Brazil thảm bại, Scolari vẫn khăng khăng giữ chỗ

Minh Đức
Từ 21:18 ngày 10-07-2014
Sau thất bại đáng tủi hổ với tỉ số 1-7 của ĐT Brazil trước ĐT Đức tại bán kết World Cup 2014, HLV Felipe Scolari từ chối bình luận về khả năng ông rời chiếc ghế tại Selecao.
* Nhật ký World Cup ngày 10/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Trả lời phỏng vấn vào ngày hôm qua, Scolari cho hay: “Theo những gì đã thỏa thuận với LĐBĐ Brazil, tôi sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán về tương lai sau trận tranh Hạng 3 vào thứ Bảy tới”.

Chiến lược gia 65 tuổi này còn đưa ra một tờ giấy ghi rõ thành tích của ĐT Brazil kể từ khi ông nắm quyền vào cuối năm 2012. Trải qua 28 trận, đội bóng vàng-xanh có 19 chiến thắng, hòa 6 và để thua 3. Ở 11 trận thuộc các giải đấu quốc tê, họ chỉ để thua duy nhất 1 lần (chính là thất bại trước Đức), thắng 8 và hòa 3. Vào mùa Hè năm ngoái, Brazil cũng đã lên ngôi tại Confederations Cup được tổ chức trên sân nhà, với việc đánh bại ĐT TBN với tỉ số 3-0 trong trận chung kết.


Dù phải nhận thất bại đau đớn trước Đức, song Scolari vẫn cho rằng kỳ World Cup năm không quá tệ với Brazil: “Chúng tôi đã vào tới trận bán kết, thắng cùng nhau và thua cùng nhau. 6 phút khó hiểu đó đã giết chết giấc mơ của người Brazil, giá mà tôi có thể giải thích được chuyển gì đã xảy ra. Đó là một trận thua chưa từng xảy ra trong lịch sử bóng đá Brazil. Sau World Cup, tôi sẽ gửi báo cáo lên LĐBĐ Brazil để chỉ ra những gì được và không được. Sau đó sẽ tính tiếp”.

“Tôi vẫn phải tiếp tục cuộc sống của mình. Và các cầu thủ cũng vậy, họ sẽ phải tiếp tục là những người chiến thắng. Kể từ World Cup 2002, Brazil mới vào được bán kết, đó là điều nên nói tới ở đây. Đội bóng này là tập hợp những cầu thủ rất có giá trị cho tương lai”, Scolari chốt lại câu chuyện.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x