Chuyên gia bi quan về cơ hội của Brazil trước Đức

Đăng Tú
Từ 15:45 ngày 07-07-2014
Jamie Redknapp, cựu tuyển thủ Anh và là chuyên gia bình luận trên tờ Daily Mail nhận định một Brazil vắng Neymar và Thiago Silva sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Đức.

“Đáng ra Brazil sẽ khiến Đức phải lo lắng, song việc mất ngôi sao của đội bóng vì chấn thương (Neymar) trong khi đội trưởng phải nhận án treo giò (Thiago Silva) khiến họ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn rất nhiều”, Jamie Redknapp nêu quan điểm.

Con trai của HLV Harry Redknapp cũng cho rằng ĐT Brazil nếu không mất 2 trụ cột này thì vốn cũng không được ông đánh giá cao như ĐT Đức, với lí do: “Đức là đội tuyển chơi khoa học và chắc chắn, trong khi lối chơi của Brazil thiếu mạch lạc và có phần ngẫu hứng”.

Vắng Neymar, Jamie Redknapp cho rằng nhiều khả năng HLV Felipe Scolari sẽ để Willian trám chỗ. Tuy nhiên, chính khả năng góp mặt ở trận bán kết gặp Đức của Willian cũng đặt dấu hỏi sau khi tiền vệ này dính phải chấn thương hông trong buổi tập mới nhất.

Mất thêm Thiago Silva là tổn thất quá lớn với Brazil

Ngoài lí do trên, Jamie Redknapp cũng nghi ngờ vào khả năng ghi bàn của cặp tiền đạo Hulk và Fred, trái lại ông khá tin tưởng vào phẩm chất phòng thủ của David Luiz.

Về 2 đội tuyển còn lại dự bán kết, Jamie Redknapp thấy ấn tượng về hệ thống chơi bóng 3-5-2 của Hà Lan cũng như bất ngờ về màn thể hiện của người hùng Tim Krul trong loạt sút penalty với Costa Rica.

Về Argentina, Redknapp "con" khẳng định “Lionel Messi là cầu thủ hay nhất tôi thấy trong đời”, trái lại ông khá thất vọng về lối chơi thiếu gắn kết của đội bóng xứ Tango. Cuối cùng, Jamie hé lộ ngôi sao của ông ở World Cup này chính là James Rodriguez (ĐT Colombia).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x