Người trong cuộc nói gì trước trận Pháp - Đức?

Đăng Tú
Từ 14:27 ngày 04-07-2014
Trước khi bước vào màn so tài giữa 2 ông lớn của châu Âu, Bongdaplus xin tổng hợp những phát biểu đáng chú ý từ những thành viên của 2 đội.
Thủ môn Manuel Neuer (ĐT Đức): “Pháp là đội bóng nguy hiểm. Họ mạnh mẽ và linh hoạt như đội tuyển Đức. Họ cho thấy là đội bóng hoàn hảo ở giải đấu năm nay. Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều”.

Thủ môn Hugo Lloris (ĐT Pháp): “Chắc chắn rồi, Neuer là thủ môn toàn diện nhất thế giới hiện nay. Anh ấy có thể chơi như một libero. Khi đội bóng dâng cao, yêu cầu thủ môn cũng phải lên cao hơn, đấy mới là cái khó”. 

Tiền đạo Andre Schuerrle (ĐT Đức): “Pháp có một số cá nhân tuyệt vời như Pogba, Benzema, Valbuena. Đó là đội bóng chất lượng có thể gây khó khăn trong mọi tình huống. Chúng tôi hiểu sức mạnh của họ nhưng chúng tôi cũng có vũ khí của chúng tôi”.

Schuerrle trong buổi tập cùng ĐT Đức

Tiền vệ Toni Kroos (ĐT Đức): “Pháp có hàng tiền vệ giỏi, nhưng tôi hi vọng đội tuyển Đức sẽ kiểm soát thế trận tốt hơn. Còn áp lực ư? Chúng tôi không phải chịu áp lực nào hết, bởi đơn giản chúng tôi là đội bóng tốt hơn”.

Trung vệ Mamadou Sakho (ĐT Pháp): “Đội tuyển Pháp đang có một phòng thay đồ êm đẹp. Chúng tôi sống như anh em. Đây sẽ là trận đấu thú vị. Hai bên đều có những cầu thủ trẻ. Nó không phải là trận đấu thông thường, vì thế cần phải tập trung, quyết tâm và thi đấu với mọi khả năng có thể”.

Sakho (phải) ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội Giroud

HLV Joachim Loew (ĐT Đức): “Chúng tôi có 7 cầu thủ dính cúm, có thể do thời tiết và khí hậu, nhưng không có ai cạn kiệt năng lượng hết. Chúng tôi sẽ vẫn có thể làm nên bộ phim hay đêm nay. Nói gì về Neuer nhỉ? Cậu ấy có thể chơi như một tiền vệ”.

HLV Didier Deschamps (ĐT Pháp): “Ở đội tuyển Pháp mọi thứ đã thay đổi so với 4 năm về trước. Ở đây không có kẻ nổi loạn và tôi cũng không phải mất công tìm kiếm kẻ nổi loạn. Tôi không phải là Messi hay Zidane, mà những cầu thủ mới quyết định trận đấu. Chúng tôi muốn làm cho trang sử bóng đá Pháp mới hơn”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x