Oliver Kahn vạch điểm yếu của "Gà trống Gaulois"

Đăng Tú
Từ 10:38 ngày 03-07-2014
Cựu thủ môn nổi tiếng của ĐT Đức không đánh giá cao đối thủ Pháp, nói chính xác "Gà trống" không phải đội bóng mạnh và họ còn có 2 điểm yếu mà Oliver Kahn vạch ra.

Điểm yếu thứ nhất, Oliver Kahn chỉ ra là hàng thủ thiếu an toàn của Pháp. Ông cho rằng một phần bởi kinh nghiệm quốc tế chưa tích lũy nhiều của cặp trung vệ, và quan trọng hơn là Sakho, Varane, Koscielny đều không phải là những trung vệ giỏi. Điều đó khiến Pháp không có thủ lĩnh ở hàng thủ, ngay cả khi có Patrice Evra bên cánh trái.

Điểm yếu thứ hai, nhà Á quân World Cup 2002 thấy rằng tuyến tiền vệ của Pháp không có sự liên lạc rõ ràng với Karim Benzema. Về cơ bản, ông không phủ nhận ưu điểm của bộ ba tiền vệ Pogba, Cabaye và Matuidi, song Kahn cho rằng “tam giác” này hoạt động quá độc lập với tuyến trên.

Trận giao hữu Pháp - Đức năm 2013

Những gì Olivier Kahn nhìn thấy điển hình là ở trận Pháp thắng Nigeria vòng 1/8 mới đây. “Tôi không thấy Pháp là đội tuyển mạnh. Họ có nhiều vấn đề yếu kém dẫn đến có thể bị Đức đánh bại. Đức sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng trước Pháp”, cựu thủ môn của Bayern Munich kết luận.

Cuộc đối đầu Pháp - Đức ở tứ kết đêm mai gợi nhớ lại một trong những kỷ niệm không thể quên là pha vào bóng của thủ môn Harald Schumacher bên phía "Cỗ xe tăng" khiến Patrick Battiston bất tỉnh năm 1982. Harald Schumacher trong bài phát biểu trên tờ Bild đã dự đoán Đức sẽ thắng Pháp 2-1 ở cuộc tái đấu này.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x