor Navas gánh trọng tránh đảm bảo giữ sạch lưới cho Costa Rica. Chắc chắn anh sẽ là mục tiêu bắn phá của hàng công các đội tuyển Anh, Italia và Uruguay, nhưng chính khi đứng trước những thử thách thì Navas mới lại có cơ hội thể hiện tài năng. Anh chính là thủ môn có tỷ lệ cản phá tốt nhất La Liga mùa vừa qua (80,1%; cao hơn cả Courtois).


Keylor Navas

Joao Moutinho: tiền vệ (Monaco/ ĐT Bồ Đào Nha)
Bồ Đào Nha, đội tuyển với mọi ánh mắt dồn vào Cris Ronaldo từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, đơn giản bởi anh là niềm hi vọng số 1. Tuy nhiên, đừng bỏ qua cái tên Joao Moutinho, tiền vệ giỏi về mặt phẩm chất cá nhân lẫn khả năng tổ chức lối chơi. Anh cũng thuộc mẫu cầu thủ năng nổ trên sân, có thể chuyền ngắn và dài đạt độ chính xác như Xavi và Iniesta. Ngoài ra, đây cũng là gương mặt có khả năng tạo đột biến, nên hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở World Cup.


Joao Moutinho

John Obi Mikel: tiền vệ (Nigeria)
Obi Mikel chưa khi nào được đánh giá cao từ những ngày học việc ở Man United cho đến nhiều năm chơi cho Chelsea. Tuy nhiên, người ta có thể sẽ nhầm lẫn giữa một Mikel ở Premier League với một Mikel trong màu áo “Siêu đại bàng” Nigeria, bởi 2 vai trò khác nhau anh nắm giữ. Ở Chelsea, Mikel phải lùi sâu trong khi ở đội tuyển Nigeria anh được HLV Stephen Keshi đẩy lên làm tiền vệ tấn công, thậm chí hoạt động tự do. Điều đó có thể giúp Obi Mikel tạo nên bất ngờ ở World Cup.


John Obi Mikel

James Milner: tiền vệ (Anh)
Những ai yêu mến Milner có lí do tin anh tỏa sáng, không chỉ bởi tính chuyên nghiệp hay cái “Tôi” không có ở cầu thủ chạy cánh này, mà đúng hơn là phẩm chất anh thể hiện trong những trận cầu lớn với khả năng cống hiến luôn cho thấy 100%. Nói cách khác, Milner giống như một người hùng thầm lặng, nhưng sẽ khiến cả thế giới phải nhắc tới anh ở World Cup.


James Milner

Artuto Vidal: tiền vệ (Chile)
Tranh cãi đang bắt đầu với câu hỏi “Liệu Arturo Vidal có phải là tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay?”. Thay vì trả lời cho điều đó, Real Madrid, Barca cùng nhiều CLB lớn khác đang tính bỏ ra một khoản tiền lớn để có tuyển thủ 27 tuổi Chile ngay trong Hè này. Sau những thăng trầm sự nghiệp đã qua, nay Arturo Vidal đã sẵn sàng để trở thành một ngôi sao lớn.


Arturo Vidal
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x