ĐT Anh: Thử thách nhiều Sư tử non

MINH NGUYÊN
Từ 14:29 ngày 03-06-2014
HLV Roy Hodgson của ĐT Anh dự tính sẽ thay đổi nhân sự trên hàng tiền vệ Tam sư ở trận giao hữu gặp Ecuador tại Mỹ đêm mai.
Trong đó, tiền vệ trẻ tài năng của Liverpool là Raheem Sterling nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính sau khi Danny Welbeck gây thất vọng trận Anh thắng Peru 3-0 mới đây. Vị trí tiền vệ cũng không phải sở trường của ngôi sao M.U, người luôn mong muốn được đá cắm trên hàng tiền đạo nhưng không thể cạnh tranh với cặp Rooney - Sturridge khi lên tuyển.

Sterling cùng với 2 cầu thủ trẻ khác là Luke Shaw và Ross Barkley dự kiến sẽ được đá chính ở trận gặp Ecuador. Trong đó, Sterling được chờ đợi rất nhiều, vì cầu thủ này có thể đóng vai trò nhà kiến tạo trận đấu cho Tam sư tương tự như ở Liverpool.

HLV Hodgson lại tỏ ra khá thận trọng về Sterling cũng như Barkley, ông khẳng định đây là 2 tài năng trẻ “có tương lai tươi sáng, nhưng bây giờ không phải lúc chờ đợi quá nhiều ở họ. Hãy để họ từ từ thích ứng với môi trường của một giải lớn, rồi từ đó sẽ tìm ra cách sử dụng họ một cách thích hợp nhất”. 

Hodgson cũng cảnh báo rằng ĐT Anh sẽ không chơi như Liverpool, nên Sterling vẫn cần thời gian hòa nhập nên sẽ khó tỏa sáng rực rỡ ngay tức khắc. “Sterling phải cần đến mùa giải thứ hai mới tỏa sáng ở Liverpool, trong đội tuyển Anh còn rất nhiều cầu thủ khác cũng rất tài năng và khát khao chứng tỏ mình. Không nên quá tập trung vào chỉ một cầu thủ mà bỏ quên những niềm hy vọng khác”, HLV của Tam sư nói. 

Hodgson muốn học trò hát quốc ca
Trong cuộc họp báo hôm qua (2/6), HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson cho biết ông muốn các tuyển thủ Anh phải hát quốc ca tại World Cup 2014. “Giai điệu của bài God Save The Queen (quốc ca Anh) rất đặc biệt. Tôi muốn các cầu thủ hát vang bài hát này vì tự hào được đại diện cho nước Anh. Khi quốc thiều bắt đầu, tôi sẽ hát đầu tiên. Tôi muốn các cầu thủ hiểu rằng, Tam sư đã thay đổi rất nhiều. Tôi không chắc tất cả các cầu thủ sẽ hát, nhưng tôi hy vọng, họ sẽ hát theo mình”, HLV Hodgson cho biết.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x