Chelsea 2-1 Crystal Palace: 3 điểm, nhưng chưa thỏa mãn!

V. DŨNG
21:44 ngày 14-12-2013
Một chiến thắng không thực sự thuyết phục dành cho thầy trò Jose Mourinho dù được đá trên sân nhà Stamford Bridge.
Chelsea 2-1 Crystal Palace: 3 điểm, nhưng chưa thỏa mãn!
(*) Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu TẠI ĐÂY.
---------------------------------------------

VIDEO Chelsea 2-1 Crystal Palace

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


21h30': Đội hình xuất phát
CHELSEA: Cech; Ivanovic, Luiz, Terry, Azpilicueta; Ramires, Essien; Willian, Mata, Hazard; Torres.
Dự bị: Schwarzer, Cole, Lampard, Oscar, Schuerrle, Ba, Eto'o.
CRYSTAL  PALACE: Speroni; Ward, Gabbidon, Delaney, Mariappa; Puncheon, Dikgacoi, Jedinak, Bannon; Chamakh, Jerome.
Dự bị: Price, Parr, Bolaise, O'Keefe, Williams, Kebe, Gayle.
Trọng tài: Mark Clattenburg.

21h55': Các cầu thủ hai đội đang bước ra sân chào khán giả.

21h59': Trận đấu bắt đầu! Đội khách Palace được quyền giao bóng trước.

3': Chelsea đã sớm tăng tốc với một pha phối hợp tấn công uyển chuyển bên cánh trái, tuy nhiên tình huống ấy chưa thực sự nguy hiểm và cũng dẫn tới một pha phản công khá nguy hiểm của đội khách xuất phát từ Cameron Jerome.

7': Không có gì ngạc nhiên khi những phút vừa qua, đội chủ nhà hoàn toàn nắm giữ thế trận nhờ lực lượng hoàn toàn vượt trội so với đối thủ.

12': Chelsea đang cố gắng khoét vào 2 cánh của Crystal Palace để kéo dãn hàng thủ dày đặc của đội khách, tuy nhiên các học trò của Mourinho vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.

15': Ivanovic vừa có tình huống xâm nhập vòng cấm Palace và có vẻ như anh đã bị đẩy ngã, tuy nhiên trọng tài không cắt còi.

16': Tỉ số được mở cho Chelsea. Willian có bóng trước vòng cấm địa đội khách và tung cú sút xa chìm và căng, khiến thủ thành Speroni chỉ có thể đẩy bóng chạm cột dọc. Ngay sau đó, Torres băng xuống đón đường bóng nảy ra và dứt điểm tung lưới Palace.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


CẬP NHẬT: Everton đã ghi được bàn mở tỉ số vào lưới của Fulham nhờ công của Leon Osman ở phút thứ 18.

21': Mata chuyền bóng khéo léo từ cánh phải cho Ivanovic thoát xuống và dứt điểm ngay, đường bóng đi sạt qua khung thành của Speroni.

26': Palace bất đắc dĩ phải thay người. Dikgacoi rời sân nhường chỗ cho O'Keefe.

27': Thêm một cú sút xa từ các tiền vệ Chelsea. Lần này, Essien đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

28': Cú dứt điểm đầu tiên của các cầu thủ đội khách. Jerome đi bóng bên hành lang cánh trái và tung cú đá chân phải từ khá xa, và Petr Cech đã không gặp quá nhiều khó khăn.


CẬP NHẬT: Phút thứ 28, Newcastle đã ghi bàn mở tỉ số vào lưới đội khách Southampton nhờ công Yoann Gourfran.

29': Tỉ số là 1-1. Một pha phối hợp tốt gần như là đầu tiên của các cầu thủ khách. Xuất phát từ đường chuyền sang cánh của Puncheon, Ward đi bóng bên hành lang trái và chuyền vào trong cho Chamakh dứt điểm tung lưới Cech.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


34': Tỉ số là 2-1. Hazard đi bóng rất tốt bên cánh trái, sau đó chuyền cho Ramires đón lõng ở trước vòng 16m50 đội khách và tung cú sút xa chính xác và đẹp mắt hạ gục Speroni.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


41': Mariappa để mất bóng rất nguy hiểm bên cánh trái vào tay Hazard, tiền vệ người Bỉ đi bóng vào trong và chuyền ra cho Willian, nhưng cú sút của cầu thủ người Brazil không quá khó với thủ môn của Palace.

