"Xavi đệ nhị" xem như đã mất World Cup

Quang Minh
Từ 14:12 ngày 15-05-2014
Bất ngờ tái phát chấn thương vào giai đoạn quan trọng nhất, tiền vệ Thiago Alcantara của ĐT Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại World Cup 2014.
Hôm thứ Tư vừa qua, HLV Vicente del Bosque đã công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ ĐT Tây Ban Nha. Trong danh sách này, tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich cũng có mặt và được nhận định sẽ có một suất tới Brazil khi "Ngài râu kẽm" gút danh sách xuống còn 23 cầu thủ ngày 2/6 tới đây.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi chóng vánh và Thiago đang đứng trước viễn cảnh bỏ lỡ ngày hội lớn nhất hành tinh khi mới bị tái phát chấn thương đầu gối. Theo tiết lộ của đài phát thanh Cadena COPE, Thiago sẽ không thể ra sân trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức với Dortmund cuối tuần này.

Trước đó, tiền vệ 23 tuổi đã dính chấn thương trong trận đấu với Hoffenheim hồi cuối tháng Ba vừa qua. Sau khi được lực lượng y tế chăm sóc, Thiago đã bình phục khá nhanh và trở lại đội hình dự bị trong trận đấu cuối cùng của mùa giải sau khi đã vắng mặt 6 tuần trước đó. Hiện, vẫn chưa có kết luận cụ thể về tình hình chấn thương của Thiago.

Đây là thông tin không mấy vui vẻ với HLV Del Bosque bởi nhà ĐKVĐ châu Âu cũng như ĐKVĐ thế giới đang mất khá nhiều trụ cột do chấn thương. Dù triệu tập 30 cầu thủ lần này, song hiện có tới 4 gương mặt chưa thể thi đấu đó là Jesus Navas (Man City), Jordi Alba và Gerard Pique (Barca), mới nhất là Thiago của Bayern Munich.

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x