Cha đẻ Neymar lại dính nghi án vé giả World Cup

Quang Minh
Từ 07:23 ngày 04-07-2014
Cha của tiền đạo Neymar đang bị truyền thông Brazil tố có liên quan đến cuộc điều tra vé chợ đen tại World Cup, tuy nhiên tiền đạo 22 tuổi đã lên tiếng phủ nhận nguồn thông tin này.

Hôm thứ Năm vừa qua, tờ Folha de Sao Paulo tiết lộ rằng cảnh sát đã bắt giữ 11 người có liên quan tới vấn nạn vé chợ đen tại World Cup để điều tra. Bất ngờ là cha đẻ của tiền đạo ĐT Brazil, Neymar cùng cựu đội trưởng Selecao, Dunga cũng bị tố là có liên quan đến vụ việc này.

Trước những cáo buộc của truyền thông Brazil, Neymar đã phải lên tiếng bênh vực cha mình: "Các nhà báo đã đưa thông tin sai lệch và vô trách nhiệm. Hãy đưa ra bằng chứng của bạn, hoặc tốt hơn là nên nói sự thật".

Sở dĩ, cha của Neymar dính vào nghi án này là do ông và một số cựu cầu thủ ĐT Brazil từng tham dự các kỳ World Cup đã có những cuộc tiếp xúc với một hoặc nhiều người trong nhóm 11 người có liên quan đến đường dây phe vé. Cuộc gặp gỡ này được diễn ra trong một buổi tiệc ở Rio de Janeiro để ăn mừng lại chức vô địch World Cup 1970 của ĐT Brazil.

Neymar lại đau đầu về chuyện của cha mình

Ngoài Neymar, gia đình cầu thủ này cũng đăng tải thông tin lên trang web của mình với nội dung: "Chúng tôi là mục tiêu của những tin đồn và những lời dối trá, nhưng lại giúp ích nhiều cho việc bán báo".

FIFA đã cam kết sẽ hỗ trợ cảnh sát Brazil trong việc điều tra, trong khi các LĐBĐ Brazil, Argentina và Tây Ban Nha lại không đưa ra lời bình luận nào.

Với gia đình nhà Neymar, năm 2014 có thể coi là một năm khá đen đủi khi liên tục vướng phải những vấn đề liên quan tới luật pháp. Hồi đầu năm, cha của Neymar cũng bị cáo buộc đã đút túi 40 triệu euro trong thương vụ Neymar chuyển từ Santos sang Barca. Cũng vì vụ việc này khiến đội bóng xứ Catalunya điêu đứng với cơ quan thuế Tây Ban Nha.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x