HLV Loew cảnh báo Oezil có thể không được dự World Cup

NAM ANH
Từ 15:36 ngày 05-03-2014
Đang trải qua quãng thời gian sa sút phong độ trong màu áo Arsenal, Mesut Oezil ngay lập tức bị HLV Joachim Loew cảnh báo về khả năng không được góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2014 cùng ĐTQG Đức.
Chỉ còn hơn 3 tháng nữa, vòng chung kết World Cup 2014 sẽ diễn ra tại Brazil. Đối với một đội tuyển giàu tham vọng như Đức, chắc chắn vấn đề lựa chọn danh sách sẽ trở nên cực kỳ đáng quan tâm bởi trên thực tế, Mannschaft đang sở hữu rất nhiều ngôi sao đẳng cấp.
 
Mới đây, HLV Joachim Loew đã đưa ra lời cảnh báo với tất cả các cầu thủ về cơ hội được góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2014 sắp tới. Theo như những tuyên bố của vị chiến lược gia 54 tuổi này, bất cứ ai, dù quan trọng đến thế nào, nếu không đạt phong độ tốt, đều có thể bị loại thẳng tay. Và ngay lập tức, đa số người hâm mộ đều nghĩ đến bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng của Arsenal trong mùa hè năm ngoái, tiền vệ Mesut Oezil.
 
Phát biểu trên tờ Kicker, Loew cho biết: “Chúng tôi cần những cầu thủ tốt nhất để tới World Cup. Tôi đã nói với họ rằng đồng hồ vẫn đang chạy đồng nghĩa rằng họ phải nỗ lực hơn. Cơ hội là dành cho tất cả nhưng nếu không cố gắng, bất cứ ai cũng có thể bị loại”.

 
“Đây là một lời kêu gọi nhưng cũng là một lời cảnh báo với mọi cầu thủ. Họ cần phải thể hiện được mình tốt hơn. Theo những đánh giá từ giới chuyên môn, chúng tôi vẫn là một đội bóng hàng đầu. Và các cầu thủ cần phải cố gắng để chứng tỏ được điều này là chính xác”.
 
Trên thực tế, Mesut Oezil đã không còn duy trì được phong độ tốt như giai đoạn đầu mùa bóng nữa. Tiền vệ người Đức đang dần dần tỏ ra sa sút tại Arsenal mà đỉnh điểm chính là màn trình diễn thất vọng trong trận gặp Bayern Munich mới đây. Trong hai trận đấu vừa qua, HLV Wenger cũng quyết định loại Oezil ra khỏi danh sách đội hình xuất phát của Pháo thủ.
 
Cũng trong một diễn biến khác, huyền thoại của ĐT Đức, Lothar Matthaus đã cho rằng Mannschaft nên đặt niềm tin vào những nhân tố khác thay vì Oezil: “Nếu Mesut Oezil đạt được phong độ tốt, anh có thể giúp ích cho đội tuyển. Nhưng những màn trình diễn của gần đây của cậu ấy thực sự khiến mọi người hoài nghi. Giả sử phải so sánh Oezil với một ai đó trong hàng tiền vệ Bayern, thì tôi nghĩ rằng tôi muốn có một cầu thủ như Toni Kroos hơn. Và có lẽ, ĐT Đức cũng nên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ khác nếu họ đạt phong độ tốt hơn Oezil”.
 
Hiện tại, tuyển Đức không hề thiếu những ngôi sao trên hàng tấn công. Tất cả những cái tên như Mario Goetze, Marco Reus hay Julian Draxler… đều đang có phong độ cực tốt và sẵn sàng thế chỗ Oezil bất cứ lúc nào. Chính bởi vậy, nếu như vẫn muốn góp mặt trong đội hình Mannschaft tại vòng chung kết World Cup mùa hè tới, cựu tiền vệ Real cần phải thực sự cố gắng rất nhiều.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x