Di Maria nối gót Neymar nghỉ hết World Cup 2014

Quang Hoà
Từ 07:03 ngày 06-07-2014
Argentina vừa đánh bại Bỉ với tỷ số tối thiểu để giành vé tham dự bán kết World Cup 2014. Tuy nhiên, đây là chiến thắng không trọn vẹn với Argentina khi tiền vệ ngôi sao của họ là Angel di Maria phải rời sân giữa chừng vì bị rách cơ đùi.


Di Maria chính là người châm ngòi cho bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 8 của tiền đạo Gonzalo Higuain. Tuy đường chuyền của Di Maria bị một cầu thủ áo đỏ chặn được, nhưng bóng lại vô tình bay đến đúng vị trí của Higuain và chân sút của Napoli đã không bỏ lỡ cơ hội. Không cần khống chế, Higuain ngay lập tức xoay người đá nối khiến một thủ thành tài ba như Courtois cũng phải bất lực nhìn bóng bay vào lưới. 

Rất tiếc cho Di Maria và cả ĐT Argentina là sau nửa giờ bóng lăn, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo Rosario Central lại không thể tiếp tục thi đấu. Hệ quả là Di Maria buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Enzo Perez, tiền vệ đang chơi bóng ở Bồ Đào Nha trong màu áo Benfica. Theo những thông tin ban đầu thì vấn đề của Di Maria không quá nghiêm trọng, nhưng anh vẫn cần khoảng thời gian ít nhất là một tuần để hồi phục. Điều đó có nghĩa, World Cup 2014 coi như đã sớm kết thúc với tiền vệ 26 tuổi thuộc biên chế CLB Real Madrid.

Do Di Maria là một trong những thành viên quan trọng nhất của Argentina, thế nên việc anh buộc phải vắng mặt trong trận bán kết sắp tới với Hà Lan (đội vừa vượt qua Costa Rica sau những loạt đá luân lưu 11m) chắc chắn là tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ Tango. Đáng chú ý, Di Maria không phải là ngôi sao duy nhất dính chấn thương ở tứ kết và phải bỏ lỡ phần còn lại của World Cup 2014. Trước đó một ngày, tiền đạo Neymar của Brazil thậm chí còn bị rạn cột sống sau khi lãnh trọn cú thúc đầu gối rất mạnh của hậu vệ Juan Camilo Zuniga (Colombia) vào lưng.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x