5 HLV được kỳ vọng nhất World Cup 2014

BONGDAPLUS.VN
Từ 10:30 ngày 10-06-2014
World Cup 2014 sắp khởi tranh, cùng với những cầu thủ xuất sắc, HLV cũng đóng vai trò quan trọng cho thành công của đội. Cùng điểm 5 chiến lược gia được kỳ vọng nhất ở giải đấu tại Brazil.

1. Felipe Scolari - ĐT Brazil


Đây là kỳ World Cup được tổ chức trên sân nhà và ĐT Brazil không chấp nhận bất kỳ kết quả nào ngoài chức vô địch. Cũng chính vì vậy, áp lực đang đổ dồn lên vai HLV Felipe Scolari. Cái duyên World Cup 2002 của Big Phil được kỳ vọng sẽ phát huy tại giải đấu lần này, mang về chức vô địch kéo ĐT Brazil ra khỏi thời kỳ u ám.

2. Louis Van Gaal - ĐT Hà Lan


Ở lần đầu tiên tham dự một VCK World Cup, HLV Loui Van Gaal đang được kỳ vọng sẽ mang cái duyên trong màu áo CLB đến với ĐT Hà Lan. Nó đặc biệt quan trọng trong bối cảnh Cơn lốc cam đang bước vào giai đoạn quá độ và đến Brazil 2014 với một lực lượng không mạnh như những kỳ World Cup trước đây.

3. Didier Deschamps - ĐT Pháp


Tiếp quản một ĐT Pháp hiện chìm trong tăm tối, Didier Deschamps đang thành công trên nhiều phương diện. Ông trẻ hóa được Pháp, bình ổn tình hình trong phòng thay đồ, mang đến một bầu không khí trong lành hơn. Đây là chính là những cơ sở để người Pháp kỳ vọng Deschamps có thể thay đổi vận mệnh của Pháp tại World Cup lần này.

4. Marc Wilmots - ĐT Bỉ


Thuộc thành phần những HLV trẻ tại World Cup 2014, lại được dẫn dắt một đội tuyển gồm toàn những siêu sao đang khát khao thể hiện tại một sân chơi hàng đầu thế giới, Marc Wilmots cũng nằm trong nhóm những HLV mang trên mình trọng trách phải để lại dấu ấn trên đất Brazil. Kinh nghiệm của Wilmots chưa nhiều, đặc biệt tại sân chơi World Cup. Hy vọng ông sẽ có nhiều bài học đáng nhớ.

5. Fabio Capello - ĐT Nga


Kể từ khi dẫn dắt ĐT Nga, Fabio Capello đã thành công khi biến tuyển Nga ngây thơ thành một tập thể thi đấu đầy ranh mãnh và khoa học. Bước vào World Cup lần này, Nga không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, với một Don Fabio đang khao khát phục hận sau thất bại cùng ĐT Anh tại World Cup 2010, ông chắc hẳn hy vọng sẽ dùng Brazil 2014 làm bàn đạp để tỏa sáng. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x