Mourinho sẽ xin chỉ đạo từ Abramovich "buông" Premier League

Minh Đức Minh Đức
09:44 ngày 23-04-2014
HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ hỏi ý kiến ông chủ Roman Abramovich về khả năng có thể đầu hàng sớm cuộc đua tại Premier League để tập trung cho mục tiêu lớn hơn tại Champions League.
Mourinho sẽ xin chỉ đạo từ Abramovich "buông" Premier League

Theo đó, HLV người BĐN sẽ thăm dò ý kiến của Abramovich cho trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. Hiện Chelsea đang xếp ở vị trí thứ 2 tại Premier League với 75 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool tới 5 điểm, và thi đấu nhiều hơn 1 trận so với Man City ở vị trí thứ 3 (74 điểm). Rõ ràng, đội bóng của Mourinho không phải là những người nắm lợi thế chính trong giai đoạn về đích của giải.

Trên mặt trận Champions League, Chelsea đã có được kết quả hòa 0-0 trong trận bán kết lượt đi đêm qua với Atletico Madrid trên sân khách. Tuy nhiên, họ đã phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi thủ thành Petr Cech và trung vệ John Terry nhiều khả năng sẽ phải nghỉ dài. Mùa giải đã chấm dứt với Cech khi anh dính một chấn thương vai khá nghiêm trọng, trong khi đó, nếu Chelsea lọt vào được trận chung kết, Terry mới có khả năng ra sân trở lại.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến ghé thăm Anfield trước Liverpool, chỉ 4 ngày trước trận bán kết lượt về Champions League trên sân Stamford Bridge. Ở trận đấu tại bán kết lượt về Champions League,, Chelsea còn không có sự phục vụ của 2 tiền vệ Frank Lampard và John Obi Mikel do đã nhận đủ số thẻ để dính án treo giò.



Một kết quả ngoài chiến thắng trước Liverpool vào cuối tuần này gần như sẽ chấm dứt hoàn toàn cơ hội lên ngôi tại Premier League của Chelsea, nên vì thế Mourinho khẳng định ưu tiên số một của ông bây giờ là mặt trận Champions League. Khi được hỏi về cách tiếp cận trận đấu với Liverpool, Mou cho biết: “Tôi không thể tự quyết định. Tôi sẽ lắng nghe những ý kiến từ phía CLB. Tôi chỉ là một người quản lí mà thôi. Thực tế là trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật, đó là vấn đề của những người xếp lịch. Tại sao không phải là thứ Sáu hay thứ Bảy?”

“Hãy nhìn sang TBN, họ có 4 đại diện tại cúp châu Âu mùa này, và trao mọi điều kiện tốt nhất để họ có thể đạt được thành công, trong khi nước Anh chỉ có 1 mình Chelsea, nhưng chúng tôi lại không nhận được sự ưu tiên nào cả.”

HLV người BĐN cũng khẳng định ông sẽ không tự ý chọn đội hình cho trận gặp Liveprool, mà sẽ nghe theo quyết định của Abramovich. “Tôi không phải là người quan trọng nhất của CLB. Roman (Abramovich) và những người khác ở trên tôi, họ sẽ là người đưa ra những quyết định. Tôi chỉ khẳng định ưu tiên của tôi là Champions League”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Tiết lộ: 10 ngày trước Van Gaal đã có cuộc gặp lãnh đạo M.U Tiết lộ: 10 ngày trước Van Gaal đã có cuộc gặp lãnh đạo M.U

    Ứng viên nặng ký nhất cho vị trí thuyền trưởng M.U, Louis van Gaal, được cho là đã có những liên hệ với đội bóng này trước khi HLV David Moyes bị sa thải.

  • Chi tiết buổi sáng ngày Moyes nhận phán quyết Chi tiết buổi sáng ngày Moyes nhận phán quyết

    Thất bại 0-2 trước đội bóng cũ Everton tối Chủ nhật như một giọt nước làm tràn ly, nhà Glazer cũng như BLĐ M.U đã hết kiên nhẫn với HLV David Moyes và việc bị sa thải là điều rất dễ hiểu.

