Tin nhanh M.U ngày 2/9

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
19:07 ngày 02-09-2013
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 2/9.
Tin nhanh M.U ngày 2/9
- HLV David Moyes thừa nhận trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, M.U đang cùng lúc nhắm tới 4 mục tiêu. Trong đó, cái tên Marouane Fellaini của Everton được xem là mục tiêu số 1. HLV Moyes khẳng định sẽ chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ. Ngoài ra, M.U cũng cố gắng chốt vụ Leighton Baines, cũng từ Everton.

- HLV Roberto Martinez vừa đưa ra sáng kiến để cởi bỏ nút thắt thương vụ Fellaini: Nếu M.U quyết tâm mua Fellaini, M.U phải cho đội bóng vùng Merseyside mượn tài năng trẻ Wilfried Zaha. Đây có thể là điều khoản quyết thương vụ Fellaini trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013.


Wilfried Zaha

- Phát biểu trước báo giới, HLV David Moyes thừa nhận M.U vẫn tích cực tham gia trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, nếu không có bản hợp đồng nào mới, ông vẫn hài lòng với đội hình hiện tại. “Tôi đang hạnh phúc với những cầu thủ mà mình có. Họ đang thi đấu tốt và đủ sức cùng tôi chinh phục mùa giải mới”, HLV David Moyes cho biết.

- Roma từ chối bán De Rossi cho M.U. Trước động thái ve vãn của M.U dành cho đội phó De Rossi, đội bóng Thủ đô tuyên bố không bán cầu thủ này. Trước đó, có nguồn tin cho rằng M.U đề nghị mua De Rossi với giá 10,75 triệu bảng nhưng Roma lại kỳ kèo lên 15 triệu bảng. “Thật điên rồ khi chúng tôi để De Rossi ra đi vào thời điểm này”, TGĐ Walter Sabatini của Roma cho biết.

- Tờ El Correo (Tây  Ban Nha) xác nhận M.U đã đạt được điều khoản cá nhân với tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao. Tuy nhiên, mức độ thành công của thương vụ này phụ thuộc lớn vào điều khoản hợp đồng ký kết giữa Bilbao và M.U. Theo đó, Bilbao muốn kèm theo điều khoản có thể mua lại Herrera và họ nhận được phần trăm nếu trong trường hợp M.U bán tiền vệ này cho đối tác khác.


Ander Herrera sẽ đến M.U trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng?

- Trái ngược với thái độ điềm tĩnh của HLV David Moyes, rất nhiều CĐV của M.U tỏ ra vô cùng sốt ruột với kế hoạch shopping của đội nhà. Trên các diễn đàn chính thức của Quỷ đỏ ở các quốc gia khác nhau, CĐV của M.U hy vọng đội bóng của họ sẽ có ít nhất một bản hợp đồng chất lượng. Họ cũng mong muốn lãnh đạo M.U không hứa suông như Arsenal.

- Tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ PSG vẫn đang ầm thầm theo đuổi tiền vệ Shinji Kagawa. L'Equipe còn cho biết thêm, nếu M.U chiêu mộ thành công tiền vệ Fellaini, gã nhà giàu nước Pháp sẽ “nhấn ga” thương vụ Shinji Kagawa. Ngoài PSG, Atletico Madrid cũng nhăm nhe chiêu mộ ngôi sao người Nhật Bản.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Cập nhật: Oezil mang số 11 tại Arsenal Cập nhật: Oezil mang số 11 tại Arsenal

    Arsenal rút cuộc đã thuyết phục thành công Mesut Oezil gia nhập CLB với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro.

  • Quan điểm: Suarez, Sturridge "bay cao" phải nhớ ơn Rodgers Quan điểm: Suarez, Sturridge "bay cao" phải nhớ ơn Rodgers

    Sau gần 20 năm, Liverpool mới lại có cú "đề-pa" hoàn hảo đến như vậy tại Premier League. Thiếu vắng Suarez, tưởng chừng giai đoạn đầu mùa giải của Lữ đoàn Đỏ sẽ vô cùng chật vật, nhưng sự tỏa sáng của Sturridge đang thực sự khiến người hâm mộ đội bóng này ngạc nhiên một cách vui sướng.

