Arsenal tính mua Chicharito trong tháng 1

Chi Nguyễn
09:16 ngày 08-11-2013
Giới thạo tin Premier League cho biết, Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của M.U ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Theo thông tin trên tờ Daily Mail, Arsenal đã tiến hành theo dõi phong độ của Chicharito trong một thời gian. Sau khi tổng hợp và đánh giá báo cáo của các nhóm trinh sát khác nhau, HLV Arsene Wenger đã quyết định đưa tiền đạo người Mexico của M.U vào danh sách cầu thủ cần mua trong tháng 1/2014.

Việc Arsenal muốn tăng cường thêm tiền đạo đã được dự đoán từ trước. Hiện tại, đội chủ sân Emirates chỉ có duy nhất Olivier Giroud có khả năng đá trung phong, trong khi một số lựa chọn khác như Lukas Podolski, Theo Walcott đang phải nghỉ dưỡng thương, còn Nicklas Bendtner có mặt cũng chỉ để làm đủ danh sách dự bị. Wenger hiểu rằng ông không thể trông cậy vào cậu học trò đồng hương trong quá trình săn tìm danh hiệu ở mùa giải năm nay.


Arsenal đã nhiều lần theo dõi Chicharito trong thời gian qua

Luis Suarez được cho là mục tiêu mà chiến lược gia người Pháp muốn có nhất. Nhưng khi tiền đạo người Uruguay đang thi đấu thăng hoa tại Liverpool, chuyển sang theo đuổi Chicharito mới là việc làm thực tế hơn với Pháo thủ lúc này. Thời gian gần đây, tương lai của Chicharito thường xuyên được nhắc tới. Bản thân tiền đạo 25 tuổi này cũng không ít lần bóng gió nói đến chuyện ra đi bởi không có nhiều cơ hội đá chính tại M.U, bất chấp không ít lần ghi những bàn có ý nghĩa quyết định cho Quỷ đỏ thành Manchester. 

Ngoài Suarez và Chicharito, Arsenal cũng đang để mắt đến tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Ở thương vụ này, Wenger chỉ muốn mượn tiền đạo người Tây Ban Nha của đội bóng thành Turin.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Đại chiến M.U - Arsenal: Ai là người thắp lửa? Đại chiến M.U - Arsenal: Ai là người thắp lửa?

    Trong quá khứ, cuộc so tài Man United - Arsenal không chỉ thu hút người xem bằng các pha bóng đẹp, mà còn từ cuộc đối đầu giữa những cá tính mạnh của hai bên. Thế nhưng, hiện nay những thủ lĩnh tinh thần đang dần biến mất ở cả hai CLB này.

  • "Thế quái nào Ramsey được gia hạn tới 5 năm"? "Thế quái nào Ramsey được gia hạn tới 5 năm"?

    Sau 11 bàn thắng và 5 pha kiến tạo ở mùa giải này (tức là số lần lập công gần bằng số lần ra sân), Ramsey đã cho thấy tại sao anh xứng đáng được hưởng một hợp đồng 5 năm.

  • Eto'o ví Mata là Iniesta của Chelsea Eto'o ví Mata là Iniesta của Chelsea

    Tiền vệ Juan Mata đang bị thất sủng ở Chelsea, nhưng theo đồng đội của anh là tiền đạo Samuel Eto'o thì cầu thủ này phải làm bạn với băng ghế dự bị không phải do chuyên môn yếu.

  • ĐT Anh triệu tập: Lần đầu cho Jay Rodriguez và Adam Lallana ĐT Anh triệu tập: Lần đầu cho Jay Rodriguez và Adam Lallana

    HLV ĐT Anh Roy Hodgson vừa lên danh sách 28 cầu thủ sẽ tập trung để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Chile và Đức diễn ra trong tháng này.

  • Schuerrle xứng đáng là trò cưng của Mourinho Schuerrle xứng đáng là trò cưng của Mourinho

    HLV Jose Mourinho của Chelsea từng tuyên bố giải pháp tốt nhất cho thất bại trước Newcastle cuối tuần trước là thay đổi toàn bộ đội hình xuất phát của ông ở trận gặp Schalke.

  • Arsenal: Bộ tứ huyền ảo trở lại Arsenal: Bộ tứ huyền ảo trở lại

    Với Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Kieran Gibbs và Bacary Sagana, Arsenal rốt cuộc đã tìm thấy bộ tứ huyền ảo mới đủ sức thay thế những huyền thoại quá khứ.

  • Với Ramsey, chu kỳ thành công của Arsenal đã tới? Với Ramsey, chu kỳ thành công của Arsenal đã tới?

    “Bóng đá luôn có tính chu kỳ, chỉ có điều có chu kỳ ngắn và chu kỳ dài hơn mà thôi”, đó là nhận xét của Arsene Wenger, sau khi Arsenal đánh bại Marseille tại Champions League đầu mùa giải này.

  • Arsenal "kém thuyết phục" hơn mùa trước? Arsenal "kém thuyết phục" hơn mùa trước?

    Arsenal đang có sự khởi đầu như mơ ở Premier League mùa giải năm nay. Khi Pháo thủ thắng như trẻ che và dẫn đầu BXH một cách thuyết phục, không có gì khó hiểu khi rất nhiều người khẳng định đội bóng này đã lột xác hoàn toàn so với mùa giải trước.

  • Man City: Giấc mơ con đè nát cuộc đời con Man City: Giấc mơ con đè nát cuộc đời con

    Ừ, thì cuối cùng Man City cũng qua được vòng bảng Champions League, ở lần thứ 3 thử sức tại đấu trường đẳng cấp cao nhất thế giới ở tầm CLB. Vui, tất nhiên, nhất là với các fan Man City. Nhưng, sau niềm vui “cố mà cho vui ấy”, đọng lại trong họ những gì?

  • Gerrard chê Torres không bằng Suarez Gerrard chê Torres không bằng Suarez

    Fernando Torres từng là đối tác ăn ý của Steven Gerrard khi còn khoác áo Liverpool. Thế nhưng, thủ quân của The Kop mới đây đã đưa ra tuyên bố Luis Suarez mới là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng có cơ hội thi đấu cùng tại Anfield.

  • Eto'o: Còn nguyên khát vọng chinh phục Eto'o: Còn nguyên khát vọng chinh phục

    Khi Samuel Eto’o chấp nhận giảm lương 12 triệu euro để tới Chelsea mùa hè này, anh chắc chắn nhắm tới mục tiêu giành lại vị thế một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, ở sân chơi nhiều vinh quang nhất cấp CLB: Champions League. Tối thứ Tư, chân sút người Cameroon đã chứng tỏ được điều đó.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x