GIAO HỮU CÁC CLB: Sân Toyota Park (Chicago, Mỹ)

07h00 ngày 27/7, Chicago Fire vs Tottenham: Bùng nổ trên đất Mỹ

Đức Châu
02:34 ngày 26-07-2014
Kể từ khi bắt đầu du đấu trên đất Mỹ tới nay, Tottenham luôn thi đấu bùng nổ với những cơn mưa bàn thắng. Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tiếp diễn ở trận đấu sáng mai bởi đối thủ Chicago Fire vốn thi đấu rất cởi mở.
07h00 ngày 27/7, Chicago Fire vs Tottenham: Bùng nổ  trên đất Mỹ

Tottenham thường chơi rất tốt trong loạt trận giao hữu trước mùa giải. Năm nay, truyền thống đó tiếp tục được thể hiện ở chuyến du đấu trên đất Mỹ. Trải qua 2 trận giao hữu vừa qua, đội bóng Bắc London đã ghi vào lưới đối phương tới 6 bàn.

Khác với mùa giải trước, Tottenham hiện nay lên bóng rất đa dạng. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Mauricio Pochettino, họ có rất nhiều giải pháp tiếp cận cầu môn đối phương. Nhà cầm quân người Argentina này đã làm hồi sinh Erik Lamela, bản hợp đồng kỷ lục của CLB nhưng lại là nỗi thất vọng lớn nhất của mùa giải trước. Trong trận gặp Toronto mới đây, Lamela đã tỏa sáng bằng một cú đúp. 

Nhìn chung, Tottenham hiện nay mang một hình ảnh tươi mới, đầy quyến rũ. Ngay cả Roberto Soldado cũng tưởng sắp hết thời cũng đã bùng nổ với những pha bóng dũng mãnh. Với phong độ hiện nay, xem ra Tottenham sẽ không mấy khó khăn làm nên cơn mưa bàn thắng vào lưới một Chicago Fire vốn thi đấu rất cởi mở.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Chicago Fire: Johnson; Jumper, Soumare, Palmer, Ianni; Alex, Duka, Pause, Nyarko; Magee, Fondy.
Tottenham: Friedel; Naughton, Kaboul, Veljkovic, Davies; Capoue, Mason; Lamela, Eriksen, Lennon; Soldado.

ĐẶC BIỆT

Tổng bàn thắng chẵn
Trong 7 trận vừa qua của Chicago Fire, có 6 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 6/9 trận gần đây của Tottenham cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trận này.

DỰ ĐOÁN: 1-3

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
<
  • Liverpool chi ít nhất nhưng ghi bàn nhiều nhất trong nhóm đại gia! Liverpool chi ít nhất nhưng ghi bàn nhiều nhất trong nhóm đại gia!

    Nhìn vào 3 mặt hàng tấn công Hè này của Liverpool sẽ thấy rằng số bàn thắng của họ mùa trước là 36 bàn, trong khi chỉ phải bỏ ra tổng cộng 28,5 triệu bảng phí chuyển nhượng. Nghĩa là cứ 791.000 bảng là có 1 bàn thắng. Con số này “rẻ” hơn nhiều nếu nhìn sang Chelsea, M.U và Arsenal.

  • Liverpool nên kiềm chế shopping trước khi quá muộn Liverpool nên kiềm chế shopping trước khi quá muộn

    Sau khi tiền đạo Luis Suarez rời Anfield để chuyển sang khoác áo Barca, hầu hết các CĐV Liverpool đều muốn BLĐ Liverpool mua ngay một ngôi sao lớn để lấp chỗ trống. Đây là đòi hỏi hoàn toàn chính đáng, nhưng lại không hợp lý vào thời điểm này.

  • Tin Premier League (25/7): Sneijder phớt lờ M.U và Chelsea Tin Premier League (25/7): Sneijder phớt lờ M.U và Chelsea

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 25/7.

  • X-Player: Sao trẻ Reece James của M.U là ai? X-Player: Sao trẻ Reece James của M.U là ai?

    Chúng ta không nói về Rooney hay Ashley Young mà là cái tên lạ lẫm Reece James. Cậu ta 20 tuổi, là một trong ba người lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của M.U trước LA Galaxy vừa qua, và sau đây là những đều cần biết về cầu thủ này.

  • Gerrard trên tài Lampard lẫn Scholes Gerrard trên tài Lampard lẫn Scholes

    Cựu trung vệ ĐT Anh và CLB Liverpool, Jamie Carragher đã nêu lên quan điểm của mình khi cho rằng người đồng đội cũ tại sân Anfield, Steven Gerrard xuất sắc hơn Paul Scholes và Frank Lampard.

  • Cech không chấp nhận dự bị cho Courtois Cech không chấp nhận dự bị cho Courtois

    Với việc HLV Jose Mourinho đã cho gọi Thibaut Courtois từ Atletico về Chelsea, rất nhiều người cho rằng thủ môn Petr Cech đang đối mặt với nguy cơ không giữ được vị trí chính thức. Tuy nhiên, Petr Cech lại không đồng tình với quan điểm trên, anh cho rằng cơ hội bắt chính của mình và Courtois là 50-50.

  • Lý do Liverpool chấp nhận"hy sinh" Suarez Lý do Liverpool chấp nhận"hy sinh" Suarez

    Sau khi Liverpool bất ngờ bán tiền đạo chủ lực Luis Suarez cho Barca, rất nhiều người muốn biết lý do tại sao The Reds lại chấp nhận chia tay con át chủ bài của mình. Những thắc mắc ấy vừa được giải đáp bởi ông chủ của đội bóng vùng Merseyside là John W. Henry.

  • M.U và bài học biết lắng nghe M.U và bài học biết lắng nghe

    “Ông giáo” Van Gaal đã kết thúc trận đấu đầu tiên một cách tốt đẹp. 7-0 là tỷ số quá tuyệt vời, đủ để kéo dài tín hiệu tích cực những ngày qua. Khi phóng viên hỏi ông điều gì làm nên khởi đầu mỹ mãn của M.U, Van Gaal trả lời một câu rất đáng chú ý: “Biết lắng nghe”.

  • M.U đại thắng ở ngày Van Gaal ra mắt: Đã thấy lại ánh mặt trời M.U đại thắng ở ngày Van Gaal ra mắt: Đã thấy lại ánh mặt trời

    Ngày ra mắt của HLV Louis van Gaal ở Man United được giới truyền thông dõi theo không kém gì một sự kiện tầm quốc gia đã khép lại trong những nụ cười mãn nguyện. Quỷ đỏ thắng L.A Galaxy 7-0, cả sao cũ lẫn sao mới đều tỏa sáng. Mặt trời đã ló rạng sau mây mù…

  • Đùa với "Giáo sư", 3 cầu thủ Arsenal bị đuổi cổ về Anh? Đùa với "Giáo sư", 3 cầu thủ Arsenal bị đuổi cổ về Anh?

    Có tin HLV Arsene Wenger đuổi thẳng cổ 3 cầu thủ Wojciech Szczesny, Mathieu Flamini và Keiran Gibbs về nhà trước trận giao hữu với New York Red Bulls (Mỹ) vì trò đùa dại dột của họ.

  • M.U: Thời cơ cho Phil Jones M.U: Thời cơ cho Phil Jones

    Với việc Rio Ferdinand và Nemanja Vidic đều đã chia tay Manchester United sau mùa giải 2013/14, trung vệ Phil Jones đang xem đây là cơ hội để anh thiết lập được vị thế chắc chắn trong hàng thủ đội bóng áo đỏ.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x