5 ngôi sao phải ngồi nhà đáng tiếc trước thềm World Cup

Hoàng Mai
Từ 11:51 ngày 03-06-2014
Những chấn thương trong bóng đá là điều không thể tránh khỏi, nhưng đáng tiếc hơn cả là nó lại xảy ra cho một cầu thủ ngôi sao nào đó ngay trước thềm một giải đấu lớn. Cùng BONGDAPLUS nhìn lại 5 trường hợp phải ngồi nhà đáng tiếc nhất.
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2/6
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

1. Marcel Schmelzer (ĐT Đức)

Schmelzer đang là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, do chấn thương háng và đầu gối tiến triển quá chậm, nên hậu vệ của Dortmund đã bị HLV Joachim Loew gạt ra khỏi danh sách 23 cầu thủ đến Brazil vào mùa Hè năm nay.

2. Jesus Navas (ĐT Tây Ban Nha)



Dù đã chơi khá ấn tượng và góp công vào chức vô địch Premier League 2013/14 của Man City, song Navas đã không nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Vicente Del Bosque do chưa có được thể lực tốt nhất. Có thể thấy việc Navas bị loại là bởi ý đồ về chiến thuật của La Roja.

3. Riccardo Montolivo (ĐT Italia)
Ánh mắt thất thần của Montolivo sau khi dính chấn thương nặng trong trận giao hữu giữa Italia và CH Ireland đã nói lên tất cả. Việc phải rời sân bằng cáng với vết nứt ở xương chày chỉ 8 phút sau tiếng còi khai cuộc, đã tước đi cơ hội đến Brazil của anh.

4. Rafael van der Vaart (ĐT Hà Lan)



Với chấn thương bắp chân gặp phải trong trong buổi tập mới đây của ĐT Hà Lan, Van der Vaart đã chính thức bỏ lỡ World Cup 2014. Anh là một trong những cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất của Hà Lan, với 109 trận khoác áo tuyển.

5. Ramadel Falcao (ĐT Colombia)
Là niềm hy vọng số một của Colombia, song Falcao đã không kịp bình phục chấn thương đầu gối gặp phải từ tháng 1, để có thể góp mặt tại World Cup 2014. Đây chắc chắn sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Colombia tại World Cup 2014.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x