Ibra ngạo mạn tự ví mình với…Chúa!

Quang Hòa
Từ 10:54 ngày 19-11-2013
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nổi tiếng là cầu thủ thích chơi ngông. Không chỉ được nhiều người biết đến với những hành động điên rồ cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Ibra còn thường xuyên đưa ra những phát ngôn gây sốc.
Đêm nay, ĐT Thụy Điển của Ibra sẽ chơi trận play-off lượt về với Bồ Đào Nha để tranh vé dự World Cup 2014. Ở trận lượt đi, đại diện Bắc Âu từng thất thủ 0-1 trên đất Bồ Đào Nha. Mặc dù đội bóng áo bã trầu đang nắm lợi thế trong tay, song cựu tiền đạo Inter Milan vẫn khẳng định còn quá sớm để kết luận đội nào sẽ giành quyền đi tiếp. 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu sống còn giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha, khi một phóng viên của kênh TV4 đặt câu hỏi: “Đội nào sẽ giành chiến thắng?”, Ibra đưa ra câu trả lời rất chung chung: “Cái đó thì chỉ có Chúa mới biết”. 

Mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu sau đó nếu sau đó tay phóng viên này không hỏi vặn: “Nhưng rất khó để nói chuyện với Chúa”. Ngay lập tức, Ibra giải đáp thắc mắc của phóng viên theo cách chẳng ai ngờ tới. “Thì Chúa đang đứng ngay trước mặt bạn đây thôi”.

Rõ ràng, Ibra rất tự tin khi ví mình với Chúa. Tuy nhiên, thực tế là cũng không ai có thể phủ nhận chuyện chân sút cao lớn này là một cầu thủ rất tài năng. Khi cựu tiền đạo Barca là mẫu cầu thủ có thể tự mình giải quyết trận đấu, việc Thụy Điển có thể giành vé tới Brazil hay không phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của Ibra trong trận đấu tới đây.

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x