ĐT Mexico: Vắng Chicharito biết đâu lại... tốt

Minh Lâm
Từ 13:40 ngày 13-11-2013
Nhìn từ một góc độ thì sự vắng mặt của Chicharito có thể lại là... tin mừng với tân HLV Herrera.
Mexico đang trải qua một giai đoạn bất ổn, với 4 HLV chỉ trong năm 2013. Hệ quả của cuộc khủng hoảng ấy là việc họ không giành nổi tấm vé trực tiếp tới vòng chung kết World Cup 2014. Và ngay ở trận  play-off lượt đi, Mexico lại phải đối mặt với một bài toán. Đó là tìm người thay thế Chicharito, tiền đạo sẽ bị treo giò ở trận này.

Tuy nhiên, nhìn từ một góc độ thì sự vắng mặt của Chicharito có thể lại là... tin mừng với tân HLV Herrera. Mà nói như cây bút Grant Wahl của tờ Sports Illustrated, thiếu Chicharito biết đâu lại tốt. Vì thực tế nói rằng, chân sút của Man United đã không còn là chính mình nữa. Trong cả vòng loại  World Cup 2014 của Mexico, anh chỉ ghi được đúng 5 bàn. Đó là hình ảnh trái ngược hoàn toàn với sự bùng nổ trước đó, khi Chicharito ghi tới 31 bàn trong 44 lần khoác áo ĐTQG.

Tất nhiên, nguyên nhân của tình trạng này bắt nguồn một phần từ lối chơi của Mexico. Các đời HLV của El Tri gần như phó mặc nhiệm vụ cho hàng công, trong khi tuyến giữa của họ lại thiếu kết dính. Hệ quả là Chicharito, mẫu tiền đạo chỉ quen chộp giật, hoàn toàn bị “bỏ đói”. Thế nhưng dù chơi rất mờ nhạt, anh vẫn mặc nhiên giành suất đá chính. Giờ thì chuyện đó không còn nữa, ít nhất là ở trận lượt đi này. Và có lẽ, cũng đã đến lúc người Mexico đặt niềm tin vào những gương mặt khác. Mà Oribe Peralta, tiền đạo đã ghi 9 bàn trong 12 lần đá chính cho El Tri, là ứng cử viên sáng giá nhất.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x