Họ nói gì sau khi Arsenal thoát thua?

TRÍ CÔNG
10:00 ngày 24-08-2014
Hai bàn thắng trong 6 phút cuối trận của Aaron Ramsey và Olivier Giroud đã cứu nguy cho Arsenal thoát khỏi một thảm kịch tương tự như cuối mùa giải trước. Dĩ nhiên, HLV Arsene Wenger hài lòng trong khi Roberto Martinez thì khó có thể cười tươi với chỉ 1 điểm trong tay.
Họ nói gì sau khi Arsenal thoát thua?
Cách đây gần 4 tháng, cũng trên chính sân Goodison Park, Arsenal đã phải nhận trận thua cay đắng 0-3 trước Everton. Ác mộng đó suýt tái diễn đêm qua, nếu như Everton không bất ngờ chơi chùng xuống ở cuối trận. 

Hành quân tới vùng Merseyside trong trạng thái tâm lý bất ổn, do còn vướng bận trận lượt về gặp Besiktas tại vòng play-off Champions League, Arsenal đã thi đấu bạc nhược trong suốt thời gian hiệp 1. Hệ quả là họ phải nhận 2 bàn thua sau 45 phút đầu tiên do công của hậu vệ Seamus Coleman và tiền đạo Steven Naismith.

Everton nhanh chóng dẫn trước 2 bàn sau hiệp thi đấu đầu tiên

Phải đến 6 phút cuối trận, Arsenal mới vùng lên mạnh mẽ. Họ đã có hai bàn thắng kịp thời do công của tiền vệ Aaron Ramsey và chân sút Olivier Giroud, qua đó may mắn mang về 1 điểm, đồng thời cứu cho “Pháo thủ” khỏi một cơn ác mộng thứ 2.

“Một trận đấu nghẹt thở nhưng chúng tôi xứng đáng có điểm ngày hôm nay. Tâm lý các cầu thủ vững vàng, dù đang bị dẫn trước 0-2. Đó chính là lý do Arsenal đã thi đấu quật khởi và kiên trì tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số”, HLV Wenger động viên các học trò. 

Liên quan đến bàn thắng thứ 2 của Everton, “Giáo sư người Pháp” bực bội: “Đó rõ ràng là một tình huống việt vị. Tôi khó có thể chấp nhận được. Thật may là chúng tôi đã thi đấu tốt và san bằng tỷ số”. 

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng khen ngợi tiền đạo Giroud. Chân sút người Pháp đã chơi tốt trong vai trò một trung phong: “Tôi có nhiều sự lựa chọn trên hàng công hơn và vì thế, tôi có thể để một trong số họ được nghỉ ngơi. Giroud mới chỉ chơi một trận kể từ sau World Cup và tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để đưa cậu ấy vào sân”.

Giroud ghi bàn thắng quan trọng mang về 1 điểm cho Arsenal

Trong khi đó, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến của Wenger, Roberto Martinez cho biết: “Everton đã chơi hay trong 75 phút của trận đấu. Hàng công chơi rất linh hoạt trong khi phòng ngự thì chặt chẽ. Những tưởng với 2 bàn thắng, chúng tôi sẽ giành trọn 3 điểm. Thật sự, 6 phút cuối trận đã thay đổi tất cả. Tôi khó có thể hài lòng với kết quả trên”. 

Về phía tiền vệ Flamini của Arsenal, anh nhấn mạnh trận hòa này sẽ là một bài học nhớ đời của “Pháo thủ”: “Ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV đã nói với chúng tôi rằng cơ hội ghi bàn sẽ đến. Và các cầu thủ đã tin vào điều đó để chơi hiệp 2 tốt hơn. Kết quả 2-2 đã chứng minh bản lĩnh của chúng tôi. Các cầu thủ đã nhận ra được rất nhiều bài học ở trận thua cách đây gần 4 tháng cũng như trận hòa này. Từ bây giờ trở đi, chúng tôi sẽ không được phép coi thường Everton”.  

VIDEO: Everton 2-2 Arsenal


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Mourinho chê cầu thủ Chelsea lười nhác Mourinho chê cầu thủ Chelsea lười nhác

    Mặc dù Chelsea đã đánh bại Leicester City 2 bàn không gỡ nhờ các pha lập công của Diego Costa và Eden Hazard trong hiệp 2, HLV Jose Mourinho vẫn không thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

  • Vì sao luôn là Balotelli? Vì sao luôn là Balotelli?

    Mario Balotelli trở lại nước Anh, nhưng không phải với đội bóng cũ Manchester City mà với đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Man xanh mùa vừa rồi là Liverpool.

  • Balo giống “cậu bé hư” hơn là “kẻ xấu” Balo giống “cậu bé hư” hơn là “kẻ xấu”

    Nhiều NHM không ưa thích Balotelli, HLV Brendan Rodgers cũng gọi Balotelli là một canh bạc tiềm tàng rủi ro. Nhưng xét cho cùng, Balotelli chỉ giống như một “cậu bé hư” chứ không đến mức là nhân vật phản diện!

