Neymar sợ hãi vì không còn cảm nhận được đôi chân

Trọng Khang
Từ 14:21 ngày 07-07-2014
Trong khi Brazil đã giành vé tham dự vòng bán kết World Cup 2014 thì tiền đạo Neymar lại đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn. Khi bị hậu vệ Juan Zuniga thúc đầu gối vào lưng trong trận Brazil đánh bại Colombia với tỷ số 2-1, cầu thủ 22 tuổi này đã nghĩ đến khả năng xấu nhất có thể xảy đến với anh.

Như đã biết, pha va chạm kinh hoàng trên khiến Neymar bị rạn đốt sống. Với chấn thương dính phải, “tiểu Pele” sẽ không kịp bình phục trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Brazil kết thúc. Theo tiết lộ của HLV Luiz Felipe Scolari, khi hậu vệ cánh trái Marcelo chạy đến hỏi thăm Neymar, tiền đạo của Barca lúc đó đang nằm trên sân chỉ kịp thốt lên: “Tôi không cảm thấy chân của mình nữa”. 

May cho Neymar là chấn thương cột sống không khiến anh bị liệt như. Phát biểu trước báo giới, bác sỹ của ĐT Brazil là Jose Luiz Runco cho biết Neymar chỉ phải nghỉ từ 4 đến 6 tuần. Điều quan trọng là Neymar không bị tổn hại về thần kinh, thời gian tới anh vẫn có thể chạy và chơi bóng như bình thường. Với những gì mà Luiz Runco vừa chia sẻ, Neymar đã có thể thở phào nhẹ nhõm dù anh không còn cơ hội tham dự phần còn lại của kỳ World Cup năm nay. Nên biết, kết quả chụp đốt sống Neymar đã chỉ ra rằng, quả thực cựu tiền đạo Santos đã trải qua những thời khắc sinh tử. 

Nếu cú thúc đầu gối của Zuniga cao hơn 2 cm thì Neymar đã bị liệt

Theo phân tích của các chuyên gia, nếu thần may mắn không đứng về phía Neymar, cụ thể là cú thúc đầu gối của Zuniga chỉ cao hơn 2 cm thôi, tiền đạo số một của Brazil đã bị liệt. Ở World Cup 2014, Neymar đã chơi tốt và đóng góp 4 bàn thắng cho Brazil. Lúc này, Neymar có cùng thành tích với Lionel Messi (Argentina) và Thomas Mueller (Đức), anh chỉ xếp sau tiền vệ James Rodriguez của Colombia (đã có 6 bàn) trong danh sách những chân sút hàng đầu ở World Cup 2014. Rõ ràng, việc Neymar phải vắng mặt ở trận tứ kết với ĐT Đức sắp tới chắc chắn là tổn thất lớn với ĐT nước chủ nhà. 

Thực tế, chính tiền vệ Bastian Schweinsteiger của ĐT Đức cũng phải thừa nhận chuyện Neymar lỡ trận đại chiến giữa Mannschaft và Selecao sẽ khiến màn so tài giữa 2 tên tuổi lớn bậc nhất trong làng bóng đá thế giới kém vui. Phát biểu trước báo giới, Schweinsteiger cho biết: "Chúng tôi rất buồn khi Neymar không thể ra sân, những trận đấu lớn luôn cần phải có những cầu thủ lớn. Thiếu Neymar là thiệt thòi với Brazil, tuy nhiên đội bóng của HLV tài ba Scolari dù sao vẫn là một đối thủ rất đáng gờm. Khi chạm trán với Đức, Brazil thậm chí sẽ đoàn kết hơn. Họ sẽ cố gắng đánh bại chúng tôi, sau đó là đoạt chức vô địch thế giới để dành tặng chiến thắng cho Neymar”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x