Người đẹp vô-địch-là-cởi "chết" vì dao kéo

HẠNH NGUYỄN
10:23 ngày 30-07-2014
Larissa Riquelme “chìm xuồng” ở World Cup 2014 đã đành. Đến giờ, người đẹp vô địch là cởi này vẫn “im thin thít và lặn mất tăm”. Tên tuổi của cô bị cho là đã “chết” kể từ vụ cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trước thềm World Cup 2014.
Người đẹp vô-địch-là-cởi "chết" vì dao kéo

LỢI BẤT CẬP HẠI
Khi Larissa bất ngờ chìm vào quên lãng dịp World Cup 2014, người ta lý giải rằng chắc tại ĐT Paraguay không lọt được đến VCK nên lần này Larissa không có đất diễn như hồi tuyên bố “Paraguay vô địch là cởi” ở World Cup 2010. Có người thì cho rằng do World Cup 2014 xuất hiện quá nhiều bóng hồng mới, lấn át các gương mặt cũ như Larissa. Chưa cần nhắc đến những nữ phóng viên hay CĐV sexy hơn nhiều nàng WAGs, chỉ riêng chuyện ngôi sao phim khiêu dâm người Chile, Marlen Doll mấy lần treo thưởng sex cho fan cũng đủ để mọi người tạm quên người đẹp vô địch là cởi. Nhưng lạ ở chỗ ngay cả khi “xem xong xuôi tất cả lại về” (World Cup 2014 khép lại), Larissa cũng vẫn mất hút. Do đâu mà bóng hồng Paraguay từng được mệnh danh là Bạn gái World Cup này mất tích như vậy?

Các nguồn tin tại Paraguay tiết lộ thời gian qua, Larissa không còn đủ tự tin để vác mặt ra khỏi nhà. Cô xuống sắc trông thấy sau khi đi “bơm vá” trước thềm World Cup 2014.


Hồi tháng 4 năm nay, Larissa đi “đại tu” hàng loạt bộ phận trên cơ thể với mục đích “3 trong 1”. Cô muốn sở hữu thân hình lý tưởng nhất có thể để khoe sắc bên lề các trận cầu ở World Cup 2014, để đăng ký tham gia cuộc thi Miss Bumbum 2014 và để giữ chân bồ của cô là tiền vệ đồng hương, Jonathan Fabbro. Năm ngoái, từng xuất hiện tin đồn Larissa suýt bị Fabbro “đá” vì “cái tội” tăng cân vô tội vạ.

Larissa tự tin vào màn lột xác nhờ dao kéo này đến độ cô không ngần ngại khoe với các fan chuyện đi “bóp đùi, hút mỡ bụng, bơm mông”. Ai dè sau ca phẫu thuật này, cơ thể Larissa gặp một số biến chứng và rối loạn. Chỗ cần căng lên thì không căng. Chỗ cần xẹp xuống lại không xẹp. Người Larissa chẳng những không bớt béo mà còn trở nên mất cân đối hơn trước.

Hậu quả, Larissa bị ban giám khảo cuộc thi Miss Bumbum 2014 loại “từ vòng gửi xe” (xét hồ sơ và ảnh). Họ chê Larissa quá béo.
Tan mộng trở thành Miss Bumbum, Larissa chạy đua thời gian khắc phục hậu quả để kịp dự khán trận chung kết World Cup. Song đến nay, hơn nửa tháng sau trận chung kết này, Larissa vẫn phải lánh mặt.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc không có thêm hợp đồng quảng cáo, chụp hình tạp chí nào dành cho Larissa. Những kế hoạch tiếp thị cho thương hiệu nước hoa riêng của cô trên thị trường Brazil cũng phá sản.

Larissa xuống cấp sau khi “đại tu”

DÙNG LẠI BÀI “MESSI GẠ TÌNH”?
Có người duy tâm cho rằng Larissa phú quý giật lùi có thể là do bác sỹ đã vô tình gọt đi một đường, một nốt hay một mảng may mắn nào đó trên cơ thể cô (dân gian gọi là “phạm vào đường tướng số”). Chẳng phải vô cớ mà giờ nhiều chị em đi phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, tẩy nốt ruồi, sửa cho mắt bớt xếch… để đường tiền tài hay đường tình ái của mình “phất” lên, bên cạnh nhu cầu làm đẹp thông thường. 

Bất luận thế nào thì thực tế vẫn phũ phàng rằng cả nhan sắc lẫn sự nghiệp của Larissa đều đang xuống dốc không phanh? Cô sẽ phải làm gì để có thể “nổi” trở lại ở hậu trường sân cỏ thế giới?

Giả thiết được nhiều người dự đoán nhất là Larissa sẽ giở chiêu trò gì đó. Có thể là chủ định tạo scandal. Hồi tháng 10 năm ngoái, Larissa từng cả gan tố bị Lionel Messi gạ đổi tiền lấy tình một đêm thì có việc gì mà cô không dám làm.

