Ra mắt chuyên trang World Cup 2014

BONGDAPLUS.VN
Từ 12:30 ngày 28-05-2014
Hôm nay (28/5), BONBGDAPLUS.VN ra mắt chuyên trang World Cup. Thấm thoắt đã 4 năm kể từ ngày phiên bản thử nghiệm đúng dịp World Cup 2010 được độc giả nồng nhiệt chào đón.

15 ngày, 2 tuần hay 1 tuần nữa cũng như nhau cả thôi, không phải đợi đến khi trái bóng Brazuca bay cao trên đất Brazil, mọi thứ mới rộn rã. Lúc này, World Cup đã thực sự đến rồi…

4 năm, như một chớp mắt, một kỳ World Cup nữa lại hiện ra, lại tưng bừng, lại náo nhiệt, lại ăn đêm, lại mất ngủ, lại bực tức và lại vỡ òa niềm vui. Và chúng tôi, lại có thêm động lực phục vụ độc giả ăn – ngủ bóng đá.

World Cup thế đấy. Quyến rũ, hồi hộp và xáo trộn cuộc sống. Đội mình thua thì cáu bẳn, làu bàu. Đội mình thắng thì cười ngất, tán dóc lên mây. Cảm xúc bóng đá ở mỗi kỳ World Cup có lẽ là cảm xúc xưa nhất, mộc mạc nhất với người yêu bóng đá, bởi nó đến từ sự thuần khiết, từ cái tình yêu cứ 4 năm, thậm chí lâu hơn, mới móc ra yêu lại một lần. Nhưng là tình yêu thứ thiệt, mãnh liệt nhất. 

Có anh bạn hỏi, World Cup bao giờ đá nhỉ? Chán chả buồn trả lời. Vì World Cup đâu chỉ cứ bóng lăn mới là World Cup. World Cup là mấy ông châu đầu vào các lịch thi đấu bàn tán, World Cup là nghiền ngẫm xem ĐT mình thích có những “thằng” nào đá chính, World Cup là bỏ bê bạn gái, là mặc các bà vợ bực dọc, World Cup là sắp lịch ăn ngủ cá nhân để 11 giờ đêm, 2 giờ hay 5 giờ sáng trận nào nên xem trực tiếp, trận nào sáng ra mua báo Bóng đá coi lại hoặc lướt BongdaPlus ngó qua bàn thắng.

Phóng viên Việt Cường và Minh Việt sẽ có mặt ở Brazil để trực tiếp truyền tải hơi thở World Cup tới độc giả

Và với gần một trăm phóng viên, biên tập viên Báo Bóng đá, cái thời khắc hạnh phúc nhất chính là lúc được phục vụ cái coi lại, cái lướt qua của độc giả mỗi ngày. Brazil lần này, Bóng đá có tới 4 cây viết xuất sắc đóng ở Brasilia, Rio, ở Sao Paulo và di chuyển con thoi giữa các thành phố Belo Horizonte, Campo Grande, Cuiabá, Curitiba, Fortaleza, Porto Alegre… Hai phóng viên Việt Cường, Minh Việt sẽ đổ bộ sang Brazil một tuần trước khai mạc để cùng triển khai “chiến dịch” với hai đồng nghiệp nước ngoài cộng tác đặc biệt với Báo Bóng đá là Tim Vickery (cây bình luận nổi tiếng thế giới của World Soccer, BBC) và Carlos Mota (cây bút của globoesporte)….  Chưa hết, ở những nước có ĐT tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh như Đức, Pháp, Nhật Bản… cũng có cộng tác viên đưa tin liên tục. 

Cây bình luận Tim Vickery mang đến những bài bình luận sắc sảo

Ở đại bản doanh Bóng đá, các phóng viên, biên tập viên cũng túc trực 24/24 để cập nhật liên tục các tin tức nóng hổi, độc quyền từ khắp mọi nơi trên thế giới về sự kiện bóng đá 4 năm mới có một lần này. Bên cạnh đó, độc giả cũng có thể tương tác trực tiếp với chúng tôi thông qua fanpage BaoBongDa (https://www.facebook.com/BaoBongDa).   

Với Báo Bóng đá, World Cup đã bắt đầu ngay từ lúc này…
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x