Nga 1-1 Hàn Quốc: Cuộc chơi của kép phụ

Tam Phong
Từ 07:38 ngày 18-06-2014
Nga và Hàn Quốc chia điểm trong trận đấu mà những cầu thủ dự bị của họ lại trở thành "vai chính": Lee Keun-Ho giúp đại diện châu Á dẫn điểm trước ở phút 56 trước khi Alexander Kerzhakov giúp đội bóng của HLV Fabio Capello có được trận hòa quý giá.
* Lịch World Cup 2014
BÀN THẮNG

Nga: Kerzhakov (74')
Hàn Quốc: Keun-Ho Lee (68')


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hàn Quốc lập tức đẩy đội hình dâng cao và liên tục dồn ép ĐT Nga. Sự cơ động của thủ quân Ja-Cheol Koo bên cánh trái và tiền đạo Heung-Min Son giúp cho lối chơi của đại diện châu Á trở nên biến hóa hơn so với đối phương. Trong suốt quãng thời gian thi đấu của hiệp 1, "Gấu Nga" hầu như không có tình huống dứt điểm nào đáng chú ý về phía khung thành Sung-Ryong. Lối chơi của họ hầu hết dựa vào những pha tạt cánh đánh đầu, đôi khi lại là xuất phát từ những nỗ lực của một cá nhân.

Việc ĐT Nga không thể tiếp cận được cầu môn của Hàn Quốc có công rất lớn từ bộ tứ vệ Suk-Young, Young-Gwon, Jeong-Ho và Lee. Chính sự lăn xả và khả năng bọc lót tốt của họ đã hạn chế tối đa khả năng dứt điểm của các chân sút tới từ xứ sở Bạch Dương.


Niềm vui của Lee Keun-Ho

Sang hiệp 2, HLV Myung-Bo đưa Lee Keun-Ho vào thế chỗ tiền đạo kỳ cựu thi đấu không nổi bật ở đầu trận là Park Chu-Young. Sự có mặt của Lee giúp hàng công của Hàn Quốc chơi khởi sắc hơn và cũng chính anh đã trực tiếp lập công giúp đội nhà vươn lên dẫn trước ở phút 68. Xuất phát từ 1 pha phản công, Lee đi bóng đầy quyết tâm và tự tin tung ra cú sút bằng chân phải. Sự chủ quan đã khiến thủ thành Akinfeev mắc sai lầm và để bóng lăn vào lưới trước sự ngỡ ngàng của các đồng đội.

Ngay sau đó, HLV Fabio Capello buộc phải tung tiền đạo Alexander Kerzhakov vào sân để tăng cường sức mạnh tấn công cho đội nhà. Và chân sút từng có thời gian khoác áo Sevilla đã không khiến ông thày người Italia phải thất vọng. Phút 74, Kerzhakov có pha dứt điểm nhanh cân bằng tỉ số cho đội nhà. 

Trong thời gian còn lại, hai đội đã thi đấu rất quyết tâm để tìm kiếm một chiến thắng nhưng tỷ số 1-1 vẫn được giữ nguyên cho tới khi hết trận. Với kết quả này, Nga và Hàn Quốc đều có được 1 điểm, cùng xếp sau Bỉ (thắng Algeria 2-1) tại bảng H.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Nga: Akinfeev, Berezutski, Ignashevich, Eshchenko, Zhirkov (Kerzhakov 71'), Kombarov, Samedov, Faizulin, Glushakov (Denisov 72'), Shatov (Dzagoev 59'), Kokorin.

Hàn Quốc: Sung-Ryong Jung, Suk-Young, Young-Gwon, Jeong-Ho (Seok-Ho 72'), Lee, Sung-Yong, Chung-Yong, Ja-Cheol, Kook-Young, Chu-Young (Keun-Ho 56'), Son (Bo-Kyung 84').
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x