ĐT Anh công bố số áo dự World Cup 2014: Số 7 "huyền thoại" thuộc về Wilshere

Tam Phong
Từ 09:46 ngày 23-05-2014
HLV Rod Hodgson đã chốt số áo của ĐT Anh tại World Cup 2014 và cái tên Jack Wilshere nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu khi được thừa hưởng áo số 7 danh giá.
HLV Roy Hodgson và các học trò đang có mặt tại khu nghỉ mát Vale do Lobo của Bồ Đào Nha. Tại nơi đây, ĐT Anh vừa tập luyện vừa thư giãn nhằm có được tinh thần tốt nhất trước khi bước vào cuộc tranh tài ở Brazil. Cuối tháng này, Tam Sư  sẽ trở lại Anh đá giao hữu với Peru (ngày 30/5).

Trước khi hành quân sang Brazil, ĐT Anh đã sớm công bố số áo của các tuyển thủ. Đáng chú ý nhất vẫn là việc số 7 huyền thoại từng thuộc về Stanley Matthews, Kevin Keegan, Bryan Robson hay David Beckham đã có chủ mới. Cầu thủ vinh dự thừa hưởng số áo trên là tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal.


Wilshere sẽ tỏa sáng ở World Cup lần này?

Việc Wilshere được mang áo số 7 cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối và kỳ vọng rất lớn của Hodgson dành cho cậu học trò trẻ tuổi tại kỳ World Cup lần này. Đây là giải đấu lớn thứ 2 (sau EURO 2012) mà Hodgson trao áo số 7 cho một cầu thủ Arsenal, trước đó là Theo Walcott. Tuy nhiên, Walcott lại không thể chứng tỏ được bản thân ở giải đấu được tổ chức ở Ba Lan - Ukraine năm đó.

Áo số 10 vẫn thuộc về Wayne Rooney, đội trưởng Steven Gerrard vẫn sẽ mang số 4, đội phó Frank Lampard cũng giữ được số 8 quen thuộc. Số 9 thuộc về chân sút đã thi đấu rất hay cho Liverpool ở Premier League 2013/14, tiền đạo Daniel Sturridge. Chân sút trẻ Danny Welbeck của M.U được trao số 11.

Về phía các cầu thủ thuộc biên chế M.U khác, trung vệ Phil Jones phải chấp nhận số 16 lạ lẫm, trong khi đó Chris Smalling vẫn được đeo số 12 quen thuộc. Bộ đôi tân binh là hậu vệ trái Luke Shaw cùng tiền vệ Adam Lallana vẫn nhận được số áo "thân quen" là 23 và 20 như khi thi đấu cho CLB Southampton.

Chi tiết số áo của ĐT Anh

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x