LĐBĐ Brazil nhắm cả Guardiola và Mourinho thế chỗ Scolari

Trọng Khang
Từ 13:40 ngày 17-07-2014
Sau thất bại ở World Cup 2014, HLV Luiz Felipe Scolari đã quyết định không tiếp tục dẫn dắt ĐT Brazil. Do đó, việc cần làm với LĐBĐ Brazil (CBF) vào lúc này là phải sớm tìm ra một người đủ sức tiếp quản vị trí mà Big Phil để lại.
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 16/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Phát biểu trên tờ El Mundo trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ từng cùng ĐT Brazil đoạt chức vô địch thế giới năm 2002 là Gilberto Silva (đang chơi cho Atletico Mineiro) tiết lộ, thời gian tới Selecao có thể sẽ được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân nước ngoài. Theo Gilberto Silva thì LĐBĐ Brazil đã nhắm đến HLV Pep Guardiola của Bayern và đây là ý tưởng được anh ủng hộ. Cựu tiền vệ Arsenal cho rằng, lối chơi thiên về kỹ thuật của Neymar cũng như các đồng đội rất phù hợp với triết lý bóng đá của Guardiola. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên LĐBĐ Brazil tìm cách tiếp cận HLV Guardiola. Còn nhớ hồi tháng 12/2012, CBF từng liên hệ với HLV Guardiola (khi ấy đã chia tay Barca và đang tận hưởng kỳ nghỉ ở New York), tuy nhiên cuối cùng nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại từ chối lời đề nghị của họ để chuyển sang dẫn dắt Bayern. 

Do HLV Guardiola vẫn còn hợp đồng với Bayern và đã gặt hái được không ít thành công cùng đội bóng xứ Bavaria, khả năng CBF thuyết phục được cựu HLV Barca hợp tác nhìn chung là không sáng sủa. 

Ngoài HLV Guardiola, trong danh sách những nhà cầm quân được CBF nhắm đến còn có những cái tên danh tiếng khác như Jose Mourinho (Chelsea) hay Manuel Pellegrini (Man City). Giống như HLV Guardiola, cả Mourinho lẫn Pellegrini đều đang có công việc ổn định và thực tế là họ đã từ chối những lời đề nghị được gửi đến từ CBF.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x