Deschamps hài lòng với thắng lợi của ĐT Pháp

Việt Dũng
Từ 06:54 ngày 16-06-2014
Quá mừng rỡ vì chiến thắng ấn tượng trước Honduras, HLV Didier Deschamps đã không tiếc lời ca ngợi các học trò trong buổi họp báo sau trận đấu.


Karim Benzema là người mở tỉ số cho ĐT Pháp từ chấm phạt đền ở phút cuối hiệp một, sau khi Wilson Palacios phạm lỗi trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Bước sang hiệp hai, trước cú sút của chính tiền đạo đang thi đấu tại Real Madrid, thủ môn Noel Valladares vụng về ghi bàn phản lưới nhà nhân đôi cách biệt, trước khi một lần nữa Benzema làm tung lưới Honduras ấn định thắng lợi 3-0 cho “Gà trống Gaulois”.

Chiến thắng này đã đưa ĐT Pháp vượt qua Thụy Sĩ để lên ngôi đầu bảng E. Thành công lớn hơn với thầy trò Deschamps là đã tránh được nạn chấn thương trong cuộc đối đầu với một đối thủ đầy thể lực, giúp bảo toàn lực lượng cho các trận cầu khó khăn tiếp theo.


“Chúng tôi đã kiên nhẫn”, Deschamps vui vẻ nói sau trận đấu. “Chúng tôi đã có những cơ hội tốt, nhưng 2 lần bóng đi trúng vào khung gỗ trong hiệp một”.

“Dù sao, đây cũng là một khởi đầu rất tuyệt vời. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt, nhưng một giải đấu chính thức thì luôn khó khăn hơn. Thắng trận hôm nay, chúng tôi đã có được khởi đầu hoàn hảo và toàn đội đang rất sung sướng. Bạn sẽ không dễ thắng với tỉ số 3-0 tại một kì World Cup. Xin chúc mừng các cầu thủ”.

Pháp và Thụy Sĩ đang xếp lần lượt ở 2 vị trí dẫn đầu bảng E, cùng có được 3 điểm trong lượt đấu mở màn nhưng khác biệt về hiệu số bàn thắng bại, sau khi đoàn quân của HLV Ottmar Hitzfeld giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Ecuador vào đêm qua.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x