43': Chamakh nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi rất vô duyên với Essien từ giữa sân.

45': Hiệp một sẽ được bù giờ 2 phút.

Hiệp một kết thúc. Trong 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà Chelsea hoàn toàn chiếm thế chủ động với 73% thời lượng kiểm soát bóng. Họ đặc biệt nguy hiểm với những pha lên bóng từ hai biên, nhất là cánh trái với kỹ thuật xuất sắc của Hazard. Tuy nhiên, hàng phòng ngự với Luiz và Azpilicueta vẫn chưa làm các CĐV The Blues yên tâm.

Tỉ số các trận đấu cùng giờ sau hiệp một
Cardiff City 0 - 0 West Bromwich Albion
Everton 1 - 0 Fulham
Newcastle United 1 - 0 Southampton
West Ham United 0 - 0 Sunderland

Hiệp hai bắt đầu!

48': Vừa bước vào hiệp hai thì đội chủ nhà Chelsea đã lập tức dồn lên tấn công. Gần như toàn bộ hội hình của họ trừ hàng thủ đã tràn sang phần sân đối thủ.

50': Sự thay đổi người thứ hai của Palace. Bolasie vào sân thay Bannan.

51': Tình huống để mất bóng bên sân nhà rất nguy hiểm của Ivanovic, Jerome là người lấy được bóng và có đủ thời gian căn chỉnh trước khi tung ra cú sút xa, tuy nhiên anh vẫn đưa bóng đi quá cao so với khung thành của Cech.

54': Liên tiếp hai tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội. Đầu tiên là pha tấn công tốc độ của Willian bên cánh phải và chuyền vào cho Hazard, tiền vệ người Bỉ nhả ra cho Ramires nhưng các hậu vệ đội khách đã kịp thời lui về phòng ngự. Ngay sau đó Palace có đợt phản công và cú dứt điểm từ góc trái khá hẹp của Puncheon đã không đánh bại được Cech.

61': Thêm một tình huống Ivanovic ngã trong vòng cấm đội khách, và trọng tài vẫn không nổi còi. Trước đó là pha chuyền bóng thông minh của Hazard cho hậu vệ người Serbia thoát xuống đối mặt thủ thành Speroni.

62': Sự thay đổi người đầu tiên bên phía Chelsea. Oscar vào thay cho Juan Mata.

63': Trong những tình huống lên bóng gần nhất, Palace đã cố gắng chơi lật cánh đánh đầu để hy vọng tận dụng khả năng không chiến của các cầu thủ tấn công phía trong, và quả thực họ đã 2 lần đánh đầu về phía Cech nhưng đều từ những góc rất hẹp.

CẬP NHẬT: Phút thứ 66, Jay Rodriguez ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách Southampton trước Newcastle. Trong khi đó thì Berbatov cũng đã san bằng tỉ số cho Fulham trong trận gặp Everton từ tình huống đá phạt đền. Trước nữa, Whittingham cũng đã ghi bàn mở tỉ số cho Cardiff vào lưới West Brom.

69': Thẻ vàng dành cho Ivanovic vì phạm lỗi với Chamakh từ phía sau.

CẬP NHẬT: Everton đã có bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút thứ 73 nhờ công của Seamus Coleman.

75': Hazard chuyền bóng cho Essien đúng tầm sút xa, tiền vệ người Ghana đưa bóng đập hàng rào hậu vệ Palace và lọt vào tầm kiểm soát của Oscar, tuy nhiên đáng tiếc tiền vệ người Brazil đã bị thổi phạt việt vị.

