Những ngôi sao sẽ tỏa sáng sau World Cup

Di Đan
Từ 06:01 ngày 11-07-2014
Ngoài những nhà vô địch World Cup 2014, sẽ còn rất nhiều ngôi sao sẽ tiếp tục tỏa sáng sau Brazil 2014 và đứng trước những cơ hội tuyệt vời về một bến đỗ mới, hợp đồng mới và danh tiếng mới.

Toni Kroos (Bayern Munich, Đức)
Sau World Cup 2014, chắc chắn Bayern không muốn mất Kroos khi chứng kiến những gì anh thể hiện trong màu áo tuyển Đức. Giữa cầu thủ 24 tuổi này và Bayern vẫn đang gặp nhiều khúc mắc trong đàm phán kéo dài hợp đồng (1 năm nữa sẽ đáo hạn). Đây chính là cơ hội để Man United ra đòn quyết định nhằm sở hữu Kroos ngay trong Hè này. Nếu Bayern không chịu tăng lương, hai gã khổng lồ Tây Ban Nha (Real và Barca) cũng sẽ nhảy vào lôi kéo Kroos.
Giá: 25 -> 35 triệu bảng

Thiago Silva (PSG, Brazil)
Trước khi World Cup 2014 diễn ra, Thiago Silva đã được xem là trung vệ hay nhất thế giới hiện nay. Và màn trình diễn của anh tại quê nhà trong gần 1 tháng qua tiếp tục củng cố thêm danh tiếng cho trung vệ đang khoác áo PSG. Việc thiếu T.Silva là một trong những nguyên nhân khiến Brazil sụp đổ trước người Đức ở bán kết. Mặc dù T.Silva đã gia hạn hợp đồng tới năm 2018 với PSG (kèm theo điều khoản tăng lương), nhưng Barca vẫn sẵn sàng phá két để sở hữu trung vệ tài năng này.
Giá: 40 -> 55 triệu bảng

James Rodriguez (Monaco, Colombia)


Không giống như những đóng góp thầm lặng tại Monaco, James Rodriguez bùng nổ mạnh liệt tại Brazil 2014. Sở hữu mọi tố chất của một số 10 truyền thống (quan sát tinh tế, kỹ thuật hoàn hảo và tiềm ẩn sự bùng nổ kinh hoàng), James đang đứng trước cơ hội lớn trở thành Vua phá lưới World Cup 2014 với 6 bàn thắng. Tiền vệ 22 tuổi này đã đánh bại trái tim của chủ tịch Florentino Perez của Real. Hè 2013, không ít người chê Monaco quá lãng phí 40 triệu bảng để mua về một cầu thủ vô danh tiểu tốt như James.
Giá: 40 -> 60 triệu bảng

Juan Cuadrado (Fiorentina, Colombia)
Ở tuổi 26, cầu thủ chạy cánh của Colombia này khiến nhiều tuyển trạch viên phải đứng ngồi không yên. HLV Jose Pekerman của Colombia từng ví von rằng, nếu James là trái tim của hàng công, thì Cuadrado chính là huyết mạch của đội bóng. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi anh đang được Barca săn đón nhiệt tình để thay thế Daniel Alves, người có thể rời sân Nou Camp những ngày tới.
Giá: 20 -> 35 triệu bảng

Gary Medel (Cardiff City, Chile)

Gary Medel là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng Nam Mỹ lọt vào vòng 16 đội. Theo các chuyên gia, Medel mới là tuyển thủ Chile có khả năng lớn nhất tiếp tục tỏa sáng thời gian tới với những tố chất kỹ thuật tuyệt hảo, lòng dũng cảm, tinh thần kỷ luật và nhiệt huyết. Inter và Napoli tại Serie A rất kết Medel.
Giá: 10 -> 16 triệu bảng

Deandre Yedlin (Seattle Sounders, Mỹ)
Được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất giải đấu năm nay, cùng với Serge Aurier, Fabian Johnson và Cristián Gamboa, nhưng chắc chắn Yedlin sẽ có bước đột phá lớn nhất trong sự nghiệp. Trong trận gặp Bỉ, chính Yedlin khiến Eden Hazard hoàn toàn “tắt điện”. Hiện tại, mỗi năm cầu thủ 21 tuổi này chỉ nhận được 92.000 bảng từ Seattle Sounders. Song không lâu nữa, anh sẽ có thu nhập cao hơn gấp nhiều lần khi sang châu Âu chơi bóng.
Giá: 1 -> 6 triệu bảng
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x