  • Dấu hỏi cho Liverpool: Anfield còn chỗ cho Balo? Dấu hỏi cho Liverpool: Anfield còn chỗ cho Balo?

    Về lý thuyết, Mario Balotelli được đưa về để lấp vào chỗ trống mà Luis Suarez bỏ lại. Thậm chí người ta còn cho rằng, HLV Brendan Rodgers chủ đích chọn Balo bởi “chất điên” ngồn ngộn bên trong cầu thủ này sẽ khiến Anfield bớt nhớ Suarez, cũng là một “gã điên”. Nhưng thực tế thì cựu tiền đạo Man City không tới Anfield để ngồi vào chỗ của Suarez.

  • Liverpool không hợp với người Italia?! Liverpool không hợp với người Italia?!

    Liverpool không phải là một mảnh đất lành cho những “cánh chim” Italia. Cả 4 cầu thủ Ý từng chơi tại Anfield đều là những thất bại.

  • Ramsey: Người hùng kéo “Pháo” Ramsey: Người hùng kéo “Pháo”

    Sau những thất bại với việc để Sanogo và Giroud thủ vai trò trung phong ở trận mở màn, HLV Arsene Wenger đã quyết định bố trí Alexis Sanchez chơi tiền đạo ảo trước Everton.

  • 22h00 ngày 24/8, Sunderland vs M.U: Tỏa sáng trên miền ánh sáng 22h00 ngày 24/8, Sunderland vs M.U: Tỏa sáng trên miền ánh sáng

    Man United đã gục ngã trước Swansea ở trận ra quân, song lịch sử cho thấy họ hiếm khi trắng tay cả 2 vòng đấu đầu tiên. Giờ đây, NHM đang chờ đợi Quỷ đỏ vùng lên mạnh mẽ, nhất là khi họ vốn có truyền thống thi đấu rất tốt trên sân Ánh sáng của Sunderland.

  • Everton 2-2 Arsenal: Ngược dòng nghẹt thở Everton 2-2 Arsenal: Ngược dòng nghẹt thở

    Bị dẫn trước 2 bàn nhưng chỉ trong vòng 6 phút cuối trận, Arsenal đã ghi liền 2 bàn thắng để giành lại 1 điểm cực kỳ nghẹt thở. Trận hòa quả cảm này sẽ là sự khích lệ rất lớn về tinh thần cho Pháo thủ trước trận play-off Champions League lượt về với Besiktas giữa tuần sau.

  • Tường thuật Everton 2-2 Arsenal Tường thuật Everton 2-2 Arsenal

    Liên tiếp trong những phút cuối, Arsenal có được 2 bàn thắng để san bằng cách biệt từ hiệp 1, qua đó giành lại 1 điểm từ cõi chết.

  • Costa và Hazard tỏa sáng, Chelsea hạ Leicester 2-0 Costa và Hazard tỏa sáng, Chelsea hạ Leicester 2-0

    Sau 45 phút đầu gần như không tạo ra sự khác biệt so với một CLB mới lên hạng, sang hiệp 2, với sự bùng nổ của những siêu sao hạng A, Chelsea đã dễ dàng có chiến thắng để tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League.

  • Tường thuật Chelsea 2-0 Leicester Tường thuật Chelsea 2-0 Leicester

    Hai pha lập công của Diego Costa và Eden Hazard trong hiệp 2 đã giúp Chelsea vượt qua một Leicester chơi cực kỳ quả cảm nhưng thiếu bản lĩnh. Một chiến thắng xứng đáng cho The Blues.

  • Trận chung kết FA Cup diễn ra vào giờ siêu đẹp Đại chiến Man City vs MU diễn ra vào giờ siêu đẹp

    LĐBĐ Anh (FA) đã ấn định giờ thi đấu của trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU. Theo đó, trận cầu diễn ra vào khung giờ siêu đẹp với cổ động viên Việt Nam.

  • Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam? Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam?

    Tin nóng BĐVN 23/4 - HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U23 Uzbekistan - HLV Kapadze sẽ sử dụng 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu cho trận gặp U23 Việt Nam - U23 Thái Lan thất bại trước Tajikistan vì vấn đề thể lực - HLV Futsal Việt Nam, ông Diego Giustozzi nói gì trước trận gặp ĐT futsal Uzbekistan

  • PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos

    PSG có cần đầu tư tới 130 triệu euro cho Victor Osimhen trong khi họ cũng đang có một Goncalo Ramos đang lấy lại phong độ cao cùng Kolo Muani. Bài toán hậu Kylian Mbappe không hề đơn giản nhưng 130 triệu cho Osimhen là một canh bạc rủi ro cao.

  • 5 ngôi sao MU phải bị thay thế Hè này 5 ngôi sao sẽ bị MU đào thải Hè này

    Mùa giải 2023/24 sắp sửa hạ màn và giờ là lúc MU phải lên dần kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng Hè 2024, với 5 ngôi sao cần phải bị đẩy khỏi Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x