76': Jerome có pha đi bóng tốt và căng vào cho O'Keefe. Cầu thủ trẻ này đã liên tiếp dứt điểm nhưng bị Terry và Ivanovic xuất sắc cản phá. Ngay sau đó là một quả phạt góc với cú đánh đầu chệch cột dọc của các cầu thủ đội khách.

81': Sự thay đổi người thứ hai của Chelsea, Schuerrle vào sân và Willian là người phải nhường chỗ.

84': Schuerrle đã có pha dứt điểm đầu tiên. Lần lượt Hazard rồi tới Ramires không thể sút bóng vì bị các hậu vệ đối phương cản phá ngay trong chân, trước khi ngôi sao trẻ người Đức có bóng từ khá xa bên phía trái và sút bóng vọt xà.

CẬP NHẬT: Everton có bàn thứ 3 vào lưới Fulham nhờ công của Gareth Barry.

85': Chelsea thay người lần ba, Torres rời sân nhường chỗ cho Demba Ba.

86': Pha lên bóng nguy hiểm của các cầu thủ Chelsea. Oscar đoạt lại bóng từ chân hậu vệ Palace và Ramires có cơ hội đối mặt Speroni. Tiền vệ người Brazil đáng tiếc lại lóng ngóng đá hụt bóng khiến cho thủ thành của đội khách dễ dàng kiểm soát được tình hình.

88': Palace thay người lần cuối cùng, Gayle vào sân thay cho Chamakh.

89': Lại một cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ của Chelsea. Từ một pha phối hợp rất tốt, Schuerrle thoát xuống đối mặt Speroni nhưng lại sút trúng vào mặt thủ thành người Argentina, ngay sau đó Ba thêm một lần không thể đánh bại thủ môn này và tình huống chạm bóng cuối cùng của Ramires lại là 1 lần nữa tiền vệ người Brazil đá hụt bóng.

90': Hiệp hai được bù giờ 4 phút.

Trận đấu kết thúc. Chelsea đã giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace với thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Kết quả các trận cùng giờ:
Cardiff City 1 - 0 West Bromwich Albion
Everton 4 - 1 Fulham
Newcastle United 1 - 1 Southampton
West Ham United 0 - 0 Sunderland

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Real Madrid thực ra là đội bóng không có triết lý Real Madrid - đội bóng không triết lý

    Real Madrid hẳn đã nhận được vô số lời tán dương sau chiến thắng nghẹt thở trước Man City. Nhiều người hẳn cũng sẽ tiếp tục gắn cho họ những cụm từ đã trở nên quen thuộc như “bản lĩnh của nhà vua”, hay “DNA chiến thắng”. Tuy nhiên, nếu theo dõi đủ lâu thì chúng ta sẽ nhận thấy, Real Madrid thực ra là đội bóng không có triết lý.

  • Xác định tương lai của De Rossi tại AS Roma Xác định tương lai của De Rossi tại AS Roma

    Chủ sở hữu của AS Roma, Dan và Ryan Friedkin cho biết trong một tuyên bố chung trước màn chạm trán AC Milan ở tứ kết lượt về Europa League rằng Daniele De Rossi sẽ tiếp tục làm HLV trưởng của đội bóng ở mùa giải tới và "tương lai gần".

  • Premier League cần điều kiện gì để có thêm suất dự Champions League? Premier League cần điều kiện gì để có thêm suất dự Champions League?

    Việc Arsenal và Man City bị loại khỏi Champions League đồng nghĩa với việc các CLB của Premier League phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để giành thêm một suất dự giải đấu số 1 châu Âu mùa giải tới.

  • Atalanta vs Liverpool: 6 liệu pháp 'chữa lành' cho Klopp và học trò Atalanta vs Liverpool: 6 liệu pháp 'chữa lành' cho Klopp và học trò

    Mùa giải đang tuột khỏi tay Liverpool sau những kết quả bất lợi liên tiếp ở các đấu trường. HLV Klopp cần phải làm gì đó gấp trước khi quá muộn. Dưới đây là 6 gợi ý cho ông...

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x