  • Ảnh chế về vụ Moyes bị M.U sa thải Ảnh chế về vụ Moyes bị M.U sa thải

    HLV David Moyes bị BLĐ M.U sa thải có lẽ đang là sự kiện được người hâm mộ túc cầu bàn tán sôi nổi nhất vào thời điểm này. Nhân chuyện HLV Moyes bị tống ra đường, Bongdaplus gửi tới độc giả một số hình ảnh vui nhộn liên quan đến nhà cầm quân người Scotland.

  • Đến lượt Arsenal giành van Gaal với M.U Đến lượt Arsenal giành van Gaal với M.U

    HLV Louis van Gaal sẽ chỉ dẫn dắt ĐT Hà Lan đến hết World Cup 2014. Sau thời điểm ấy, rất có thể nhà cầm quân lừng danh này sẽ sang Anh làm việc.

  • Moyes sẽ nhận bao nhiêu tiền đền bù nếu bị M.U trảm? Moyes sẽ nhận bao nhiêu tiền đền bù nếu bị M.U trảm?

    Tương lai của David Moyes tại M.U đã được làm sáng tỏ sau những tin đồn dồn dập về việc chuẩn bị sa thải. Theo tiết lộ, chiến lược gia 51 tuổi sẽ nhận khoảng 10 triệu bảng nếu bị trảm.

  • David Moyes là HLV của M.U phải ra đi sớm nhất David Moyes là HLV của M.U phải ra đi sớm nhất

    Ngoài việc cùng M.U thiết lập vô số kỷ lục đáng buồn về thành tích, HLV David Moyes còn đi vào lịch sử Quỷ đỏ với tư cách là nhà cầm quân trụ lại được Old Trafford trong thời gian ngắn nhất.

  • Cafe tối: Thấy tớ tài chưa? Cafe tối: Thấy tớ tài chưa?

    Ai dám nói bức tượng không biết lên tiếng? Bức tượng Alex Ferguson bên ngoài sân Old Trafford vừa... trả lời phỏng vấn độc quyền cho tờ báo Anh Fake News nhân vụ David Moyes bị M.U sa thải.

  • Raheem Sterling: Hiện tại của Liverpool, tương lai của tuyển Anh Raheem Sterling: Hiện tại của Liverpool, tương lai của tuyển Anh

    Khi được HLV Brendan Rodgers trao niềm tin ở giai đoạn quyết định của mùa giải, Raheem Sterling đã tỏa sáng rực rỡ với những pha ghi bàn cũng như kiến tạo liên tiếp. Nhìn tiền vệ 19 tuổi thi đấu, NHM đội tuyển Anh lại dấy lên hy vọng về một ngôi sao mới...

  • Moyes: Sự lựa chọn của người hưu trí Moyes: Sự lựa chọn của người hưu trí

    Ở ta, nhiều ông được về hưu là “thở phào nhẹ nhõm”, nhất là những ông có chức tước hoặc làm quản lý. Cứ về hưu là “hạ cánh an toàn”, xã hội không còn nhắc đến nữa, coi như quên lãng và ung dung thừa hưởng thành quả. Thế nhưng, Ngài Alex Ferguson không thích vậy. Ông vẫn thích được nhớ tới và nhắc đến!

  • Phản ứng của giới chuyên môn sau tin HLV Moyes bị sa thải Phản ứng của giới chuyên môn sau tin HLV Moyes bị sa thải

    Không nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông, HLV David Moyes đã bị BLĐ M.U sa thải. Đây là thông tin không làm nhiều người bất ngờ bởi nhà ĐKVĐ Premier League đã sa sút thảm hại dưới bàn tay cựu HLV Everton. Sau khi HLV Moyes bị mất việc, các cư dân mạng đã có phản ứng như thế nào?

  • Moyes bị sa thải, Giggs tạm dẫn dắt M.U tới cuối mùa Moyes bị sa thải, Giggs tạm dẫn dắt M.U tới cuối mùa

    Đúng như những gì báo chí Anh đã đưa từ tối ngày hôm qua (giờ Việt Nam), HLV David Moyes đã chính thức bị sa thải chỉ sau 10 tháng tại vị.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x