Yamaha Exciter 135 độ 'siêu ngầu' tại Cần Thơ

Theo Zing
11:24 ngày 04-06-2018
Bản độ chỉ tác động nhẹ vào ngoại hình, trang bị một loạt đồ chơi hàng hiệu với tổng giá trị hơn 150 triệu đồng.
Yamaha Exciter 135 độ 'siêu ngầu' tại Cần Thơ
Yamaha Exciter 135 là một trong những đời Exciter phổ biến tại Việt Nam, ra đời năm 2011 và được thay thế bằng Exciter 150 vào cuối năm 2014. Tồn tại trong hơn 3 năm, Exciter 135 đã để lại không ít dấu ấn nhờ kiểu dáng thể thao, giảm xóc đơn monocross và có thắng đĩa ở cả 2 bánh.


Chủ sở hữu đa phần là người trẻ, Yamaha Exciter 135 trở thành chất liệu tốt của giới chơi xe độ. Đã có nhiều bản độ từ đơn giản tới phức tạp ra đời tùy theo sở thích của chủ nhân, chi phí rất đa dạng từ vài triệu cho đến hàng trăm triệu đồng.


Chiếc Yamaha Exciter 135 trong bài viết thuộc sở hữu của một chủ cửa hàng độ xe ở Cần Thơ.


Bản độ tác động nhẹ vào ngoại hình, với ốp đầu, mặt nạ, và đèn demi của Exciter cho thị trường Malaysia, bên cạnh bộ tem Movistar và lấy điểm nhấn từ các món đồ chơi đắt tiền. Theo chia sẻ của anh Lâm Đức Nhân, chủ sở hữu chiếc xe, số tiền mà anh bỏ ra cho tất cả món đồ chơi là trên 150 triệu đồng, gấp nhiều lần số tiền mua một chiếc Exciter 135 nguyên bản.


Xe trang bị bộ mâm Daytona 5 chấu hình chữ V đi kèm đĩa phanh và cùm phanh đều mang thương hiệu Brembo. Lốp IRC Racing. Chủ nhân thay dây dầu mới của Earl's kết hợp với ngắt dầu Staubli GP.


Trợ lực Matris gắn ở sườn xe có giá bán trên thị trường hiện tại là hơn 10 triệu đồng. Nó có tác dụng giữ vững tay lái khi đi tốc độ cao, giữ xe thăng bằng, không bị chao đảo.


Ở phía sau dùng ống xả full titan của OverRacing, ngay cả cổ ống xả dẫn từ động cơ cũng dùng hợp kim titan. Titan có đặc tính nhẹ, chịu nhiệt và chống ăn mòn tốt. Giảm xóc sau của Ohlins.


Cổ ống xả titan.


Cụm tay lái là nơi đặt một loạt đồ chơi đắt tiền, cho thấy chủ nhân rất "bạo chi". Đầu tiên là cùm tăng tốc Domino, cùm tay phanh và côn của Brembo, bình dầu Evotech và cặp tay CRG Carbon. Thậm chí có cả công tắc Idling Stop, tuy nhiên nó chỉ hoạt động theo cơ chế giống công tắc điện.


Toàn bộ ốc trên chiếc xe đều mang thương hiệu Proti hoặc làm bằng titan.


Lốc nồi trong suốt SPM để lộ ra vẻ đẹp của bộ nồi khi hoạt động.


Yamaha Exciter 135 có động cơ nguyên bản loại xy-lanh đơn, dung tích 134,4 cc, cho công suất 12,5 mã lực và mô-men xoắn 12,1 Nm. Tuy nhiên, chủ nhân đã thay một số bộ phận từ chiếc Vixion 150, bao gồm lòng, cam và lò xo đầu. Cuối cùng là nồi Uma 5 lò xo.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x