Họ nói gì sau trận Colombia - Uruguay?

Trọng Khang
Từ 09:33 ngày 29-06-2014
Trong ngày Uruguay không thể sử dụng tiền đạo chủ lực Luis Suarez (bị treo giò), đội bóng này đã để thua Colombia 0-2 một cách tâm phục khẩu phục, qua đó không thể giành vé tham dự vòng tứ kết World Cup 2014. Sau trận đấu nói trên, những người trong cuộc đã chia sẻ những gì trong cuộc họp báo?

Chứng kiến cậu học trò James Rodriguez lập cú đúp vào lưới Uruguay và nâng số lập công ở World Cup 2014 lên con số 5, HLV Jose Pekerman của Colombia không giấu được sự hãnh diện: “James Rodriguez là một cầu thủ đặc biệt, cậu ấy có vai trò rất quan trọng trong đội hình ĐT Colombia. Hôm nay cả đội đều chơi hay, nhưng James Rodriguez tỏ ra đặc biệt nổi trội. Tôi đặt tất cả sự kỳ vọng vào James bởi cậu ấy là cầu thủ thực sự tài năng”.

“Thật đáng ngạc nhiên là dù còn trẻ (22 tuổi), James lại không có dấu hiệu nào cho thấy cậu ấy bị áp lực khi phải gánh vác nhiều trọng trách trên vai. Sau trận đấu, tôi đã gửi lời chúc mừng đến James và không nghi ngờ gì về chuyện đây sẽ là kỳ World Cup của cậu ấy. Tôi biết Uruguay không phải là đối thủ dễ chơi, nhưng cả đội đã chơi tập trung và thu được kết quả khiến tôi hết sức hài lòng”, HLV Pekerman chia sẻ.

HLV Jose Pekerman

Nói về đối thủ sắp tới Brazil, HLV Pekerman cũng cho biết thêm: “Brazil vừa trải qua một trận đấu đầy khó khăn, nhưng chiến thắng có được trước Chile chắc chắn sẽ giúp họ tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi luôn tôn trọng Brazil vì đó là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, trận đấu sắp tới giữa hai bên hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn”.

Về phần mình, người hùng của ĐT Colombia là James Rodriguez chỉ phát biểu ngắn gọn: “Điểm mấu chốt giúp Colombia giành được thắng lợi là cả đội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi đã chơi với tốc độ cao và tạo ra được nhiều cơ hội. Hôm nay Colombia đã có một trận đấu lịch sử, chúng tôi hy vọng sẽ không phải dừng bước ngay ở vòng đấu tới”.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Oscar Tabarez đã hết lời ca ngợi cầu thủ ghi cả 2 bàn khiến ĐT Uruguay của ông bị loại: “Tôi đã xem James chơi bóng và hiểu rõ cầu thủ này. James đã chứng tỏ được tài năng khi sang Argentina chơi bóng năm mới 17 tuổi. Giống như Maradona, Messi hay Suarez, James là một thiên tài bẩm sinh. Theo đánh giá khách quan của tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất ở World Cup 2014”.

HLV Oscar Tabarez 

“Chúng tôi đã cố gắng ngăn chặn James nhưng bất lực trước những pha xử lý của cậu ấy. Hy vọng James sẽ còn tiến bộ trong tương lai. Cậu ấy vẫn còn trẻ và bóng đá cần những cầu thủ tài năng như James”.

Đáng chú ý, trong khi HLV Tabarez phủ nhận chuyện Uruguay thua là do tiền đạo Suarez bị treo giò thì cậu học trò của ông là trung vệ Sebastian Coates (đang thuộc biên chế Liverpool) lại có suy nghĩ khác: “Luis (Suarez) là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi rất nhớ cậu ấy. Tôi hy vọng Luis sẽ không rời Liverpool trong mùa Hè này. Tôi không nghĩ James Rodriguez là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup, nhưng 2 bàn thắng cậu ấy ghi được trong trận đấu ngày hôm nay là rất tuyệt”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x