Ấy là chuyện của ngày mai. Còn hôm nay, nhiều fan vẫn đang tiếc “Larissa của ngày hôm qua”…

Nở rộ bản sao Larissa


Hồi World Cup 2010, Larissa gây sốt với hình ảnh kẹp chiếc điện thoại di động giữa khe ngực bốc lửa của mình. Chiêu kẹp điện thoại này được “nhái” khá nhiều tại World Cup 2014, nhất là bởi các người đẹp tự nhân là fan của ĐT Đức.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
WAG
  • Bạn gái Messi sắp thành “người đẹp dao kéo” Bạn gái Messi sắp thành “người đẹp dao kéo”

    Không thể phủ nhận, Antonella Roccuzzo – bạn gái của siêu sao người Argentina, Lionel Messi thuộc dạng kín đáo hơn cả so với khá nhiều nàng WAG khác.

  • Vợ cũ của Van der Vaart khoe thân hình rắn rỏi bên con trai Vợ cũ của Van der Vaart khoe thân hình rắn rỏi bên con trai

    Cựu WAGs nổi tiếng Sylvie vừa khiến đấng mày râu ở bãi biển St Tropez "mắt tròn mắt dẹt" khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của cô trong bộ bikini màu hồng. "Vệ sỹ" của Sylvie trong kỳ nghỉ lần này là cậu con trai Damian.

  • Bồ Boateng khoe dáng cực chuẩn ngay sau khi sinh Bồ Boateng khoe dáng cực chuẩn ngay sau khi sinh

    Hơn 3 tháng sau khi sinh bé Maddox, cô bạn gái siêu mẫu Melissa Satta của tiền vệ Kevin-Prince Boateng (Schalke) đã trở lại với công việc. Người đẹp Italia khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ khi sớm "về phom" với thân hình thon gọn, nóng bỏng và đặc biệt là vòng 2 thon gọn.

  • "Hút hồn" với vẻ đẹp của vợ tân binh vừa đầu quân cho Arsenal "Hút hồn" với vẻ đẹp của vợ tân binh vừa đầu quân cho Arsenal

    CĐV Arsenal không chỉ vui vì sự có mặt của thủ thành David Ospina mà họ còn háo hức chờ đón sự xuất hiện của nàng WAGs sở hữu vẻ vẻ ngoài quyến rũ Jesica Sterling.

  • Cheryl 2 lần xăm nhầm tình yêu Cheryl 2 lần xăm nhầm tình yêu

    Đau 2 lần cùng một chỗ là cảnh ngộ của những ngôi sao trót xăm hình người yêu, nhưng tình yêu của họ lại không bền như hình xăm. Vợ cũ Cheryl của Ashley Cole là nhân vật mới nhất phải cắn răng xóa “dấu tích tình lầm” trên cơ thể mình.

  • Goetze cùng bồ xinh thảnh thơi tắm bùn Goetze cùng bồ xinh thảnh thơi tắm bùn

    Tiền vệ Mario Goetze và bạn gái người mẫu Ann-Kathrin Brommel khiến nhiều người xung quanh giật mình khi đi dạo với bộ dạng nhem nhuốc ở đảo Formentera (Tây Ban Nha).

  • Bị nhịn sex hơn 1 tháng, bồ Lavezzi đòi cưới gấp Bị nhịn sex hơn 1 tháng, bồ Lavezzi đòi cưới gấp

    Sau khi công bố phải nhịn sex 33 ngày do Ezequiel Lavezzi bận tham dự World Cup, người đẹp Yanina Screpante đã lên tiếng úp mở khả năng sẽ sớm trói chân tiền đạo ĐT Argentina.

  • Bí mật thành công của James Rodriguez: Của chồng, công vợ Bí mật thành công của James Rodriguez: Của chồng, công vợ

    18 tuổi bước vào "vườn yêu", 19 tuổi cưới vợ và 21 tuổi làm cha, tân binh 80 triệu euro của Real Madrid đã xây dựng cuộc sống gia đình từ rất sớm. Nhưng để có hành trình khiến nhiều người phải mơ ước như thế, James phải thầm cảm ơn Chúa đã cho anh gặp gỡ bà xã Daniela Ospina.

  • Thêm Dortmund dùng “doping bóng hồng” Thêm Dortmund dùng “doping bóng hồng”

    Dortmund vừa trở thành CLB mới nhất ở châu Âu xoa dịu nỗi mệt mỏi và căng thẳng cho cầu thủ đội nhà, bằng việc sử dụng bóng hồng trong đội ngũ nhân viên phụ trách thể lực.

  • Andrea Salas - "Một nửa" nóng bỏng của Keylor Navas Andrea Salas - "Một nửa" nóng bỏng của Keylor Navas

    Real Madrid chi 10 triệu euro để chiêu mộ thủ thành xuất sắc Keylor Navas từ Levante và nhân tiện, dàn WAGs của họ cũng sẽ đón thêm 1 người đẹp nóng bỏng Andrea Salas.

  • Cheryl sắp cưới lại Jean-Bernard Cheryl sắp cưới lại Jean-Bernard

    Cái tên Cheryl Cole quả thực đang gây cơn sốt với giới hiếu kỳ tại Anh. Ai cũng rõ vợ cũ hậu vệ cánh trái Ashley Cole đã chi hàng trăm nghìn bảng để bí mật làm đám cưới với doanh nhân người Pháp Jean-Bernard Fernandez-Versini tại hòn đảo Mustique ở vùng biển Caribbe.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x