Van Persie dính chấn thương, Hà Lan hoang mang

Minh Đức
Từ 05:56 ngày 03-07-2014
Trong buổi tập của ĐT Hà Lan vào ngày hôm qua, tiền đạo Robin van Persie đã phải rời khu tập luyện với một vết băng ở đùi trái.

Tiền đạo của M.U đang là niềm hy vọng số 1 của ĐT Hà Lan trong chiến dịch săn Cúp vàng năm nay. Anh đã phải rời khu tập luyện tại Flamengo với một vết băng kín mít đầu gối trái. Vào đêm thứ Bảy tới (giờ VN), ĐT Hà Lan sẽ đụng độ ĐT Costa Rica ở trận tứ kết cuối cùng.

Bên cạnh đó, tiền vệ Arjen Robben cũng không nuốt gọn buổi tập ngày hôm qua, và chỉ hoàn thành một vài bài tập căng cơ. Robben cũng tham gia vào một bài tập làm thế nào để thoát khỏi sự ngăn chặn của các hậu vệ đối phương với tốc độ cao.

Cả hai cái tên nói trên đều đã có 3 bàn thắng mỗi người cho ĐT Hà Lan tại VCK World Cup năm nay. HLV Louis van Gaal chắc chắn sẽ không muốn mất bất cứ ai cho trận đấu cam go sắp tới tại Arena Fonte Nova. Sau khi vượt qua ĐT Mexico với tỉ số 2-1 tại trận đấu ở vòng 1/8, ĐT Hà Lan đã bắt đầu buổi tập ngày hôm qua khá thoải mái.


Buổi tập của ĐT Hà Lan

Trong trường hợp Van Persie không thể ra sân, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar có thể sẽ được đá chính lần đầu tiên tại World Cup năm nay ở trận gặp ĐT Costa Rica. Ở trận đấu với Mexico, Huntelaar được vào sân trong hiệp 2, và đã tạo nên sự khác biệt to lớn về mặt thế trận cho đội bóng áo da cam với việc đóng góp 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng, giúp đội nhà lội ngược dòng thần kỳ, dù chỉ chạm bóng vẻn vẹn 7 lần.

Tiền vệ đang gặp chấn thương, Nigel De Jong, cũng có mặt vào buổi tập ngày hôm qua để thực hiện các biện pháp trị liệu. Với chấn thương háng gặp phải, De Jong có thể sẽ phải ngồi ngoài từ 2-4 tuần, có thể sớm hơn tùy thuộc vào khả năng phục hồi.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x