Vỡ òa hạnh phúc ở Fanfest tại Hà Nội

Đức Việt
Từ 10:06 ngày 15-07-2014
Trong tiết mưa bất ngờ vào rạng sáng qua ở Hà Nội, hàng trăm CĐV tham dự Fanfest của Hội CĐV Đức tại Việt Nam (FDF) đã bật khóc trong tột đỉnh hạnh phúc.

Những giọt nước mắt hạnh phúc ấy lăn dài trên má họ từ trước thời điểm Bastian Schweinsteiger khóc mừng chức vô địch World Cup 2014 trên sân Maracana cả chục phút. Ngay từ khi Mario Goetze ghi bàn ở phút 113, họ đã ôm chặt nhau, khóc òa trong sung sướng và hồi hộp. 

Hạnh phúc càng ngọt ngào không chỉ vì họ vừa theo dõi trận chung kết quá thót tim. Mà vì các fan Đức ở Việt Nam đã phải chờ đợi thời khắc vinh quang của Mannschaft quá lâu rồi. Nhiều người trong số họ chưa quên những giọt nước mắt tiếc nuối trong một ngày mưa Hà Nội 12 năm trước, khi Đức để thua Brazil ở chung kết World Cup 2002. Nhiều fan như chị Thanh Hiền, Diệu Loan bay từ TP.HCM, anh Minh Hiếu đi tàu từ Quảng Bình, anh Ngọc Quang, Kim Thành bắt xe từ Vinh ra Hà Nội dự Fanfest mà chẳng cần đắn đo, cũng chỉ bởi mong muốn được cùng nhau chứng kiến đội bóng thân yêu của mình giải tỏa cơn khát danh hiệu.


Niềm vui của các thành viên FDF càng trở nên trọn vẹn khi Fanfest ở Hà Nội đã thành công ngoài mong đợi. Theo anh Nguyễn Mạnh Đức, trưởng BTC Fanfest lần này, đã có hơn 300 người góp mặt vào sự kiện vừa được tổ chức tại nhà hàng Eresson Beer (số 9 Phạm Hùng, Hà Nội). 

Một vinh dự đặc biệt, ông Toshiya Miura, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, cũng bất ngờ xuất hiện tại Fanfest và giao lưu với các fan Đức ở đây. Sự xuất hiện bất ngờ của ông Miura được các thành viên FDF coi như điềm lành báo trước Mannschaft sẽ may mắn ở trận chung kết với Argentina.


Cùng với nhiều hoạt động giao lưu tưng bừng như đố vui có thưởng liên quan đến mối duyên nợ Đức - Argentina, hát nhảy sôi động…, nhiều người dự Fanfest cho biết họ có cảm giác như được sang Brazil cổ vũ vậy. 

Fanfest dự kiến diễn ra từ 21 giờ ngày 13/7 đến khi trận chung kết World Cup 2014 kết thúc. Song nhiều fan kéo nhau đến từ 19 giờ và còn nán lại chia vui với nhau tới 6 giờ sáng 14/7. 

Trước khi ra về, họ đã mơ tới Fanfest 2016, khi Đức hướng tới mục tiêu vô địch EURO…
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x