  • Schalke: Xoay thời đổi vận Schalke: Xoay thời đổi vận

    Chỉ sau 1 tuần, mọi thứ thay đổi đến chóng mặt với Schalke. Từ một nơi xám xịt không tương lai, Hoàng đế xanh đã bước ra và đang đặt nhưng viên gạch đầu trên con đường hy vọng…

  • Oezil từ chối đến Arsenal Oezil từ chối đến Arsenal

    Ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đang “chạy đôn chạy đáo” mong hoàn tất được chí ít là một thương vụ “bom tấn” để trấn an người hâm mộ cũng như lòng quân. Nhưng xem ra điều đó không đơn giản.

  • Scandal sex gắn liền với lịch sử thể thao đỉnh cao (KỲ 1) Scandal sex gắn liền với lịch sử thể thao đỉnh cao (KỲ 1)

    Chuyện về Hertha Berlin (nghi án có 5 cầu thủ mua dâm trẻ vị thành niên) là bằng chứng mới nhất cho thấy: sex scandal luôn là đề tài “ăn khách” trong làng thể thao nói chung cũng như bóng đá nói riêng.

  • Lăng kính: Nỗi ám ảnh Anfield Lăng kính: Nỗi ám ảnh Anfield

    HLV David Moyes từng giải thích lý do Everton không thắng tại Anfield là do đội bóng của ông quá thiếu sao. Tuy nhiên, điều này một lần nữa lại lặp lại với chiến lược gia người Scotland, cho dù lúc này ông đang được dẫn dắt một thế lực hùng mạnh như M.U.

  • Tân binh Tottenham may mắn không bị gãy chân Tân binh Tottenham may mắn không bị gãy chân

    Tiền vệ tân binh Etienne Capoue của Tottenham may mắn không bị gãy xương mác trái và anh chỉ bị tổn thương dây chằng sau trận derby với Arsenal.

  • 6 điều rút ra sau trận "derby nước Anh" Liverpool - M.U 6 điều rút ra sau trận "derby nước Anh" Liverpool - M.U

    Khởi đầu hoàn hảo của Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại sau chiến thắng quan trọng của họ trước kình địch M.U ở vòng 3 Premier League. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận “derby nước Anh” tại Anfield ngày hôm qua.

  • Abramovich bán tháo biệt thự để “cắt lỗ” Abramovich bán tháo biệt thự để “cắt lỗ”

    Gần đây nhất, nhà tài phiệt người Nga đã phải buộc lòng đẩy đi căn nhà bề thế tại khu vực Lowndes Square, Knightsbridge (London). Đáng nói, trước khi màn “sang tên đổi chủ” diễn ra, ông chủ đội bóng thành London đã phải vật vã tìm kiếm khách hàng.

  • Câu chuyện bóng đá: Tột cùng & tận cùng Câu chuyện bóng đá: Tột cùng & tận cùng

    Chỉ trong một ngày cuối tuần, các đội bóng Việt Nam đã trải qua những cảm xúc rất trái ngược. Ở đó có rất nhiều nụ cười và niềm hạnh phúc đến tột độ, nhưng cũng có không ít giọt nước mắt và nỗi đau đến tận cùng khi V-League 2013 khép lại…

  • Góc chiến thuật: Tại sao Giggs, tại sao không Kagawa? Góc chiến thuật: Tại sao Giggs, tại sao không Kagawa?

    Lần thứ hai trong vòng một tuần, hàng công M.U tịt ngòi. Trong khi không thể hạ thấp khả năng phòng ngự của những Chelsea và Liverpool, người ta vẫn phải chỉ ra một thực tế: M.U quá thiếu ý tưởng trong tấn công.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x