Xe tay ga giá rẻ, hầm hố hơn cả Honda Vario, Air Blade 2019 đối đầu Yamaha FreeGo

Xuân Hoàng
14:50 ngày 05-05-2019
Honda dự định đưa mẫu xe tay ga Elite 125 (dành riêng cho khu vực Mỹ La Tinh) về phân phối tại khu vực Đông Nam Á - mẫu xe này có thiết kế hầm hố hơn cả Honda Vario, Air Blade - cạnh tranh Yamaha FreeGo.
Xe tay ga giá rẻ, hầm hố hơn cả Honda Vario, Air Blade 2019 đối đầu Yamaha FreeGo
Các nguồn tin cho biết nhà phân phối PT Astra Honda Motor tại Indonesia sắp đưa mẫu xe ga Honda Elite 125 tại thị trường Mỹ La Tinh về phân phối ra khu vực Đông Nam Á.

Nếu đúng là Honda Elite 125 thì rõ ràng mẫu xe này sẽ cùng với Honda Vario 125 hay Air Blade cạnh tranh với đối thủ Yamaha FreeGo.

Nhìn vào các thiết kế thì rõ ràng Honda Elite 125 hiện ra là một mẫu xe có thiết kế hầm hố, mạnh mẽ hơn cả Air Blade và Vario đang bán tại thị trường Việt Nam. Thân hình bầu bĩnh, chắc chắn của Elite 125 đúng là thể hiện chất “Tây” của xe.


Được biết, Honda Elite 125 vốn dĩ không dành cho thị trường Đông Nam Á. Mẫu xe này được biết đến nhiều hơn ở thị trường châu Âu và Bắc Mỹ trong suốt hơn 3 thập niên qua và hiện tại Elite đã có mặt cả ở thị trường Mỹ La Tinh.


Trong thực tế Elite 125 là một trong những sản phẩm của Honda có sứ mệnh thúc đẩy sự phổ biến toàn cầu cho dòng xe ga của Honda, tất nhiên là kết hợp với PCX 150, SH 150i, SH300i và X-ADV.


Mẫu xe này nổi bật nhờ thiết kế đậm đà, góc cạnh, phanh xe trang bị CBS (phanh liên hợp), hộc đựng đồ dưới yên rộng rãi, sàn để chân phẳng rộng, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và đèn pha LED.


Thiết kế móc treo đồ trước, thanh tay vịn phía sau, hộc đựng đồ dưới yên rộng, bình xăng lớn 6,4 lít, chiều cao lại thân thiện 772 mm, Honda Elite 125 tỏ ra có tính thực tiễn lớn.

Vành bánh xe cỡ 12-inch, lốp trước 90/90-12 và lốp sau cỡ 100/90-10, hệ thống treo trước với phuộc lồng và giảm xóc đơn phía sau, khung gầm thép ống chắc chắn.


Phanh đĩa trước 190 mm và phanh trống sau 130 mm đi kèm với CBS tăng khả năng an toàn cho xe.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ đơn xy-lanh, 4 thì OHC, dung tích 124,9cc, làm mát bằng không khí và có nút khởi động đề điện, đi kèm với đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, sản sinh công suất tối đa 9,34 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1,05 kgf tại 6.000 vòng/phút và có trang bị hộp số tự động vô cấp CVT.


Giá bán của mẫu xe này tại Brazil cũng khá dễ chịu chỉ 8.290 Real Brazil (khoảng 48,9 triệu đồng).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x