HLV Scolari đón tin dữ ngay trước ngày khai mạc

Mạnh Châu
Từ 10:26 ngày 11-06-2014
Sự chuẩn bị của đội tuyển Brazil cho trận mở màn World Cup có thể bị xáo trộn khi HLV Scolari vừa mới phải chứng kiến sự kiện cháu trai của ông qua đời.

Tarcisio Joao Schneider, cháu trai của Scolari đã tử vong ngay tại chỗ sau khi chiếc ô tô do anh điều khiển đối đầu với chiếc xe tải đi ngược chiều. Tai nạn xảy đến với doanh nhân này diễn ra ở Rio Grande do Sul.

Người lái xe tải không bị sao, còn nạn nhân Joao Schneider là người duy nhất có mặt trong chiếc xe bẹp dúm, người phát ngôn của cảnh sát cho biết. Tháng trước, Scolari cũng từng phải chứng kiến sự ra đi của người anh rể. 


Tuy nhiên, nếu lần trước Scolari về dự đám tang thì lần này ông không rời trại huấn luyện của đội tuyển. Lí do là ngày hội World Cup đang cận kề và đội tuyển Brazil cần tập trung nhiều hơn. Chiều hôm qua, ông vẫn cho các cầu thủ tập luyện bình thường.

Trước buổi tập, nhiều tuyển thủ Selecao đã đến chia sẻ sự mất mát với HLV 65 tuổi. Không khó để nhận thấy khuôn mặt trầm tư của Scolari sau sự kiện này. Nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý của ông cũng như thành tích của đội tuyển chủ nhà ở World Cup.

Vào 2h sáng ngày 13/06 tới, Brazil sẽ có trận khai mạc World Cup gặp Croatia.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x