Sterling vẫn được HLV Hodgson "bảo kê" đá chính

Quang Minh
Từ 19:29 ngày 07-06-2014
Dù vẫn đang rất giận dữ Raheem Sterling sau chiếc thẻ đỏ từ pha vào bóng thô bạo với Antonio Valencia, song HLV Roy Hodgson vẫn đảm bảo suất đá chính cho tiền vệ của Liverpool ở World Cup.

Như đã biết, trong trận giao hữu Anh bị Ecuador cầm hòa 2-2 hồi giữa tuần qua, tài năng trẻ Raheem Sterling khi được vào sân thay cho Wayne Rooney ở phút 63 đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 79 sau pha vào bóng rất thô bạo với Antonio Valencia.

Với pha vào bóng này, cầu thủ trẻ của Liverpool đã nhận rất nhiều lời chỉ trích và HLV ĐT Anh, Roy Hodgson cũng rất bực tức khi mất cơ hội thử nghiệm anh trong trận giao hữu với Honduras đêm nay. Tuy vậy, chiến lược gia 66 tuổi cũng bóng gió về việc sẽ để Sterling chơi ở trận ra quân tại World Cup 2014 (gặp Italia).

"Tôi không cần phải nhìn thấy màn trình diễn của cậu ấy (Sterling) trên sân để biết cậu ấy có khả năng thi đấu với Italia, trong trường hợp được lựa chọn. Tôi rất thất vọng với Sterling. Đáng ra cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Honduras", HLV Hodgson chia sẻ trước trận giao hữu với Honduras tại Miami.

"Khi cậu ấy bị đuổi khỏi sân, đó là một đòn giáng mạnh vào kế hoạch của tôi, nhưng nó cũng không ảnh hưởng đến cơ hội của Sterling khi World Cup bắt đầu".

Sterling bị chỉ trích khá nặng sau pha vào bóng với Antonio Valencia

"Như bạn có thể thấy Sterling rất xứng đáng bị đuổi khỏi sân, nhưng cậu cậu ấy không chủ tâm có hành động như thế".

"Điều quan trọng nhất là Sterling vẫn làm cho tôi biết cậu ta là một cầu thủ có thể gây ra nguy hiểm cho đối phương. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt, cùng với những tài năng đặc biệt khác của chúng tôi. Việc bị rút thẻ đỏ sẽ không ảnh hưởng tới sự lựa chọn cậu ấy của tôi".

Liên quan đến tình hình chấn thương của tiền vệ Oxlade-Chamberlain, HLV Hodgson khẳng định ông không muốn đánh bạc với cầu thủ của Arsenal cho tới thời điểm 24h trước trận mở màn với Italia. Hiện tại, hậu vệ John Stone và Jon Flanagan đang là một trong hai sự lựa chọn thay thế.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x