Bốc thăm World Cup 2014: Người Anh tái mặt nghĩ về "bảng tử thần"

LÂM PHONG
Từ 11:40 ngày 06-12-2013
Tìm kiếm thông tin trên các trang báo Anh với từ khóa “group of death” (Bảng tử thần), chỉ sau 0,33 giây truyền thông Anh cho chúng ta tới 80.400 kết quả, trong đó đa phần là những phát biểu thể hiện sự bất an.
Kênh Sky Sports mới đây đã tiến hành một lễ bốc thăm thử, và kết quả là người Anh chung bảng với Tây Ban Nha, Bờ Biển Ngà và Hàn Quốc. Chỉ là thử thôi, nhưng cũng khiến HLV Roy Hodgson phải bật lên tiếng lòng: “Tôi hy vọng ĐT Anh không rơi vào một bảng đấu quá khó chịu”. Phóng viên Nick Harris (Daily Mail) thì nói thẳng: “ĐT Anh sợ bảng tử thần, vì chúng tôi chưa chuẩn bị cho những thử thách khó như thế”.

Đó là bản chất. ĐT Anh ở bất kỳ giải đấu lớn, trình làng bất kỳ dàn sao nào, cũng mong manh. Họ có tham vọng, nhưng thực lực thì chưa bao giờ đủ để đáp ứng cho tham vọng to tát ấy. Cũng chính vì vậy nếu đen đủi rơi vào bảng đấu có từ 1-2 đối thủ thực sự khó nhằn, nguy cơ Tam sư lại trải qua một kỳ World Cup thất vọng là rất lớn. Bởi cho dù họ có đủ khả năng giành vé đi tiếp, thì việc Tam sư kiệt quệ khi vào tới giai đoạn knock-out không có gì lạ lẫm.

Cùng chung sự lo lắng với ĐT Anh là Pháp và Bồ Đào Nha. 2 đội tuyển vừa giành vé đến Brazil thông qua đường play-off cũng đều rất thẳng thắn thừa nhận, họ chưa chuẩn bị tinh thần cho những trận đấu quá lớn ngay ở giai đoạn mở đầu VCK World Cup 2014. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x