Hà Lan chốt danh sách 23 cầu thủ: Van der Vaart ở nhà

Tam Phong
Từ 20:27 ngày 31-05-2014
HLV Louis van Gaal đã loại 7 cái tên khi chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Hà Lan sẽ tham dự VCK World Cup 2014. Ngôi sao đáng chú ý nhất phải ở lại quê nhà là cựu binh Rafael van der Vaart.
Danh sách 7 cầu thủ bị loại bao gồm Jeroen Zoet (PSV), Patrick van Aanholt (Vitesse), Karim Rekik (PSV), Rafael van der Vaart (Hamburg), Tonny Vilhena (Feyenoord), Quincy Promes (Twente) và Jean-Paul Boetius (Feyenoord).

Trong danh sách trên, đáng tiếc nhất là trường hợp của Van der Vaart, người đã dính chấn thương nặng trong buổi tập cách đây ít ngày. Phát ngôn viên của KNVB (LĐBĐ Hà Lan) cho biết: "Rafael van der Vaart sẽ bỏ lỡ World Cup 2014 ở Brazil. Tiền vệ của Hamburg đã dính chấn thương bắp chân phải. HLV Louis van Gaal buộc phải quyết định loại Van der Vaart khỏi danh sách cuối cùng".

Ngoài trường hợp của ngôi sao đang khoác áo Hamburg, những cái tên còn lại đa phần đều là tài năng trẻ không gây được ấn tượng mạnh với HLV Louis van Gaal ở các buổi tập vừa qua như thủ thành Jeroen Zoet của PSV Eindhoven - người không thể cạnh tranh được vị trí với các đàn anh Tim Krul, Michel Vorm hay Jasper Cillessen.


Đội hình 23 cầu thủ Hà Lan dự World Cup 2014

Ở hàng thủ, bộ đôi Patrick van Aanholt (Vitesse) và Karim Rekik (PSV) cũng lỡ cơ hội tham dự VCK World Cup đầu tiên trong sự nghiệp do ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tương tự như vậy là trường hợp của Quincy Promes (Twente) và Tonny Vilhena, Jean-Paul Boetius (cùng của Feyenoord).

Đáng chú ý khi HLV Van Gaal quyết định mang theo 6 ngôi sao tấn công tới Brazil gồm Van Persie, Robben, Lens, Dirk Kuyt, Huntelaar và Depay.

Vào lúc 01h00 ngày mai (31/5), Hà Lan sẽ có trận giao hữu với Ghana tại Rotterdam. Trước khi hành quân sang Brazil, đội bóng của HLV Van Gaal còn có 1 trận giao hữu khác với xứ Wales (4/6). Trận mở màn ở bảng B World Cup 2014 của Hà Lan sẽ là cuộc đối đầu với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha (13/6), sau đó là các trận gặp Australia (18/6) và Chile (23/6).

Danh sách 23 tuyển thủ Hà Lan

Thủ môn:
Jasper Cillessen (Ajax), Michel Vorm (Swansea City), Tim Krul (Newcastle United).

Hậu vệ: Paul Verhaegh (Augsburg), Joel Veltman (Ajax), Stefan de Vrij, Daryl Janmaat, Terence Kongolo, Bruno Martins Indi (cùng Feyenoord), Daley Blind (Ajax), Ron Vlaar (Aston Villa).

Tiền vệ: Leroy Fer (Norwich City), Nigel de Jong (AC Milan), Jordy Clasie (Feyenoord), Jonathan de Guzman (Swansea City), Georginio Wijnaldum (PSV), Wesley Sneijder (Galatasaray).

Tiền đạo: Arjen Robben (Bayern Munich), Robin van Persie (Manchester United), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke), Dirk Kuyt (Fenerbahce), Jeremain Lens (Dynamo Kiev), Memphis Depay (PSV).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x