Robben bị Google châm biếm

Quang Hoà
Từ 08:13 ngày 04-07-2014
Không chỉ được biết đến với tốc độ và khả năng đi bóng thượng thừa, tiền vệ Arjen Robben của Hà Lan cũng rất nổi tiếng với những pha ngã trong vòng cấm đối phương. Lấy cảm hứng từ sự láu cá của cầu thủ có cái chân trái ma thuật này, trang tìm kiếm Google mới đây đã tạo ra những hình hảnh khá vui nhộn liên quan đến Robben để đánh bóng thương hiệu.

Xem đoạn clip dưới đây, hẳn rất nhiều người nhận ra hình ảnh của Robben trong trận đấu với Mexico, cho dù google không chỉ đích danh hay cho đăng hình ảnh của cầu thủ chạy cánh đang chơi bóng ở Đức trong màu áo Bayern Munich. Google hẳn là có ý châm biếm Robben khi họ bôi chữ G màu cam (màu áo ĐT Hà Lan) trong khi các ký tự O là L mang màu xanh truyền thống của Mexico. Để tăng tính hài hước, Google còn cho thêm cả hình ảnh chữ G (chỉ trọng tài) rút thẻ vàng và lồng tiếng kêu la cho thấy Robben rất đau đớn.

Ở trận Hà Lan thắng ngược Mexico 2-1 tại vòng 1/8 World Cup 2014, Robben đã có tới 3 lần ngã trong vòng cấm đại diện tới từ Trung Mỹ. Đáng chú ý, cú ngã ở những giây đá bù giờ cuối cùng của Robben đã giúp Hà Lan được hưởng quả penalty.

Tuy Robben không trực tiếp thực hiện quả đá 11m, nhưng anh vẫn được xem là nhân tố chính giúp Hà Lan lội ngược dòng thành công trong trận đấu kịch tính bậc nhất ở World Cup 2014. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Robben khẳng định việc trọng tài cho Hà Lan được hưởng phạt đền vào phút cuối là hoàn toàn chuẩn xác, bởi quả thật anh đã bị trung vệ Rafael Marquez của Mexico đốn ngã. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Chelsea cũng thẳng thắn thừa nhận anh đã đóng kịch trong hiệp một để kiếm phạt đền. Thực tế, trọng tài cũng phát hiện ra điều này và không có tiếng còi nào được cất lên.

Hình ảnh Robben bị Google mang ra châm biếm

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x