Giờ đây, BYJU'S sẽ có quyền sử dụng nhãn hiệu, biểu tượng và tài sản của World Cup để tạo ra các chương trình khuyến mãi độc đáo, đưa chúng đến với tất cả người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn thế giới.
BYJU'S là công ty Ấn Độ đầu tiên tài trợ cho một kỳ World Cup. Công ty này cũng sẽ tạo ra nội dung giáo dục hấp dẫn cho những người hâm mộ trẻ tuổi như một phần của kế hoạch đa phương diện.
"FIFA muốn khai thác sức mạnh của bóng đá để hướng tới mục tiêu tạo ra sự thay đổi xã hội tích cực. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với một công ty như BYJU’S. Công ty cũng đang gắn kết cộng đồng và trao quyền cho những người trẻ tuổi ở bất cứ đâu trên thế giới", Kay Madati - Giám đốc thương mại của FIFA - cho biết.
Ông Byju Raveendran, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của BYJU’S chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được tài trợ cho FIFA World Cup Qatar 2022, sự kiện thể thao riêng biệt lớn nhất thế giới. Chúng tôi rất tự hào khi được đại diện cho Ấn Độ trên đấu trường toàn cầu có uy tín như vậy, cũng như là cầu nối cho sự hội nhập giữa giáo dục và thể thao.
Thể thao là một phần quan trọng của cuộc sống và gắn kết mọi người lại với nhau trên khắp thế giới. Cũng giống như bóng đá truyền cảm hứng cho hàng tỷ người, chúng tôi tại BYJU’S hy vọng sẽ truyền cảm hứng yêu thích học tập trong cuộc sống của mỗi trẻ em thông qua mối quan hệ hợp tác này".
Hiện tại, BYJU'S đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn cầu.
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn