Xu hướng sử dụng cà phê sạch tại Việt Nam

BONGDAPLUS.VN
11:17 ngày 27-07-2017
Trên thị trường hiện nay, việc sản xuất kinh doanh cà phê đang khá lộn xộn và thiếu minh bạch làm cho người tiêu dùng không đủ thông tin để tìm được sản phẩm cà phê đáng tin cậy. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế nói chung và ngành cà phê Việt Nam nói riêng.
Xu hướng sử dụng cà phê sạch tại Việt Nam
Cà phê bẩn, cà phê hóa chất là gì? Cà phê sạch là gì?
Cà phê bẩn hay cà phê không an toàn là loại cà phê chứa các chất độc hại với hàm lượng vượt quá mức cho phép, điều này gây ra nguy cơ làm tổn hại đến sức khỏe người tiêu dùng.
Cà phê sạch hay cà phê an toàn là những sản phẩm cà phê mà tất cả các thành phần, hàm lượng thành phần đều ở mức an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Hiện nay tại Việt Nam những thương hiệu cà phê sạch được kể đến phần lớn là các thương hiệu từ nước ngoài và những thương hiệu mới ở Việt Nam có quy mô, đầu tư lớn. 
Những thương hiệu đó được chúng tôi có thể kể ra như sau:

Những thương hiệu cà phê sạch được bán tại Việt Nam
1. Starbucks
Là thương hiệu nổi tiếng lẫy lừng trên thế giới nên dĩ hiểu một điều khi mà vừa bước chân vào thị trường Việt Nam, Starbucks đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đông đảo. Không chỉ nhắm đến lượng khách quốc tế hiện đang sống, làm việc và du lịch tại Việt Nam, bộ phận giới trẻ thanh niên Việt Nam cũng là một thị phần béo bở mà ông trùm to lớn này nhắm đến. 

Không lựa chọn hình thức mở ồ ạt, số lượng cửa hàng của Starbucks tại Thành phố Hồ Chí Minh không nhiều nhưng lượng khách của mỗi chi nhánh rất đông và ổn định.



2. The Coffee Bean & Tea Leaf
The Coffee Bean & Tea Leaf thành lập vào tháng 9 năm 1963. Họ đã khai trương cửa hàng đầu tiên ở quận của Los Angeles Brentwood. Cửa hàng ban đầu hiện đã đóng cửa. Herbert B. Hyman, ông chủ của thương hiệu này trở thành một trong những chuyên gia đầu tiên của dòng cà phê cao cấp tại tiểu bang California.
Hơn 40 năm sau, Herbert B. Hyman góp công đưa The Coffee Bean & Tea Leaf vươn lên vị trí một trong những Công ty tư nhân lớn nhất trên thế giới.

The Coffee Bean & Tea Leaf
The Coffee Bean & Tea Leaf

3. Mc Café
Thuộc sở hữu của McDonald’s, McCafe có lợi thế lớn trong việc mở rộng số lượng cửa hàng trên thế giới. Hiện nay McCafe có 1.300 cửa hàng đang hoạt động, thường là kết hợp cùng chuỗi ăn nhanh của McDonald.
McCafe đến Mỹ vào năm 2001, khi đó, chuỗi cà phê này đã có hơn 300 cửa hàng. Thức uống đặc trưng của McCafe là latte, espresso, và cappuccino. Hiện hãng này đang tiếp tục mở rộng thương hiệu , đặc biệt là tại Đông Âu.

McCafe
McCafe

4. Highlands Coffee
Từ một người trẻ sống tại nước ngoài, chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của dòng cà phê ngoại nên David Thái đã ấp ủ một giấc mơ đem hương vị cà phê quốc tế hóa với bạn bè thế giới. Năm 2002 quán cà phê với cái tên ngoại quốc Highlands được thành lập. Nhanh chóng nắm bắt thị hiếu chính là điều mà Highlands để lại trong lòng thực khách với đa dạng các dòng sản phẩm, không gian trang trí tinh tế, đơn giản, dù giá thành hơi cao so với mặt bằng chung thế nhưng chi nhánh nào của Highlands đều có được lượng khách hàng ổn định, đủ nói lên đẳng cấp thương hiệu vững mạnh của công ty.

Highlands Coffee
Highlands Coffee

5. One More Coffee
Thời gian gần đây, One More ngày càng nổi bật hơn trong giới cà phê  Việt Nam. Với tiêu chí “ Chất lượng là hàng đầu ”, One More đã tạo ra thương hiệu cà phê theo tiêu chuẩn cao, sạch 100%. Từng hạt cà phê Arabica, Culi, Robusta…. Trồng ở độ cao hơn 1000m (so với mực nước biển) đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vùng đất nổi tiếng của Đà Lạt, Buôn Mê Thuột trên lãnh thổ Việt Nam để cho ra sản phẩm cà phê ngon nhất, mang đậm hương vị Việt.
Tại One More hương vị cà phê rất tự nhiên và đậm đà, đa số những người ưa chuộng cà phê One More bởi mùi thơm rất riêng, chất cà phê vừa phải. Ngoài ra, bao bì sang trọng và đa dạng gu cà phê, One More dần khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của mình, hệ thống bán hàng One More có mặt ở khắp nơi tại Việt Nam.

One More Coffee – Cà phê hàng đầu dành cho giới trẻ
One More Coffee – Cà phê hàng đầu dành cho giới trẻ
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x