Van Persie dính tai nạn kỳ lạ lúc dạo biển

Mạnh Châu
Từ 10:21 ngày 10-06-2014
Ngôi sao người Hà Lan đối mặt với nguy cơ lỡ World Cup 2014 sau khi bị một người chơi lướt ván húc phải trong lúc đi dạo ở một bờ biển Brazil.

Cùng đi với Robin van Persie thời điểm xảy ra tai nạn còn có đồng đội Daryl Janmaat. Cả hai đều bị trầy xước nhẹ ở đầu sau cú va chạm với người chơi lướt ván. “Người lướt ván bay sượt qua đầu tôi. Tôi đã không hiểu chuyện gì xảy ra lúc đó”, Janmaat kể lại tình huống gặp phải trong lúc đi dạo với Van Persie sau bữa ăn trưa của đội tuyển Hà Lan.

Trong khi LĐBĐ Hà lan lên tiếng khẳng định “chấn thương không đáng lo ngại” thì bộ đôi này cho biết các anh cảm thấy đau nhẹ ở đầu. Hiện tại, đội ngũ y tế đang theo dõi diễn biến hậu quả cú va chạm này. Trong trường hợp xấu, họ có thể vắng mặt trận mở màn World Cup, đặc biệt là Van Persie.

Chấn thương của Van Persie luôn đặt ra những lo ngại với người hâm mộ và lãnh đội tuyển Hà Lan. Trước vụ việc va chạm với người lướt ván, tiền đạo đang chơi cho Man United đã hé lộ anh luôn phải ra sân trong tình trạng đau đớn trong nửa thập kỷ qua.


Nếu Van Persie không thể thi đấu thì đây sẽ là tổn thất quá lớn cho tuyển Hà Lan. Anh hiện đang là chân sút tốt nhất trong lịch sử "Cơn lốc da cam" với 43 bàn sau 84 trận khoác áo. Đồng đội Daryl Janmaat ít kinh nghiệm hơn khi mới chỉ có 16 trận khoác áo tuyển đến nay.

Hiện ĐT Hà Lan đã đặt chân đến Brazil và họ đóng cửa tập kín. Ngày 14/06, Hà Lan sẽ có trận mở màn World Cup 2014 gặp Tây Ban Nha - đối thủ đánh bại Hà Lan 1-0 trong trận chung kết World Cup 2010.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x