Kevin Mirallas: "Januzaj không xứng đáng dự World Cup cùng Bỉ"

Thanh Sơn
Từ 16:56 ngày 26-04-2014
Tiền vệ Adnan Januzaj của Manchester United mới đây đã quyết định đầu quân cho ĐT Bỉ dù anh đủ tư cách chơi cho hàng loạt ĐTQG khác. HLV Marc Wilmots rất vui trước sự lựa chọn trên, nhưng không phải mọi thành viên của ĐT Bỉ đều chào đón Januzaj.
Phát biểu trên đài RTBF trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ từng có 43 lần khoác áo ĐT Bỉ là Kevin Mirallas (đang đá cho Everton) đã có những chia sẻ liên quan đến cầu thủ mới 19 tuổi của M.U: “Trước hết, tôi rất vui khi Januzaj cuối cùng đã chọn ĐT Bỉ. Hẳn là cậu ấy phải chịu nhiều áp lực trước khi đưa ra quyết định quan trọng trên”.

“Januzaj là một cầu thủ chất lượng và sự xuất hiện của cậu ấy là tin mừng cho ĐT Bỉ. Tuy nhiên, như nhiều người đã đề cập, lúc này Januzaj chưa xứng đáng được tới Brazil tham dự World Cup 2014. Dù gì thì Januzaj cũng chưa có nhiều thời gian hòa nhập với ĐT Bỉ, chưa kể ở M.U cậu ấy cũng ít được thi đấu trong vài tháng trở lại đây”.

“Tại sao chúng ta nên để một cầu thủ tốt như Januzaj ở nhà? Câu trả lời nằm ở chính cậu ấy. Với việc ĐT Bỉ đang có rất nhiều cầu thủ tài năng, sẽ không dễ để Januzaj tìm được chỗ đứng khi lên tuyển. Januzaj vẫn cần phải chứng tỏ rất nhiều, ít nhất thì cậu ấy phải cho thấy mình là sự lựa chọn số một ở M.U đã. Với Januzaj, có lẽ Euro 2016 là mục tiêu thiết thực hơn”, Kevin Mirallas khẳng định.

Januzaj đang phải trải qua giai đoạn khó khăn cùng M.U khi đội bóng của anh liên tục gây thất vọng và giờ chỉ xếp thứ 7 trên BXH Premier League. Ở mùa giải năm nay, Januzaj đã chơi 24 trận ở giải Ngoại hạng và ghi được 4 bàn.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x