Lượm lặt trên đường tác nghiệp tại Brazil (13/6)

Nhóm PV từ Brazil
Từ 09:18 ngày 13-06-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề xung quanh hành trình tác nghiệp World Cup 2014 của PV Báo Bóng đá tại Brazil.

Chen chân đi xem khai mạc
Dù có thẻ FIFA nhưng không phải tất cả các phóng viên đều vào được sân xem trận khai mạc Brazil - Croatia. Khu báo chí trên khán đài chỉ có 250 chỗ tác nghiệp trực tiếp nên hàng trăm phóng viên phải ngồi ở trung tâm báo chí bên ngoài sân. Phóng viên Minh Việt của báo Bóng đá đã may mắn “chen chân” được 1 trong 250 suất vào sân.

Leitte thích chung kết Brazil - Uruguay


Nữ ca sỹ nổi tiếng xinh đẹp người Brazil, Leitte đã có mặt tại Media Centre để dự buổi họp báo khai mạc World Cup 2014. Khi được hỏi về trận chung kết trong mơ, Leitte trả lời cô mong đó là cuộc đối đầu Brazil - Uruguay. Với Pitbull, người cùng trình diễn ca khúc “We Are One” với Leitte thì lại mong trận chung kết là Brazil - Argentina. 

Nghệ sỹ đường phố vào hội


Có rất nhiều CĐV đổ về sân Sao Paulo xem trận khai mạc. Và đây là dịp quá tốt để các nghệ sỹ đường phố Brazil biểu diễn kiếm tiền. Từ 1 ngày trước lễ khai mạc, đã có khá nhiều “dị nhân” đến cửa sân Sao Paulo trình diễn. Họ biểu diễn đủ kiểu: tạo hình tượng người, vừa hát vừa nhảy kèm... bán đĩa, tâng bóng nghệ thuật, tâng trứng, tâng bi... Kiểu gì cũng ra tiền! 

Tăng giá taxi mùa World Cup
Xem xong buổi tập cuối của Brazil trước giờ khai mạc, tôi bắt taxi trở về khách sạn. Chiếc taxi có biển đỏ đàng hoàng nhưng khi về đến khách sạn, tôi phải thanh toán mất 40 reais (khoảng 380.000 VNĐ) cho quãng đường 3km. Cùng cung đường này 1 ngày trước, tôi chỉ mất có 10 reais. World Cup 2014 có lẽ là dịp để taxi địa phương tăng giá.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x