World Cup 2014: 5 điều đáng chờ đợi ở Brazil

BONGDAPLUS.VN
Từ 09:58 ngày 08-12-2013
Hè 2014, Brazil sẽ đón chào các đội tuyển hàng đầu thế giới cùng hàng vạn CĐV đến từ khắp năm châu. Sẽ là một ngày hội lớn và ở đó, người ta đang chờ đợi được thưởng thức những “đặc sản” từ nước chủ nhà, từ World Cup.
Siêu sao tỏa sáng
Mỗi kỳ World Cup luôn xuất hiện “người được chọn”, tức một siêu sao vụt sáng và làm lu mờ tất cả. Ronaldo đã mang BĐN đến Brazil, liệu anh có thể cùng đội nhà đi đến cái đích cuối cùng? Messi sẽ tái hiện lại hình ảnh của Maradona tại Mexico 1986? Chưa kể đến hàng loạt những tài danh khác như Falcao, Luis Suarez, Van Persie, Ribery, Neymar ... Hiếm khi nào World Cup lại quy tụ nhiều chân sút thượng thặng như giải sắp diễn ra tại Brazil.

Biển đẹp và gái đẹp


Ronaldo và Ronaldinho đã chu du khắp châu Âu rồi đưa đến kết luận: phụ nữ đẹp nhất phải là ở Brazil. Mùa Hè 2014 tại Brazil sẽ rất nóng bỏng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Chỉ một Fernanda Lima thôi đã khiến bao người thổn thức ở lễ bốc thăm, huống hồ trên bãi biển Brazil sẽ có “hàng trăm” Fernanda như thế. Nếu các cô gái Brazil nóng bỏng luôn tạo sự hứng khởi trên các khán đài World Cup thì đây, mời bạn đến xứ Samba.

“Đặc sản” xứ Samba


Nước Anh là nơi khai sinh ra bóng đá, nhưng chỉ ở Brazil, bóng đá mới được xem như một tôn giáo. Bóng đá chảy trong huyết quản của người Brazil. Có ai yêu bóng đá mà không từng thổn thức theo từng bước chạy của Roberto Carlos, những pha dốc bóng của Ronaldo “béo” , Ronaldinho, Rivaldo hay những pha dứt điểm lạnh lùng của Romario? Bóng đá ở Brazil không chỉ trên sân cỏ, nó còn len lỏi ở mọi góc đường, mọi con phố.

Một World Cup “mở”


Đây là một trong những kỳ World Cup “mở” nhất trong lịch sử khi các ứng viên đều rất ngang tài ngang sức. Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha không còn mạnh như trước, bằng chứng là họ đã để thua Brazil tại giải đấu “tiền trạm” Confeds Cup hồi mùa Hè vừa qua. Nhưng Brazil cũng chưa chắc sáng giá khi họ phải thi đấu trong áp lực khủng khiếp. Argentina, Bồ Đào Nha, Đức, Italia cũng đều rất mạnh.

Những “chú ngựa ô”


Những “chú ngựa ô” sẽ mau chóng trở thành “ngựa chiến” nếu họ vượt qua vòng bảng, nơi mọi thứ đều có thể diễn ra. Những đội bóng nào có thể gây bất ngờ? Trước hết là Bỉ với Thế hệ vàng, những người chơi tưng bừng ở vòng loại. Colombia đã có những tiến bộ đáng kể cùng với Falcao; trong khi nếu duy trì được phong độ như hiện tại, Suarez có thể cùng Uruguay tiến rất xa.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x